Hiếu Zenny hiện diện trong sự kiện : Bigoff Group Event & Teambuilding Miền Bắc 2022 năng động, tự tin và đầy duyên dáng

Hiếu Zenny hiện diện trong sự kiện : Bigoff Group Event & Teambuilding Miền Bắc 2022 năng động, tự tin và đầy duyên dáng

Là cô gái xuất thân và lớn lên trong giới du lịch và sự kiện.Tên thật là Vũ Thị Hiếu , sinh năm 199x, đến từ quê hương Bắc Giang. Trong chương trình được tổ chức vừa qua được xem rất thu hút những thành viên nổi tiếng trong giới : Đây là một sự kiện offline của cộng đồng sẽ được tổ chức vào 27-28/09/2022, đó là BIG OFFLINE EVENT – TEAMBUILDING 2022 được tổ chức lần thứ 5 tại An Lạc Farm-Resort, Kim Bôi, Hòa Bình.

“Chúng tôi hội ngộ tại đây, cùng nhau chơi Teambuilding, cùng nhau tham dự Gala Dinner như những vị khách thực thụ, như những gì mà chúng tôi vẫn thường tổ chức và phục vụ cho khách hàng.
Nhiệm vụ của chúng tôi là trải nghiệm, am hiểu sản phẩm, luôn cập nhật những cái mới & công nghệ để phục vụ cho khách hàng một cách nhất. Đó là GIÁ TRỊ mà khách hàng mong đợi ở chúng tôi!”


Hiếu Zenny vẫn luôn đầy tự tin và năng động. Cô luôn thiết lập được mối quan hệ rất tốt , thân thiết với mọi người. Chương trình có sự tham gia gần 200 thành viên được xem rất có tiếng trong lĩnh vực lâu năm và kinh nghiệm lâu năm trong giới như các giám đốc điều hành các công ty sự kiện chuyên về lĩnh vực Teambuilding, huấn luyện, đào tạo, giám đốc các công ty chuyên tổ chức tour du lịch, MC, Hướng dẫn viên chuyên tổ chức Gala,Teambuilding, lửa trại, Giảng viên khoa du lịch của các trường Đại Học, Cao Đẳng, Người làm về Media cho các chương trình sự kiện hay sinh viên khoa du lịch, Với nhiều thành viên truyền cảm hứng nổi tiếng xuất hiện nhiều trang truyền thông và cộng đồngHiếu Zenny là cô gái trưởng thành rất nhiều trong du lịch ,sự kiện event hiện diễn đầy tự tin và duyên dáng trong sự kiện. Thành viên được xem là trẻ tuổi nhất trong chuyến đi, gắn kết và kết nối với nhiều ace trong chương trình hội tụ rất nhiều doanh nghiệp, các ace. Cô luôn nhiệt huyết, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức các hoạt động sân khấu event , gala, teambuilding, hoạt ngôn, biết cách khuấy động không khí, duyên dáng. Với ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung năng động, vốn kiến thức sâu rộng, khả năng điều khiển cảm xúc, giọng nói chuẩn, kỹ năng thuyết trình tốt, xử lý các tình huống, Sự tự tin, nói chuyện diễn thuyết trước công chúng nên để lại nhiều ấn tượng tốt với những đã được tiếp xúc với cô. Ở mỗi chương trình, cô luôn có sự biến hóa linh hoạt, mang phong cách rất riêng trong từng lời dẫn. Đối với cô, những chương trình cô tham gia đều là cơ hội quý giá để thể hiện bản thân. Công việc hiện tại vừa là tình yêu, đam mê vừa là khát vọng. Mình có thể chiến thắng bản thân, khiến người khác theo dõi và yêu mến, điều đó chỉ có khi mình tiếp tục với nghề”. Chính điều này giúp cho cô không bao giờ ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân.
Cô luôn đề cao sự tôn trọng, chân thành, cũng như sự đoàn kết và công bằng trong một tổ chức. Luôn luôn đề cao lợi ích của khách hàng. Luôn kết nối khi tham gia 1 chương trình như một gia đình, phải luôn biết gắn bó và sẻ chia cùng nhau. Luôn giữ tinh thần đoàn kết nội bộ và chiến hết mình trong công việc. Đối với cá nhân cô, sẽ tiếp tục học hỏi để vươn tầm trở thành đạo diễn chương trình chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chắc chắn sẽ tìm cách nâng cao chuyên môn đối với Team của mình. Cũng như đầu tư nhiều hơn để mỗi chương trình diễn ra được đánh giá cao. Và nhận được phản hồi tốt, tạo bước tiến xa hơn trên con đường làm nghề.

Hiếu Zenny chính là tấm gương truyền động lực cho giới trẻ. Cô là điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Xinh đẹp, tài giỏi, bản lĩnh, độc lập là các từ khóa khi nhắc về Hiếu Zenny. Với sự chăm chỉ và giỏi giang, trong tương lai cô MC sẽ ngày càng có những bước tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.