Nguyễn Phượng Store Chuyên Cung Cấp Quần Áo Hàng Si – Quần Áo Hàng Thùng Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Phượng Store Chuyên Cung Cấp Quần Áo Hàng Si – Quần Áo Hàng Thùng Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Thị Phượng chị tốt nghiệp cao đẳng kinh tế, trải qua nhiều năm khó khăn và lao động ở Nhật. Hiện tại chị đang kinh doanh buôn bán quần áo hàng si, quần áo hàng thùng với thương hiệu Nguyễn Phượng Store. Hiện nay với nhu cầu về mặt hàng quần hàng thùng đang tăng cao. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quần áo với mong muốn bán sỉ, quần áo hàng thùng nguyên kiện với giá cả và chất lượng sản phẩm tốt nhất tại Ninh Bình và các khu vực lân cận.


Nguồn hàng: Phong phú, mẫu mã đa dạng. Giá cả luôn tương xứng với chất lượng, chúng tôi chỉ bán hàng loại 1 (hàng shop). Đảm bảo giá cả cạnh tranh rẻ nhất toàn quốc. Luôn đứng đầu về mẫu mã, ở đâu có mẫu mới chúng tôi có mẫu đó. Hướng dẫn hoặc hỗ trợ bạn kinh doanh, thương mại điện tử hoặc bán chuyên. Có thể bán sỉ bán buôn quần áo sida, hàng thùng cho những khách hàng khác. Dịch vụ chuyên nghiệp trong công nghệ, uy tín trong buôn bán. Chăm sóc khách hàng: Win – Win.

Chị chia sẻ: Bán hàng phải kiên trì, cởi mở tư vấn thành thực cho khách. Ngoài ra, khâu tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, độc đáo và ổn định rất quan trọng. Vì thế, phải check nguồn hàng thật tỉ mỉ, kỹ lưỡng, tránh mua phải hàng bị lỗi nhiều, kích cỡ không phù hợp với người Việt mình. Có như vậy sẽ tiết kiệm tối đa chi phí và mang lại nguồn lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, phải tân trang cho sản phẩm hàng thùng mới lấy về. Chẳng hạn như phân loại từng nhóm sản phẩm và làm mới chúng bằng các công nghệ giặt, tẩy, hấp và là thật “phẳng phiu” trước khi đưa lên kệ treo bán. Cuối cùng phải chú ý đến giá của quần áo hàng thùng sao cho rẻ. Điều này sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng và tăng doanh thu đáng kể cho bạn”.

Đối với khách lấy hàng thùng nguyên đai nguyên kiện: Tham khảo danh sách sản phẩm hiện đang có tại shop. Tư vấn qua facebook, zalo hoặc gọi trực tiếp tới Nguyễn Phượng Store 096 990 8035. Khách ở Ninh Bình có thể lên trực tiếp shop để đặt cọc tiền hoặc chuyển khoản. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn đang là sinh viên, học sinh hoặc nhân viên văn phòng, nội trợ… muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và cải thiện thu nhập, làm giàu từ việc kinh doanh quần áo hàng hiệu chất lượng cao từ các quốc gia nổi tiếng về thời trang như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật… Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, điều này không còn xa vời với quần áo đồ si (seconhand) hay còn gọi là đồ thùng và tất nhiên còn rất nhiều sản phẩm thanh lý của hãng còn tem mạc 100% bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.