Trại Dê Phương Quyền Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

Trại Dê Phương Quyền Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

Thịt dê tươi là một loại thực phẩm tươi sống rất bổ dưỡng và vô cùng tốt cho sức khỏe. Các món ăn từ thịt dê tươi có thể giúp lưu thông máu và giữ ấm cơ thể. Đồng thời, ăn thịt dê còn giúp ích cho việc trị bệnh lao, hen suyễn cùng viêm phế quản, đặc biệt món ăn từ ngọc dương dê còn giúp tăng cường sinh lý cho nam giới. Thịt dê tươi có vị ngọt, tính nóng, mùi vị thơm ngon nên được nhiều nhà hàng, quán ăn chọn dùng để chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc tại gia hay đi dã ngoại thì mua thịt dê tươi để chế biến món ăn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hay đơn giản là bạn muốn bồi bổ sức khỏe cho gia đình thì các món ăn từ thịt dê tươi vẫn rất phù hợp.. Mìu Vy Quyền hiện tại chị đang kinh doanh buôn bán thịt dê chuyên cung cấp sỉ, lẻ cho nhà hàng quán ăn với thương hiệu Trại Dê Phương Quyền Uy Tín Chất Lượng tại Đồng Nai.

Đến với Trại Dê Phương Quyền, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thịt dê tươi mà chúng tôi cung cấp. Thịt dê tươi được bán đều là những con dê tơ được mổ trong ngày và vận chuyển trực tiếp từ lò mổ bằng xe lạnh nên bạn có thể yên tâm về chất lượng thịt. Bên cạnh đó, Trại Dê Phương Quyền còn cung cấp các bộ phận khác theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ giao hàng tận nơi bằng xe đông lạnh, chất lượng thịt dê tươi luôn được đảm bảo tươi ngon, an toàn, nên bạn có thể yên tâm.

Vì dê được nuôi trong tự nhiên nên có sức đề kháng tốt hơn với các loại dịch bệnh. Dê được kiểm tra sức khỏe thường xuyên, tiêm phòng đầy đủ tránh nguy cơ mắc bệnh. Hơn nữa Trại Dê Phương Quyền đầu tư xây dựng hệ thống chuồng trại thoáng mát, đủ sáng giúp Dê luôn khỏe mạnh. Khác với các loại gia cầm khác dê rất ít khi mắc bệnh, nếu có mắc thì khi phát hiện sẽ trị dứt điểm chứ không bùng phát thành dịch như gà hay lợn. Tất cả các sản phẩm của Trại Dê Phương Quyền nói không với chất kháng sinh, chất tăng trọng và qua quá trình kiểm tra chất lượng, đóng mộc, cấp giấy thú y, đạt Vệ sinh ATTP và vận chuyển bằng xe tải lạnh đảm bảo thịt dê luôn tươi ngon, đủ chất lượng trước khi xuất bán ra thị trường.

 

Sở hữu lò mổ dê lớn nhất tại khu vực với công suất cung cấp số lượng lớn mỗi ngày có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sỉ lẻ toàn quốc. Do yếu tố môi trường, điều kiện chăn nuôi, chăm sóc tốt nên thịt dê của Trại Dê Phương Quyền luôn có màu đỏ tươi, thịt săn chắc khi ăn thì thơm, ngọt có hương vị đặc trưng mà nơi khác không có được. Tại đây cung cấp các loại thịt tươi như: Cần cổ dê tươi, đùi dê tươi, sườn dê, sườn dê rút xương….

 

Ưu đãi, chiết khấu cho những đơn hàng mua với số lượng lớn theo tỷ lệ phần trăm của từng đơn hàng. Cam kết về chất lượng và Vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm của Trại Dê Phương Quyền. Tất cả các sản phẩm của Trại Dê Phương Quyền, đều có chứng nhận kiểm dịch và chứng nhận vệ sinh ATTP. Hỗ trợ giết mổ và vận chuyển bằng xe lạnh tới tận nơi tiêu thụ trong thời gian sớm nhất. Chính sách bán hàng, thanh toán nhanh và thuận tiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.