Bùi Văn Mạnh  Huấn Luyện Viên Cầu Lông Chuyên Nghiệp Tận Tâm tại TP HCM

Bùi Văn Mạnh Huấn Luyện Viên Cầu Lông Chuyên Nghiệp Tận Tâm tại TP HCM

Cầu Lông luôn được coi là một môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi, bạn có thể bắt đầu chơi ở bất kỳ độ tuổi nào và chơi cả đời, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học chơi Cầu Lông hoặc cải thiện: kỹ thuật, bộ chân – khả năng di chuyển trên sân, sự tự tin, động lực, kỷ luật và sự chăm chỉ. Cầu Lông dần trở nên quen thuộc với chúng ta hơn. Cầu Lông đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt đến mức cực thịnh. Nhiều giải đấu phong trào diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước cũng như trên địa bàn thành phố… Nhiều người muốn tìm cho mình một môi trường vui chơi tập luyện bổ ích trong những tháng hè, nhằm xua tan đi những vất vả cực nhọc sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, đối với những người bắt đầu chơi, không phải ai cũng có thể tìm được cho mình Huấn luận viên – HLV tốt, có kinh nghiệm, có chuyên môn tốt và phương pháp huấn luyện, giảng dạy đúng kỹ thuật, hiệu quả.

Bùi Văn Mạnh anh tốt nghiệp ĐH sư Phạm HCM chuyên ngành Cầu Lông. Thầy trải qua 14 năm kinh nghiệm giảng dạy và huấn luyện cầu lông tại TP Hồ Chí Minh. Chuyên ngành huấn luyện cầu lông, Thạc Sỹ TDTT TP.HCM. Hiện tại thầy đang là Huấn luyện viên Cầu Lông tại TP HCM. Vói hơn 14 năm làm vận động viên cầu lông, thầy Mạnh sở hữu hàng loạt huy chương, bằng khen lớn nhỏ. Năm 2018 đoạt hạng 3 giải giáo viên toàn quốc. Từ năm 2013 đến 2020 liên tiếp đoạt các giải nhất, nhì, ba giải giáo viên toàn TP HCM. Có kinh nghiệm 2 năm huấn luyện năng khiếu tại quận 11 và 7 năm huấn luyện năng khiếu quận 4. Để đáp ứng nhu cầu học Cầu Lông ngày càng cao và hướng tới mục tiêu “phổ cập Cầu Lông ” đến cho tất cả mọi người. Đóng góp vào sự phát triển của Cầu Lông TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. HLV Bùi Văn Mạnh cùng các cộng sự cùng trung tâm, đưa ra một số chương trình huấn luyện nhằm giúp cho những người yêu Cầu Lông dễ dàng tiếp cận môn thể thao này hơn.

Thầy Mạnh với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đã đạt được rất nhiều cúp và huy chương của nhiều giải đấu nổi tiếng được tổ chức trong nước. Cho nên với cộng đồng Cầu Lông thì tên HLV Bùi Văn Mạnh đã trở nên quá quen thuộc. Thầy không những có lòng nhiệt huyết yêu nghề sâu sắc, thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình mà còn có trình độ cao. Thường chia sẻ với học viên “Từ cái đúng ra cái đẹp – từ đơn giản ra hiệu quả. Với phương châm “khơi dậy và phát triển niềm đam mê thể thao của các học viên” là mục đích hoạt động của trung tâm đào tạo “
Những ưu điểm không thể không đăng ký lớp học Huấn luận viên Bùi Văn Mạnh: Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao và bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người chơi Cầu Lông chuyên nghiệp. Các trang thiết bị phục vụ cho lớp học ở trung tâm điều rất cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Học phí của các khóa đào tạo khá cạnh tranh, ai cũng có khả năng thỏa niềm đam mê mà không lo về tài chính. Đặc biệt thời gian học vô cùng linh động, tạo cơ hội cho mọi người tham gia.

Ngoài ra thầy còn là chủ 4 Shop cầu lông thuộc hệ thống VNB SPORTS
1- VNB SPORTS – TP Thủ Đức 226 Nguyễn Hoàng An Phú TP Thủ Đức – 093 7441822
https://www.facebook.com/shopcaulongquan2
2 VNB SPORTS TP Thủ Đức 679 Kha Van Cân Linh Tây Thủ Đức – 090 4682595
https://www.facebook.com/Shopcaulongthanhphothuduc
3 – VNB SPORTS Quận 6- 165 kinh dương vương P12 Q6 – 093 5267926
https://www.facebook.com/shopcaulongquan6
4 – VNB SPORTS -72 Phan Bội Châu TP Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng. 093 6122128
https://www.facebook.com/shopcaulongbaoloc

Website: http://hoccaulong.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.