Xưởng Chế Tác Đồ Thờ Phong Thủy Quang Minh Uy Tín Chất Lượng

Xưởng Chế Tác Đồ Thờ Phong Thủy Quang Minh Uy Tín Chất Lượng

Anh Nguyễn Quang Minh sinh năm 1991 tại Liên Hà Đông Anh, Hà Nội. Anh tốt nghiệp cao đẳng cơ khí luyện kim và hiện đang làm về đồ gỗ nội thất tại xưởng sản xuất với thương hiệu Đồ gỗ Quang Minh. Là một người yêu thích nghệ thuật, khám phá và sống rất tình cảm, anh yêu thích việc mày mò học hỏi những điều mới, những tác phẩm đồ nội thất, xu hướng mới cập nhật để gia công, những tác phẩm vô cùng công phu và trọng tâm của mình. Nguyễn Quang Minh với sự dày dặn kinh nghiệm kinh doanh và hàng chục năm sản xuất đồ thờ cúng, tượng phật, anh vô cùng tự hào mang đến những bộ thờ cúng có chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong tỉnh và ngoại tỉnh, với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng. Với tiêu chí trên hết “ Mang chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng” là sứ mệnh của anh và đội ngũ thợ nhân viên qua nhiều năm đã giúp xưởng anh có lượng khách hàng lớn và trung thành.

Anh Minh là người có rất nhiều ý tưởng nghệ thuật, mong muốn tìm lấy một hướng đi riêng kết hợp những nét mới về kỹ thuật với các giá trị cổ điển. Từ kỹ thuật bố cục, màu sắc, chất liệu chế tác. Cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy của anh Minh là cơ sở lâu năm, tồn tại với nghề được là nhờ sự tin tưởng và uy tín của cả làng nghề, nếu có sự khác biệt và bị khách hàng tẩy chay thì chắc chắn cơ sở đó không thể tồn tại được ở làng nghề. Cơ sở anh nhận thiết kế, chế tác, đóng mới tất cả các loại đồ thờ cúng theo từng yêu cầu, đa dạng các dịch vụ như: Thiết kế và chế tác bàn thờ, bàn án gian thờ, tủ thờ, sập thờ các loại. Đóng mới Hoành phi, Câu đối, Bức tự đường, Chân thư, Cuốn thư, Cửa võng, Chiều châu…Đục, tạc tượng Phật, tượng Mẫu, tượng trang trí. Cung cấp các mẫu ngai thờ, ỷ thờ, hạc, ngựa, chấp kích…Cung cấp đồ thờ cúng, vật dụng thờ cúng bày trí trên bàn thờ gia tiên.

Anh Nguyễn Quang Minh cũng như bao người trẻ khởi nghiệp. Để có thành tựu như ngày hôm nay, để khách hàng tin tưởng và có thể làm ra những sản phẩm chất lượng thì đó không phải chuyện đơn giản. Anh Minh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, có những lúc tưởng chừng không thể gượng dậy như những lúc sản phẩm làm ra không xuất được. Nhưng ông chủ trẻ cho hay “Vạn sự khởi đầu nan, càng khó thì càng vững. Tôi cũng như các bạn trẻ, khởi nghiệp từ thời rất khó khăn. Lúc ấy, nếu không khởi nghiệp thì không còn đường sống, chỉ nghĩ làm sao tạo sự khác biệt cho chính mình, cho gia đình. Tạo ra giá trị để thu về giá trị nuôi cả gia đình”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.