Đam Mê Quay Phim Chàng Trai 9x Khời Nghiệp Thành Công Với Thuơng Hiệu: CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO , AVN PRODUCTION , SORRA FILM

Đam Mê Quay Phim Chàng Trai 9x Khời Nghiệp Thành Công Với Thuơng Hiệu: CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO , AVN PRODUCTION , SORRA FILM

Nguyễn Thành Nhân trước khi đến với thành công như hiện tại anh từng là 1 thanh niên ham chơi, lười học. Từng đi học cao đẳng nhưng vì đam mê với nghề quay phim anh đã từ bỏ việc học, lúc đó gia đình anh rất buồn và thất vọng. Nhưng chính những lúc như vậy đam mê của mình lại lớn hơn và quyết tâm đi vào Đà Nẵng với số tiền cầm trên tay chưa tới 2.000.000 vnd để đi vào thành phố Đà Nẵng tìm kiếm cơ hội để chứng minh cho gia đình bố mẹ thấy sự lựa chọn của anh là đúng đắn. Với sự đam mệ nhiệt huyết tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm và sự quyết tâm anh đã tạo dựng được thương hiệu riêng sau một thời gian dài xây dựng. Hiện tại anh đang là 1 chuyên gia quay phim với thương hiệu Cậu Bé Quay Phim chuyên về quay phim và chụp hình cưới và những thương hiệu nhỏ khác như AVN PRODUCTION chuyên sản xuất quảng cáo doanh nghiệp , MV ca nhạc , … đã từng hợp tác, làm việc và sản xuất MV cho nhiều ca sĩ như “ Đen Vâu, Pjnboys, Thái Vũ Fap Tv, Linh Cáo, Tay Nguyen Sound, Robber, … “ Ngoài những lúc làm việc anh còn thích ca hát và sáng tác nhạc sở thích đó giúp anh cảm thấy thoải mái , giải tỏ căng thẳng sau những ngày dài làm việc.

Khác với cách chụp phim chụp ảnh truyền thống thì quay phim chụp ảnh phóng sự là một cách lưu lại khoảnh khắc một cách ngắn gọn và cụ thể, nhanh gọn hơn. Vì thế đối với CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO lễ cưới hay lễ ăn hỏi cũng vậy. Nhưng nó đặc biệt và thiêng liêng hơn vì những giờ phút đó là khoảng thời gian ngắn ngủi để minh chứng sự thăng hoa trong tình yêu và những giờ phút này chỉ diễn ra một lần trong đời một người. Nên mọi khoảnh khắc trong sự kiện này lại càng đặc biệt và quan trọng hơn.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự dày dặn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO chính là lựa chọn hoàn hảo chụp ảnh ăn hỏi, chụp ảnh tiệc cưới, chụp ảnh phóng sự cưới tốt nhất tại Đà Nẵng. Giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất. Hơn thế nữa, CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO cũng luôn tôn trọng mong muốn, yêu cầu từ phía khách hàng và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến phản hồi để cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn, đảm bảo cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và rất tinh tế, làm vừa lòng mọi cô dâu chú rể.

Mang trong mình sứ mệnh lưu trữ và truyền đạt những chất liệu cảm xúc trong ngày trọng đại, CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO tin rằng bất cứ một câu chuyện tình nào qua góc máy điện ảnh đều có thể trở thành một thước phim chân thực và đầy cảm xúc. Tập hợp những người trẻ đầy nhiệt huyết, có niềm tin vào tình yêu, CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO luôn tận tâm với những câu chuyện tình yêu và coi đó là vinh dự lớn khi được ghi lại một chương quan trọng trong cuộc đời của bạn. Lý do nhất định bạn phải chọn CẬU BÉ QUAY PHIM STUDIO: Trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, từ quá trình tư vấn kỹ càng về kỹ thuật – ngày cưới – kinh nghiệm chọn các dịch vụ đám cưới tối ưu về chi phí mà vẫn đảm bảo đẹp – cá nhân hoá. Là đơn vị duy nhất cam kết chỉnh sửa màu ảnh, màu video phóng sự cưới theo mong muốn của khách hàng. Sản phẩm không giới hạn số lần chỉnh sửa, đảm bảo đúng ý cô dâu chú rể. Ekip năng động, trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc, đảm bảo không bỏ lỡ khoảnh khắc của ngày trọng đại.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ sản xuất video ca nhạc của AVN PRODUCTION – SORRA FILM
Trang thiết bị hiện đại: chúng tôi luôn sử dụng các trang thiết bị hiện đại có độ phân giải cao, chất lượng chuẩn quốc tế mang đến những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp. Uy tín và chất lượng: Hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như đã từng hợp tác, làm việc và sản xuất MV cho nhiều ca sĩ như “ Đen Vâu , Pjnboys, Thái Vũ Fap Tv, Linh Cáo, Tay Nguyen Sound, Robber, … “. Chi phí sản xuất MV ca nhạc phụ thuộc nhiều vào nhu cầu, mục đích, ý tưởng thể hiện MV và ngân sách của bạn. AVN PRODUCTION – SORRA FILMcó nhiều gói dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Một video âm nhạc tốt không phải là một video tốn kém hoặc phức tạp. Một số video âm nhạc sáng tạo và đáng nhớ nhất trong lịch sử đều rất đơn giản. Biết được số tiền mà bạn có sẽ giúp bạn không vượt quá giới hạn cho phép của ngân sách.

Nếu bạn cảm thấy lo ngại cũng như không tự tin về khả năng tài chính của mình khi đầu tư một MV ca nhạc chuyên nghiệp thì quay Video Clip phòng thu sẽ là một lựa chọn thay thế phù hợp nhất khi đến với AVN PRODUCTION – SORRA FILM Với đầy đủ trang thiết bị phòng thu hiện đại, chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, Flypro sẽ giúp bạn có ngay một MV phòng thu đẹp ưng ý với mức giá vô cùng hợp lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.