Ngọc ILY Thành Công Với Thương Hiệu Thời Trang ILY Design

Ngọc ILY Thành Công Với Thương Hiệu Thời Trang ILY Design

Con đường đưa ILY design trở thành một thương hiệu thời trang có chỗ đứng hiện nay được vạch ra rõ ràng, lên kế hoạch ngay từ đầu. Cô chọn cho ILY design lộ trình phát triển chậm rãi nhưng vững chắc. Thời trang là một lĩnh vực đặc biệt hấp dẫn, nhất là với những người trẻ như Ngọc ILY, bởi tính thời thượng, sáng tạo và nghệ thuật mà nó mang lại. Thời trang giúp con người thể hiện được cá tính với xã hội. Đam mê thời trang, và mong muốn được làm đẹp, được xây dựng phong cách cho thật nhiều người.

Thời trang cũng luôn thay đổi theo từng ngày, từng giờ, nên lượng kiến thức mà Ngọc ILY phải tiếp thu cũng vì thế ngày một nhiều. Khó có thể nắm bắt được hết dòng chảy của thời trang nếu như chỉ cần có một chút lơ là.Với niềm đam mê không bao giờ ngừng nghỉ, Ngọc ILY luôn có thể lấy lại được tinh thần làm việc ngay sau đó và cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể. Nhưng cô tự nhủ rằng: “Nếu cứ sợ không dám bắt đầu thì sẽ không biết được năng lực của mình tới đâu. Và mình cần làm gì, như thế nào, bắt đầu từ đâu để phát triển bản thân tốt nhất. Mình đã kiên trì học tập, quan sát, lắng nghe, trau dồi tích luỹ kiến thức mỗi ngày từ trường lớp, thầy cô, bạn bè và cả bên ngoài nữa.”

Những mẫu thiết kế mới phải đạt những tiêu chí về phong cách riêng của Umbrella đồng thời phải hợp xu hướng quốc tế nên khi phát triển bộ sưu tập mới từ một cảm hứng nào đó thường phải được “gò” lại. Cảm hứng đôi khi thường đến bất chợt như trong một chuyến du lịch, tham quan những địa danh, thắng cảnh, những cảm xúc và tình cảm về một sự vật, con người, văn hóa… đôi khi cảm hứng lại đến khi xem một bộ phim hay hoặc có khi “bắt gặp” được một cái đẹp thoáng qua đường. Có thể nói cảm hứng đến từ vạn vật xung quanh cuộc sống hằng ngày.

Khai trương cửa hàng ILY Design

Là một người con gái trẻ dám nghĩ dám làm, không sợ thất bại, chị Ngọc ILY đã quyết định sáng lập ra thương hiệu ILY design bằng tất cả niềm đam mê vốn đã được nung nấu từ lâu trong mình. Và rồi, trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và đam mê với nghề, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô chia sẻ để có được thành công như hiện tại cô đã trải qua nhiều khó khăn như lúc đại dịch bùng phát, thiếu nguồn lao động, sự tiếp nhận của khách hàng khi chưa phù hợp….Nhưng với sự kiên quyết bản lĩnh, sự nghiêm túc, cố gắng, không ngừng đổi mới và tích cực trau dồi thì cô cũng đã có được những gì mình mong muốn, bên cạnh sự thành công đó là sự ủng hộ của gia đình, người thân, bạn bè luôn động viên, đồng hành để cô cố gắng vượt qua.

Ngọc ILY sinh ra và lớn lên ở Hiệp Hòa, Bắc Giang cô trước đây từng là Sinh viên trường Đại học Công nghiệp dệt may thời trang Hà Nội. sau này ra trường thì Ngọc trở thành Nhà Thiết Kế Thời Trang Hiện tại chi Ngọc đang làm tại ILY design và Thương hiệu ILY design chính là thương hiệu cô gây dựng từ năm 2018 Thiết kế thời trang là cách tận dụng tối đa nhất khả năng sáng tạo và kĩ năng của một người dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa.

Không có mô tả.

Ngành thời trang vốn là ngành mà chỉ phát triển được ở các thành phố lớn. Với mong muốn mang thương hiệu thời trang thiết kế về quê hương gây dựng đầu tiên.Và nếu bạn đang yêu thích sự sáng tạo, đam mê với nền công nghiệp thiết kế thời trang sẽ đong đầy cảm hứng cho bạn. Là một người yêu thương gia đình,yêu quê hương ,cô muốn gây dựng sự nghiệp nhưng vẫn muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, và cũng muốn góp phần xây dựng đưa thương hiệu của mình được phát triển trên chính mảnh đất quê hương.

Cô được biết với những thiết kế vượt thời gian, những bộ trang phục hợp thời, những chiếc đầm đen nhỏ xinh, nhà thiết kế thời trang được xem là hình mẫu hoàn hảo cho sự sáng tạo, với việc thiết kế giỏi vải dệt kim vào việc may và tô điểm cho quần áo phụ nữ. Với phong cách thời trang độc đáo và thanh lịch. Cô bắt đầu tự do thiết kế thời trang và bán cho các nhà sản xuất quần áo khác.
Ngoc ILY và con gái 5 tuổi

Ngoài ra cô còn được biết đến là nhà thiết kế thời trang với tuổi đời khá trẻ trong nền công nghiệp thời trang. Cô truyền tình yêu dành cho nghệ thuật và thời trang của mình.Luôn theo đuổi niềm đam mê trở thành một nhà thiết kế thời trang ngay từ bé với mong ước có thể mở một công ty cho riêng mình. Mọi người có thể liên hệ với cô Ngọc Ily qua các trang Facebook như sau: https://www.facebook.com/ilydesign.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.