EVN6 Cung Cấp Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế – Lắp Đặt Hệ Thống Điều Hòa Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

EVN6 Cung Cấp Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế – Lắp Đặt Hệ Thống Điều Hòa Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Với phương châm, khách hàng là thượng đế, khách hàng phải được trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm chất lượng, cũng như khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm qua bảo trì. Trong những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân sự trong công ty, EVN6 đã liên tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị cơ điện lạnh thì bất kì thời gian nào trong ngày, trong tuần, trong tháng, trong năm chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. EVN6 Nhà phân phối điều hòa, bình nóng lạnh, quạt nedfon, tivi, tủ lạnh, máy giặt với các thương hiệu nổi tiếng như daikin, LG, Panasonic, mitsubishi haevy.

Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ Dịch vụ lắp đặt, tư vấn thiết kế hệ thống điều hòa. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì các zệ thống điều hoà không khí phục vụ cho các cơ quan Nhà nước, các hộ gia đình, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,…chung cư cao cấp tại Hà Nội và các khu vực tỉnh thành.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, ngay từ những ngày đầu thành lập còn khó khăn Ban lãnh đạo công ty đã tập trung vào việc xây dựng quy trình làm việc, phát triển đội ngũ nhân sự đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật của công ty, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ công tác triển khai thi công. Thực hiện tôn chỉ Cam kết – Tôn trọng – Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đa dạng về mẫu mã chủng loại, chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ là sự lựa chọn số một của khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu và tín nhiệm của Quý Khách hàng chúng tôi sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Trong lĩnh vực hoạt động của mình EVN6 luôn tự hào là đơn vị cung cấp tổng thể các sản phẩm cùng giải pháp về hệ thống thông gió và điều hòa không khí, hệ thống cơ điện. Giữ vững định hướng phát triển thành Nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ điều hòa không khí, thông gió và điện nước uy tín nhất – chất lượng nhất tại khu vực. Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng các giải pháp sáng tạo. Đem đến những sản phẩm hiện đại và tiện nghi với chi phí tối ưu, chất lượng ổn định. Chăm sóc khách hàng bằng sự tư vấn hiệu quả, ý tưởng thiết kế tối ưu, sản phẩm chính hãng, chất lượng thi công đảm bảo, dịch vụ hoàn thiện, tiện ích. Phát huy nguồn lực con người trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ tuyển dụng, đào tạo, bố trí và đãi ngộ để đảm bảo sự phát triển bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.