Chuyên Gia Chăm Sóc Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Giảm Béo Nám Mụn An Toàn cho Spa – Giảm Mỡ Nội Tạng, Thải Độc Làm Sạch Cơ Thể Uy Tín Chất Lượng

Chuyên Gia Chăm Sóc Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Giảm Béo Nám Mụn An Toàn cho Spa – Giảm Mỡ Nội Tạng, Thải Độc Làm Sạch Cơ Thể Uy Tín Chất Lượng

Phạm Đức Thuận anh tốt nghiệp ĐH Tài Chính Kế Toán,hiện tại anh đang là chuyên gia chăm sóc sức khỏe chủ động. Chuyên gia đào tạo chuyển giao, công nghệ giảm béo, nám mụn an toàn không xâm lấn cho chủ Spa, Thẩm mỹ viện toàn quốc. Chuyên gia chuyển giao mô hình kinh doanh Câu Lạc Bộ chăm sóc sức khỏe thông minh kết hợp cùng spa cho các chủ spa, Thẩm mỹ viện, chủ kinh doanh vừa và nhỏ an toàn không rủi ro. Với dòng dinh dưỡng dược của Mỹ có lịch sử 119 năm trên thế giới và có mặt ở 64 quốc gia.

Con người sẽ khỏe mạnh và tinh thần thoải mái khi có lối sống, suy nghĩ tích cực hơn là lúc nào cũng cảm thấy chán nản, mệt mỏi, và nghiêm trọng hóa lên các vấn đề xung quanh tạo ra những căng thẳng, stress. Vì vậy một người khi chăm sóc sức khỏe chủ động bản thân cần thay đổi những hoạt động hằng ngày như là tập thể dục, ăn uống kết hợp sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dược và suy nghĩ các vấn đề cởi mở hơn để có một lối sống tích cực, hạn chế sử dụng điện thoại, chơi máy tính quá nhiều. Chúng tôi hướng dẫn cộng đồng ứng dụng những phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động bằng dinh dưỡng dược kết hợp với dinh dưỡng khoa học phù hợp với người Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu mở mới một spa, thẩm mỹ viện, phòng Gym.. hoặc đang kinh doanh spa, beauty, thẩm mỹ viện nhưng các dịch vụ Mụn, Nám, giảm béo bằng các phương pháp của các bạn chưa đạt hiệu quả cao làm hài lòng khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí…Với phương châm: “ Luôn đồng hành cùng bạn tạo dựng sự nghiệp” chúng tôi cam kết chuyển giao cho bạn các giải pháp kết hợp cùng nám mụn, giảm cân và bí quyết kinh doanh hiệu quả giúp bạn kinh doanh tốt nhất.

Các giải pháp của chúng tôi an toàn hiệu quả cao, không xâm lấn, không gây tổn hại đến làn da và sức khỏe cơ thể. Các giải pháp này sẽ kết hợp với công nghệ máy thẩm mỹ trị liệu đang có tại Spa, thẩm mỹ viện của các bạn. Hỗ trợ dứt điểm các vấn đề để có sức khỏe và trẻ đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Mọi phương pháp, sản phẩm… đều được kiểm nghiệm cho hiệu quả rất tốt với bề dầy lịch sử 119 năm. Chi phí cho sản phẩm thấp, Hiệu quả cao, An toàn sức khỏe cơ thể. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của chúng tôi được đào tạo bài bản và có Kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm trong nghề chăm sóc sức khỏe chủ động sẽ theo sát và giúp đỡ bạn trong suốt quá trình kinh doanh. Mong sự hợp tác cùng phát triển.

Một số sản phẩm Giảm Mỡ Nội Tạng – Thải Độc Làm Sạch Cơ Thể tiêu biểu:

Slim kiểm soát đường, giảm mỡ nội tạng: Kiểm soát hấp thụ chất béo, đường từ trong thực phẩm. Làm giảm nồng độ cholesterol đường huyết. Duy trì mức độ đường ổn định trong máu. Tăng cường năng lượng trong cơ thể. Hỗ trợ tốt cho các bệnh Tiểu Đường.

Bios Life E năng lượng thông minh hỗ trợ giảm cân chống mệt mỏi: Giúp tăng cường bổ sung năng lượng cho cơ thể. Kích thích trao đổi chất. Tăng cường trí nhớ. Chống oxi hóa. Giảm stress. Giúp đốt cháy mỡ thừa bắp tay, bắp chân, lườn, eo, nọng cằm.., giải nhiệt cơ thể. Thức uống dinh dưỡng với mức độ đường thấp. Giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chứa chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại bởi các gốc tự do. Giúp tăng sự tập trung tinh thần, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng. Rất tốt cho vận động viên Thể dục thể thao và những người năng động. Sản phẩm rất hiệu quả cho người cần cung cấp năng lượng cấp thiết. Đốt cháy năng lượng ngay cả khi bạn đang ngồi im một chỗ.

Sản phẩm dinh dưỡng LC đủ chất cho người ăn chay, hoặc bận rộn – Hỗ trợ giảm cân: Là thực phẩm giầu dưỡng chất và đáp ứng nhu cầu đạm nền tảng, dưỡng chất cho một bữa ăn cần bằng. Được sử dụng để bổ sung cùng với các sản phẩm của chương trình kiểm soát cân nặng của bạn do có chứa hỗn hợp đạm chất lượng cao, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Cung cấp năng lượng. Giúp cơ thể săn chắc, giảm chất béo lưu trữ dưới da. Có thể thay thế bữa sáng. Hỗ trợ giảm cân và tăng cân. Là đạm sạch thực vật phân lập từ đậu Hà Lan.


Trà thải độc ruột Nature’s Tea làm sạch đường ruột hiệu quả, hỗ trợ giảm cân: Giúp đào thải hết cặn bã độc tố trong ruột ra ngoài cơ thể. Hỗ trợ giảm hết chứng táo bón, tiêu chảy. Hỗ trợ trong quá trình điều trị dứt điểm bệnh đường ruột, viêm đại tràng co thắt. Giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Phòng ung thư đại tràng, trực tràng và viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Khử mùi hôi cơ thể. Hỗ trợ cho người giảm cân rất tốt, thanh lọc 15 ngày cho người dưới 70 kg, 30 ngày với người trên 70kg, có thể giảm ngay 2 – 3 kg và vòng bụng bé lại.

Diệp lục với cơ chế như một máy hút bụi cho cơ thể, quét sạch độc tố trong máu, tăng sinh hồng cầu, làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa. Bột diệp lục làm sạch máu, tăng sinh hồng cầu, sáng đẹp da – Super Chlorophyll của Unicity: Giúp cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể. Phòng chống hiện tượng thiếu máu vì nó cung cấp quá trình tạo hemoglobin, tăng số tế bào hồng cầu. Bột diệp lục tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc nhất là các chất độc hại gây ra . Phòng chống viêm nhiễm, giúp nhanh lành vết thương. Hạn chế mùi hôi cho cơ thể qua đường hô hấp và tiêu hóa. Đào thải toàn bộ độc tố ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết. Điều hoà kinh nguyệt, giảm đau bụng. Giải rượu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.