Luật sư Hồ Thành An tốt nghiệp Khoa Luật – Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Hiện tại anh đang là Luật sư thuộc Đoàn Luật sư Tp. Đà Nẵng và Văn phòng Luật A&An.

Luật sư Hồ Thành An tốt nghiệp Khoa Luật – Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Hiện tại anh đang là Luật sư thuộc Đoàn Luật sư Tp. Đà Nẵng và Văn phòng Luật A&An.

Luật sư An là 1 người có tâm và luôn tận tụy, trách nhiệm trong công việc, trung thành trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng. Anh luôn cố gắng để mỗi khách hàng đến với mình đều hài lòng và trở thành bạn, vì nếu được như vậy, chính họ sẽ giới thiệu cho anh những khách hàng tiềm năng khác. Điều tất yếu là thương hiệu, uy tín của Luật sư sẽ được nhiều người biết đến và tin tưởng. Với anh, “Luật là một nghề có “sân chơi” vô cùng rộng lớn, hấp dẫn. Vốn là người đề cao việc học, bởi với anh “Kiến thức luôn luôn là cái làm nên thành công

Về Văn phòng Luật sư A&An, trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ Luật sư của Luật sư A&AN đã và đang tham gia giải quyết nhiều vụ việc cho khách hàng trên nhiều lĩnh vực từ dân sự, kinh tế, đất đai, kinh doanh – thương mại, hành chính, hôn nhân cho đến các vụ  án hình sự,… Đến với Luật sư A&An , mọi khách hàng luôn được tiếp đón và đối xử thân tình như những người trong gia đình. Khách hàng có thể thoải mái trao đổi với các luật sư như những người bạn thật sự. Tuy khối lượng công việc bận rộn nhưng Luật sư A&An luôn thay phiên phân công một bộ phận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/7. Với phương châm hoạt động: “Trách nhiệm của chúng tôi, thành công của bạn”, luôn hân hạnh được giải quyết các vụ việc pháp lý phức tạp cho quý khách.

Với tâm niệm làm việc “Tất cả vì quyền lợi khách hàng”, đội ngũ Luật sư A&An luôn nỗ lực không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho Quý khách hàng. Cùng với kinh nghiệm, uy tín và trách nhiệm, đã và đang cung cấp dịch vụ luật sư chuyên nghiệp Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. Luật sư A&An sở hữu đội ngũ luật sư uy tín và chất lượng . Các luật sư, chuyên gia pháp lý đều là những người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật. Bên cạnh đó, đội ngũ luật sư của Luật sư A&An còn là những người mang đầy sự nhiệt huyết và lòng đam mê với nghề. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành khách hàng nhằm giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Ngoài ra, Luật sư A&An còn hợp tác cùng các luật sư ở nhiều lĩnh vực nhằm thực hiện hiệu quả công việc của từng hồ sơ, từng vụ án, từng khách hàng . Vì vậy, Văn phòng Luật sư A&An sẽ, là địa chỉ tư vấn pháp luật uy tín và được nhiều người dân đặt niềm tin mỗi khi có vấn đề pháp lý cần được tư vấn, giải quyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.