Chàng Trai Tài Trưởng Nguyễn Châu Lâm Trưởng Phòng Kinh Doanh Viettel Chi Nhánh Bình Phước

Chàng Trai Tài Trưởng Nguyễn Châu Lâm Trưởng Phòng Kinh Doanh Viettel Chi Nhánh Bình Phước

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Nguyễn Châu Lâm, năm nay 32 tuổi. Anh sinh ra tại vùng quê Bình Phước. Anh tốt nghiệp cao đẳng nghề số 08. Là người đa tài và nhiệt tình, anh đã 2 lần được làm đại diện trường và được bộ quốc phòng cử tham gia giải thi Vietnam Skill.

Hiện nay, anh đang là trưởng bộ phận kinh doanh Viettel tại Lộc Ninh, Bình Phước. Viettel là doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới, cung cấp các gói cước data, gói thoại, sim số hay internet truyền hình. Anh cùng đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, luôn cung cấp dịch vụ sản phẩm về các gói cước nội mạng và ngoại mạng, các gói cước ưu đãi,…. Với tinh thần yêu nghề, anh đã tư vấn và giúp đỡ cho nhiều khách hàng chọn được gói cước phù hợp. Anh Lâm đã đạt được doanh số tốt với mức thu nhập cao 80 triệu/ tháng. Anh cũng thường cập nhât về các gói cước của viettel trên trang facebook : https://www.facebook.com/chau.lam.543


Anh Lâm thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy anh cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam.


Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Anh cũng luôn chủ động liệt kê ra những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và phấn đấu làm bằng được. Với anh Lâm, luôn cố gắng là chìa khóa để đạt được thành công.

Viettel trở thành Tập đoàn kinh tế Nhà nước tiêu biểu, là minh chứng cho doanh nghiệp Nhà nước hình thành và phát triển thành công trong quá trình mở cửa và đổi mới của đất nước. Thành tựu của Viettel góp phần khẳng định doanh nghiệp Nhà nước đóng vai trò tiên phong trong đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học công nghệ, thể hiện vai trò dẫn dắt nền kinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.