Tân Lê Chàng Trai Đa Tài Có Tấm Lòng Nhân Hậu Luôn Chia Sẻ Điều Những Tích Cực Tốt Đẹp Đến Mọi Người Về Cuộc Sống

Tân Lê Chàng Trai Đa Tài Có Tấm Lòng Nhân Hậu Luôn Chia Sẻ Điều Những Tích Cực Tốt Đẹp Đến Mọi Người Về Cuộc Sống

Tân Lê tốt nghiệp chuyên ngành Thương Mại ĐH RMIT và Thiết Kế Đồ Hoạ FPT Arena. Công việc hiện tại của anh là quản lý quan hệ Khách Hàng tại NovaGroup. Thay mặt Novaland, thực hiện các hoạt động marketing, truyền thông tổng thể và phát triển đại lý phân phối sản phẩm tại thị trường miền Nam.

Với tôn chỉ hoạt động: “Chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình”, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản để ở và đầu tư uy tín, CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Tân Lê, cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ giá trị nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết: Thông tin nhanh nhạy, chính xác, đầy đủ nhất. Tư vấn nhiệt tình, rõ ràng. Tác phong chuyên nghiệp, hiện đại, không trễ giờ. Đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên trên hết. Cung cấp được các thông tin quy hoạch tổng thể và chi tiết, xu hướng, dự đoán về thị trường. Có sự so sánh các dự án cùng phân khúc.

Ngoài công việc anh Tân Lê còn thành lập nhóm HappySharing tự hoạt động nhóm để giúp đỡ cộng đồng cho người già và trẻ em khuyết tật, mồ côi. Nhóm mang tính chất hông phải là quyên góp, với hình thức tự làm đồ bán hoặc góp đồ của mạnh thường quân rồi lập thành hội chợ để bán lấy tiền không theo hướng xin thương mại, chủ yếu là giúp người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Anh mong muốn có thể kéo dài hoạt động để hỗ trợ được nhiều bếp ăn hơn, giúp đỡ được nhiều người khó khăn trên thành phố. Trong khi điều kiện kinh tế đang còn khó khăn, nhưng còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ nhất là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, những trường hợp đang phải chống chọi với bệnh tật chúng ta nên làm, nên giúp đỡ để động viên họ, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Anh xem niềm vui và hạnh phúc của mọi người như niềm vui và hạnh phúc của chính mình.

Anh luôn mang đến những điều tích cực cho mọi người về cuộc sống . Anh chia sẻ: Sống tích cực giúp cho chúng ta giải quyết những vấn đề tiêu cực một cách khách quan theo hướng đơn giản hóa mọi vấn đề, ngược lại với thái độ sống tiêu cực luôn nhìn nhận vấn đề một cách trầm trọng đến mức không thể giải quyết được. Sống lạc quan khiến cho người sống tích cực luôn quan tâm và đem đến niềm vui, sự hài lòng cho bản thân mình và những người xung quanh. Thay vì ngồi ca thán, than thở trước nghịch cảnh, họ sẽ tìm cách thay đổi và luôn tin tưởng sẽ thay đổi được nghịch cảnh.

Chỉ có thái độ tích cực, lối nhìn tích cực mới giúp chúng ta nhìn rộng ra thế giới bên ngoài, mới giúp chúng ta lấy lại những gì đã mất sau mỗi thất bại nào đó. Đó là niềm tin, sự lạc quan, những khát vọng trong cuộc sống. Thái độ sống tích cực có thể giúp chúng ta thay đổi được cả cuộc đời. Thành công của chúng ta tùy thuộc rất lớn vào thái độ sống của chúng ta. Vì vậy nếu chúng ta luôn giữ được sự thanh thản trong tâm hồn, luôn lạc quan, luôn có niềm tin vào cuộc sống với lòng nhân ái, vị tha, thì chúng ta sẽ có được sức mạnh, bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, mọi nghịch cảnh trong cuộc sống.

Với tấm lòng ấm ấp, đầy nhân văn của anh đã có nhiều gia đình vươn lên trong cuộc sống, và anh thường nói: cùng biết chia sẻ, mỗi người ủng hộ một chút, nhưng nhiều người góp lại sẽ giúp được cộng đồng cho người già và trẻ em khuyết tật, mồ côi được tốt hơn. Trong cuộc sống mọi người có trách nhiệm với nhau hơn, thì xã hội ngày càng văn minh hơn”. Tinh thần hăng hái, tích cực vì cuộc sống cộng đồng của anh Tân Lê thực sự là tấm gương sáng rất xứng đáng được biểu dương khen ngợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.