T-Group Việt Nam Công Ty xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada … Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

T-Group Việt Nam Công Ty xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada … Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Phạm Trung Hoàn anh tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Khoa Kinh Tế Đối Ngoại và Cao Học Quản Lý Kinh Tế Đại Học Thương Mại. Hiện tại anh đang làm tại Công ty cổ phần T-Group Việt Nam chuyên về xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada …Trải qua 15 năm trong nghề có kinh nghiệm về việc tổ chức liên hoan cho lao động bên Nhật.Gặp gỡ khách Nhật và thăm lao động đang làm việc tại nhật.

Gặp gỡ khách Nhật, biết cách xử lý phát sinh bất đồng giữa các lao động bên Nhật. Đã đưa thành công hàng nghìn người lao động ra nước ngoài làm việc và học tập. Trải qua nhiều năm hoạt động,Công ty cổ phần T-Group Việt Nam tập trung bồi dưỡng đào tạo tiếng một cách bài bản ở Việt Nam cùng những chương trình du học chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn cơ hội được học tập và sinh sống một cách tốt nhất tại đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada …

Đối với học sinh trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam nhanh chóng tiếp cận và hội nhập với nền văn minh thế giới thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức. Luôn tạo ra giá trị lớn nhất cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. T-Group giúp bạn định hướng lộ trình học tập một cách đầy đủ, rõ ràng. Không chỉ tư vấn du học mà còn tư vấn định hướng cho tương lai. Luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trên con đường học tập và làm việc ở nước ngoài.

Đối với các đối tác: Đảm bảo chất lượng học sinh sinh viên phù hợp với yêu cầu các các tiêu chí giáo dục quốc tế nói chung, tiêu chí giáo dục của từng trường và đối tác nói riêng. Đảm bảo mang lại giá trị lớn nhất cho các đối tác của T-Group.

Đối với nhân viên T-Group tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích nhân viên tạo ra những giá trị mới cho khách hàng. Đảm bảo mọi chế quyền lợi cho người lao động theo luật lao động hiện hành. Xây dựng nền tảng văn hóa của công ty mang tính chia sẻ và hỗ trợ tạo động lực cho nhân viên phát huy hết tinh thần trách nhiệm mang tính ổn định. Tạo cơ hội phát triển bản thân tốt nhất cho mỗi nhân viên, đảm bảo tính gắn bó lâu dài.

Các dịch vụ và hoạt động của công ty T-Group mang đến:
Với mong muốn đào tạo, bồi dưỡng và tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Hằng năm, chúng tôi tiến hành tuyển chọn các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được sang nước ngoài để học tập, trau dồi và tiếp thu kiến thức, những kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Các bạn sẽ được bồi dưỡng và luyện thi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada … bài bản tại công ty và sang đất nước sở tại du học với mức chi phí hợp lý nhất. T-Group cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, toàn diện, giúp các bạn du học sinh có lộ trình du học thuận lợi nhất, cũng như hạn chế tối đa rủi ro: Hỗ trợ du học sinh trong việc học và luyện thi chứng chỉ năng lực với các trình độ Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp.

Tư vấn miễn phí thông tin về các trường, chương trình đào tạo. Tìm kiếm, cung cấp thông tin và tổ chức thi học bổng cho các học sinh, sinh viên. Dịch thuật, công chứng, đăng ký nhập học, hoàn thiện hồ sơ xin Visa du học. Tư vấn kỹ năng sống cho học sinh trước khi lên đường du học. Thu xếp nơi ăn, ở; dịch vụ bảo hiểm, vé máy bay. Hướng dẫn trước khi bay, đưa đón tại sân bay. Sắp xếp dịch vụ giám hộ. Đồng hành cùng du học sinh trong quá trình học tập tại.

Hỗ trợ làm Visa cho phụ huynh học sinh sang thăm con em đang học tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada … Hợp tác với các trường uy tín của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc, Cannada …tổ chức các buổi gặp gỡ, triển lãm, hội thảo giúp học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh dễ dàng tiếp cận các thông tin du học mới nhất.

Với T-Group chất lượng đào tạo luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn muốn học viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất mà chúng tôi có thể mang lại. Chính bởi vậy, T-Group luôn quan tâm đến chất lượng giảng dạy của từng giáo viên. Đội ngũ giáo viên của Trung tâm T-Group đều là các giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và giỏi chuyên môn. Toàn bộ giảng viên giảng dạy tại T-Group đã đạt được chứng chỉ N1 và N2 và có kinh nghiệm ít nhất là 2 năm giảng dạy. Ngoài ra, trung tâm còn mời các thầy giáo người bản địa đến hỗ trợ việc giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng cho các bạn học viên. Chính bởi vậy, các bạn học viên có thể yên tâm và chất lượng đào tạo của Trung tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.