Công ty TNHH AKIRA VIỆT Nam là doanh nghiêp Sản Xuất Sơn Trang Trí hàng đầuTại Việt Nam AKIRA _ TÂM SÁNG NHÀ SANG

Công ty TNHH AKIRA VIỆT Nam là doanh nghiêp Sản Xuất Sơn Trang Trí hàng đầuTại Việt Nam AKIRA _ TÂM SÁNG NHÀ SANG

 Sơn trang trí là loại sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống, góp mặt trong hầu hết các dự án Bất Động Sản hiện nay. Sơn trang trí không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ của mẫu sản phẩm mà còn bảo vệ loại sản phẩm tránh hư hỏng, tăng tuổi thọ của loại sản phẩm. Do đó việc chọn được công ty sản xuất sơn nước uy tín, cung ứng loại sản phẩm chất lượng cao là nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng.
Ngay từ khi mở màn hoạt động, công ty đã xác lập được trách nhiệm của mình trong hoạt động giải trí kinh doanh thương mại, ấy là Sứ mệnh Làm đẹp cho mọi khu công trình, công ty đã nỗ lực nghiên cứu và điều tra, nâng cao sản xuất sản xuất và cho sinh ra 2 thương hiệu sơn chủ lực là Sơn TAKANE và Sơn NASHUTA. Công ty TNHH AKIRA Việt Nam được Tập đoàn AKIRA NHẬT BẢN đầu tư thành lập năm 2005. Hơn 10 năm tồn tại và phát triển ngành sản xuất sơn trang trí tại Việt Nam, Sơn TAKANE, sơn NASHUTA đã và đang là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng Việt Nam.

AKIR VIỆT NAM hiện là một trong công ty thuộc top đầu về ngành sản xuất sơn trang trí và có thị phần lớn tại miền Bắc, miền Trung, dần chiếm vị thế lớn tại thị trường miền Nam với sự tăng trưởng doanh thu trên 30% hàng năm, cùng với hơn 500 đại lý trải khắp các tỉnh thành Việt Nam. Công ty TNHH AKIRA Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh với hai nhà máy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoạt động để đáp ứng được sự tăng trưởng nhu cầu sơn trang trí tại Việt Nam.
AKIRA VIỆT NAM chuyên nghiên cứu sản xuất và phân phối ra thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm sơn uy tín, chất lượng cao. Nổi bật như dòng sơn mịn nội thất cao cấp; dòng sơn mịn ngoại thất; dòng sơn trang trí; dòng sơn siêu bóng; dòng sơn trắng trần; dòng sơn siêu bóng men sứ,… mỗi dòng sơn đều được nghiên cứu để phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam, cũng như thích hợp cho những công trình kiến trúc có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm.
Không chỉ vậy Sơn TAKANE, sơn NASHUTA có nhiều tính năng ưu việt như độ bám dính tốt, dễ dàng lau chùi khi dính bẩn, có khả năng chống thấm mốc hiệu quả. Hãng luôn đổi mới các dòng sản phẩm sơn khác nhau, nổi bật là bảng màu với sắc màu chủ đạo. Nhờ đó mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng nhái ngập tràn thị trường là một vấn đề vô cùng nan giải khiến hãng khó kiểm soát về chất lượng cũng như gía cả chiết khấu cho đại lý và khách lẻ.

Do vậy, khách hàng có nhu cầu mở đại lý sơn cần tìm hiểu kỹ càng về chất lượng sản phẩm, khẳng định hàng chính hãng để đảm bảo uy tín sau này cho cửa hàng. Trong những năm gần đây, khách hàng đã đổ xô tìm đến các thương hiệu TAKANE này vì sự “đáng đồng tiền” của nó. Gần đây, thương hiệu đã tập trung hơn vào tính năng thân thiện với môi trường nhưng vẫn không có bất kỳ xao nhãng về chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH AKIRA Việt Nam cam kết: Với năng lực, trình độ, kinh nghiệm hiện có, công ty cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm sơn với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.
Chính vì vậy, cùng với tầm nhìn trên là sứ mệnh của chúng tôi AKIRA VIỆT NAM là tạo ra giá trị đầy đủ cho ngôi nhà với sản phẩm hữu dụng khoa học – công nghệ cao và màu sắc, tạo giá trị chăm sóc, tư vấn tận tình cho khách hàng. Sứ mệnh đem đến những “ Mái ấm yêu thương” cho khách hàng của chúng tôi. Với triết lý lấy chữ Tâm hàng đầu “ AKIRA – TÂM SÁNG NHÀ SANG” công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng đỉnh cao, và luôn dịch vụ hoàn hảo nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.