Chuyên gia Phong Thủy, Kinh Dịch Nguyễn Mạnh Cường và hành trình truyền cảm hứng tới cộng đồng phong thủy Việt Nam

Chuyên gia Phong Thủy, Kinh Dịch Nguyễn Mạnh Cường và hành trình truyền cảm hứng tới cộng đồng phong thủy Việt Nam

Khởi nguồn từ niềm đam mê phong thủy mãnh liệt và khả năng lĩnh hội phong thủy trời phú, người kỹ sư mang trong mình mong muốn mang kiến thức phục vụ tới cộng đồng và đã đặt nền móng cho cho sự hình thành và phát triển của các bộ môn này cho nhiều người yêu thích tìm hiểu, nghiên cứu về Phong Thủy, Số Mệnh, Kinh Dịch hàng đầu Việt Nam của Học Viện Phong Thủy Minh Việt

Master Nguyễn Mạnh Cường (tên thật là Nguyễn Tuấn Cường) hay còn gọi là thầy Tuệ Minh, là một bậc thầy phong thuỷ tinh thông nhiều trường phái Phong Thuỷ, Kinh Dịch khác nhau và có nhiều tiếng tăm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn phong thủy, kinh dịch tại Việt Nam. Thầy đã và đang tạo được tiếng vang lớn trong ngành, đặc biệt là đối với cộng đồng đam mê phong thủy, huyền học. Ngoài ra, thầy là tác giả và tổng hợp lại của hơn 50 đầu sách về kinh dịch, phong thuỷ là tài liệu chuẩn chỉ nhất cho những người mới bắt đầu phong thủy.

Trong suốt thời gian qua, Master Nguyễn Mạnh Cường đã dùng những kiến thức phong thủy uyên thâm đó để đào tạo học viên và giúp đỡ hàng nghìn gia đình và chủ doanh nghiệp có tài lộc viên mãn và tư vấn rất nhiều công trình kiến trúc có phong thủy tốt.

Với lợi thế là một kỹ sư Kinh Tế Xây Dựng và Quản Lý Dự Án và đã từng làm việc trong những tập đoàn nước ngoài có tên tuổi (như Tập Đoàn APAVE Châu Á & Thái Bình Dương của Pháp), thầy đã được chiêm nghiệm sự ứng nghiệm của Phong thủy tại những tòa nhà, dự án lớn của Việt Nam như Vinhomes Central Park, Sài Gòn Pearl, Vietcombank Tower, Lữ Gia plaza, Cao Ốc Tùng Thảo,…Thầy đã có nhiều nghiệm chứng hết sức đáng quý không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm và chứng kiến.

Lý do khẳng định vị thế đào tạo Phong Thủy, Số Mênh, Kinh Dịch hàng đầu Việt Nam của Học Viện Phong Thủy  Minh Việt

Nguyễn Mạnh Cường (Nguyễn Tuấn Cường) thành lập và điều hành Viện Phong Thủy Minh Việt với mong muốn truyền bá và truyền dạy kiến ​​thức Phong Thủy, giúp mọi người hiểu được tác động của Phong Thủy đối với cuộc sống của họ. Đây là học viện hàng đầu về đào tạo và giảng dạy kiến thức Chính Tông các bộ môn về Kinh Dịch, Phong Thủy, Mệnh Lý.

Hiện tại, Học Viện Phong Thủy Minh Việt là một trong những Học Viện có số lượng Học Viên theo học đông đảo nhất Việt Nam từ các bộ môn Phong Thủy (nhà cửa, mộ phần, tầm long điểm huyệt), cho đến Kinh Dịch, Tử Vi, Tứ Trụ, Nhân Tướng Học và cả Kỳ Môn Độn Giáp,… Ngoài các bộ môn Huyền Học Phương Đông, Học Viện còn đào tạo cả các bộ môn Huyền Học Phương Tây như Tarot, Chiêm Tinh, Thần số học,…
Cộng đồng Học Viên của Học Viện không chỉ có ở trong nước, mà còn có rất nhiều học viên ở nước ngoài như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Úc,… và đặc biệt là có cả học viên ở Trung Quốc, Đài Loan,… là những nơi bộ môn Phong Thủy rất phát triển. Điều này chứng tỏ uy tín của Học Viện Phong Thủy Minh Việt nói chung và của thầy Nguyễn Mạnh Cường (tên thật là Nguyễn Tuấn Cường) nói riêng.

Trải qua quá trình chiêm nghiệm kiến ​​thức từ nhiều người thầy khác nhau, cũng như theo học nhiều trường phái khác nhau, thầy đã chắt lọc những tinh hoa của từng trường phái và áp dụng một cách hiệu quả nhất cho gia chủ, cũng như giảng dạy lại cho các học viên theo học những kiến thức đúng đắn và chính xác nhất. Vì vậy, Master Nguyễn Mạnh Cường cùng các trợ lý giàu kinh nghiệm luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng tối đa. Ngoài ra Minh Việt còn tự hào là một trong những cái nôi đào tạo nhiều Phong Thuỷ Sư và Dịch Sư nổi tiếng trên toàn quốc thậm chí có cả những thầy phong thuỷ hiện đang hành nghề tại nước ngoài. 

Việc kết hợp giữa dạy offline trực tiếp tại Học Viện và các khóa học Online cho những học viên ở xa đã đáp ứng được nhu cầu học và tìm hiểu các bộ môn Huyền Học. Các khoá học tại Minh Việt đều được thiết kế chương trình học đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng từ những người mới tham gia tìm hiểu cho đến những người đã nghiên cứu và hành nghề lâu năm đều có các khóa học phù hợp để nâng cao kiến thức cũng như trải nghiệm thực tế qua những công trình có thật, đảm bảo trang bị cho bạn đầy đủ và toàn diện kiến thức phong thuỷ để có thể trở thành thầy phong thuỷ hoặc ứng dụng kiến thức vào cuộc sống thực tế sau khi tham gia khoá học.

Ngoài ra, Học viện Phong Thuỷ Minh Việt còn là nơi mua bán các vật phẩm phong thuỷ và các loại đá quý. Cung cấp và tư vấn các vật phẩm phong thuỷ giúp hỗ trợ gia chủ có phong thuỷ tốt trong nhà, văn phòng,… Vật Phẩm Phong thủy Minh Việt được chế tác từ các loại vật liệu chất lượng cao, dưới bàn tay của các nghệ nhân lành nghề, bên cạnh đó sẽ được trì chú Mật Tông cá nhân hóa, đây là điều mà không bất kỳ nơi nào có được.

Đây chính là địa chỉ tin cậy đối với những người mới tìm hiểu về phong thủy, muốn tự học tuy nhiên chưa có chỉ dẫn chuẩn chỉ, không biết tổng hợp kiến thức và muốn được thực hành phong thủy thực tế. Học Viện Phong Thủy Minh Việt tự tin là nơi sẽ trang bị đầy đủ kiến thức và mang lại sự hanh thông đối với bất kì ai có mong ước có cuộc sống viên mãn hơn.

 Link Website: https://phongthuyminhviet.com/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/hocvienphongthuyminhviet

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.