Chàng Trai Đa Tài Bùi Tuấn Đam Mê Làm  DJ

Chàng Trai Đa Tài Bùi Tuấn Đam Mê Làm DJ

Anh Tuấn 28 tuổi chia sẻ năm 2011 anh xuất ngoại học tập và làm việc tại Anh Quốc. Có niềm đam mê với lĩnh vực âm nhạc và máu kinh doanh. Năm 2018 anh về Việt Nam sau đó anh anh mở quán bar tạ 96 Văn Cao, Hải phòng. Đến năm 2019 anh tiếp tục mở tổ hợp cafe homestay tại 307 Giảng võ, Hà nội. Đúng vào thời điểm đại dịch Covid bùng phát đến tất cả các công việc kinh doanh phải ngừng hoạt động. Đến năm 2021 mọi thứ bình thường trở lại anh vào Sài Gòn kinh doanh về lĩnh vực Bất Động Sản. Ngoài BĐS hiện tại anh còn kinh doanh về lĩnh vực thiết kế thi công cảnh quan sân vườn. Chuyên cung cấp, cây cảnh, cây nghệ thuật, cây xanh bóng mát cho các công trình. Bên cạnh đó anh còn là chàng DJ đa tài.

Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng anh thường xuyên gây được ấn tượng tốt đối với mọi người bởi sự tài năng, nhiệt huyết và đam mê với nghề. Anh Tuấn chia sẻ: “ anh có niềm đam mê và có năng khiếu với âm nhạc đặc biệt với bộ môn DJ . Vì thế, ngay khi có cơ hội để theo đuổi đam mê thì mình đã chăm chỉ học hỏi, nỗ lực không ngừng, ngoài việc học, và làm việc anh dành thời gian cho việc học DJ tại studio SMOKE của DJ Minh Trí . Hà Nội. Dù khó khăn, vất vả, thời gian sinh hoạt bị đảo lộn nhưng bản thân mình thấy thích và đam mê nên theo đến tận bây giờ”.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng anh luôn cảm thấy may mắn, mỗi lần đương đầu với khó khăn anh không bao giờ lùi bước, sẵn sàng chấp nhận thử thách cùng ý chí mạnh mẽ vươn lên để hoàn thiện bản thân được tốt hơn và để có thể trụ vững trong mọi hoàn cảnh cho đến ngày hôm nay. Thành công của Tuấn đều là nhờ học tập chăm chỉ, có người thầy dạy DJ tận tâm, họ luôn biết anh thiếu những gì, mạnh những gì, là những người luôn bên anh từ những ngày đầu vào nghề cho đến khi thành công. Anh luôn biết ơn vì đã gặp được những người thầy như thế, anh coi họ như gia đình, giúp anh trở thành một DJ chuyên nghiệp. Cùng với sự sáng tạo, cập nhật xu hướng âm nhạc mới nhất trên thị trường, làm việc với tinh thần hăng say, trong âm nhạc điện tử, đặc biệt với nghề DJ nếu các bạn không có sự sáng tạo, không biết cách biến 1 bản nhạc trở nên độc đáo thì khó mà tồn tại lâu dài được. Mình cảm thấy việc khám phá những bản nhạc và làm mới chúng là một điều tuyệt vời mà không phải ai cũng làm được, mỗi bản nhạc như là đứa con tinh thần của mình vậy.”

Mỗi khi thấy mỏi mệt, Anh Tuấn nghĩ tới những hoàn cảnh khó khăn, những người vô gia cư không nơi nương tựa, anh cảm thấy mình còn nhiều may mắn, lấy lại động lực và dồn năng lượng vào công việc. Anh rất vui khi được mọi người ủng hộ, đồng thời cũng cảm thấy đây là áp lực, buộc mình phải nỗ lực không ngừng. Và trên con đường nghệ thuật của Tuấn luôn có bóng dáng của người thân, gia đình, luôn ủng hộ sẵn sàng dang rộng vòng tay che chở mỗi khi Tuấn gặp khó khăn.

Facebook Cá Nhân : https://www.facebook.com/allforfuture

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.