Tuấn Dũng Garden – Chuyên Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn Cung Cấp, Cây Cảnh, Cây Nghệ Thuật, Cây Xanh Bóng Mát Cho Công Trình Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Tuấn Dũng Garden – Chuyên Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn Cung Cấp, Cây Cảnh, Cây Nghệ Thuật, Cây Xanh Bóng Mát Cho Công Trình Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Bùi Tuấn 28 tuổi năm 2011 anh xuất ngoại làm việc tại Anh Quốc. Có niềm đam mê với lĩnh vực âm nhạc và máu kinh doanh. Năm 2018 anh trở về Việt Nam sau đó lần lượt các cơ sở kinh doanh ra đời đầu năm 2019 anh mở quán bar tạ 96 Văn Cao, Hải phòng. Đến cuối 2019 anh tiếp tục mở tổ hợp cafe homestay tại 307 Giảng võ, Hà nội. Đúng vào thời điểm đại dịch Covid bùng phát đến tất cả các công việc kinh doanh phải ngừng hoạt động. A đã sang nhượng toàn bộ để nam tiến. Đến năm 2021 mọi thứ bình thường trở lại anh vào Sài Gòn kinh doanh về lĩnh vực Bất Động Sản. Ngoài BĐS hiện tại anh còn kinh doanh về lĩnh vực thiết kế thi công cảnh quan sân vườn. Chuyên cung cấp, cây cảnh, cây nghệ thuật, cây xanh bóng mát cho các công trình tại khu vực Nghệ An và khắp cả nước.

Với phong cách làm việc luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên làm tiêu chí hoạt động, cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng trong phạm vi công việc thực hiện. Khi vấn đề ô nhiễm ngày càng trở nên trầm trọng, việc xây dựng và cải tạo một không gian xanh cho công trình là vô cùng cần thiết. Có cây xanh giúp không gian của công trình trở nên mềm mại dễ chịu hơn. Một cảnh quan sân vườn đẹp hài hòa, còn giúp tăng tính nghệ thuật kiến trúc cho tổng quan. Không gian xanh không chỉ thoáng mát, tạo điểm nhấn cho công trình mà còn là mang lại cho chủ nhân nhiều lợi ích bất ngờ. Theo quan niệm phong thủy cây xanh giúp hóa giải những bất lợi, giống như tấm bình phong ngăn chặn khí xấu vào nhà. Ngoài tác dụng trang trí, cây xanh còn thanh lọc không khí hấp thụ Co2 loại bỏ các độc tố gây ô nhiễm trong môi trường, tạo nên một không gian sống xanh.

Những dịch vụ anh. Bùi Tuấn mang đến cho khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu và khảo sát mặt bằng cảnh quan cây xanh, gửi báo giá dự thầu, xây dựng kế hoạch thi công cảnh quan cây xanh, triển khai nhân sự và chuẩn bị mặt bằng, tiến hành việc thi công, tổng dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan. Anh tự tin là một trong những đơn hàng đầu trong lĩnh vực thi công cảnh quan. Với mục tiêu hàng đầu là chất lượng công trình, đã đào tạo và có được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm từ đó tạo nên một quy trình tối ưu nhất. Công ty xin cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm cuối cùng sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính. Với các nội dung cơ bản cung cấp ở trên mong rằng quý khách hàng có cái nhìn rõ về các công việc được thực hiện trong quá trình thi công cảnh quan. Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ để chúng tôi được phục vụ bạn.

Facebook Cá Nhân : https://www.facebook.com/allforfuture

Trang Fanpage : https://www.facebook.com/TuanDungGarden

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.