Doanh Nhân Thành Đạt Nguyễn Viết Đức – Thành Công Nhờ Lối Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Doanh Nhân Thành Đạt Nguyễn Viết Đức – Thành Công Nhờ Lối Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Anh Nguyễn Viết Đức tốt nghiệp đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên hiện tại anh đang làm việc trong lĩnh vực nội thất gia đình, văn phòng đến nay đã được 10 năm tại Bắc Ninh. Bên cạnh đó anh còn là giám đốc Công ty TNHH QUỐC TẾ SEC chuyên kinh doanh sản xuất buôn bán các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm chức năng, nội thất, thức ăn chăn nuôi được 7 năm phát triển ở thị trường Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng. Ngoài ra trong thời gian dịch Covid bùng phát anh nhận thấy nấm, thực phẩm sạch có lợi cho sức khỏe, cũng như nhu cầu của người dân khi lựa chọn sản phẩm sạch nên anh đã mở công ty TNHH dược liệu Thiên An với vai trò là phó giám đốc chuyên cung cấp nấm khô, tươi.

Về lĩnh vực nội thất gia đình, văn phòng: Với kinh nghiệm sản xuất đồ nội thất 10 năm trong nghề, anh luôn hiểu được khách hàng cần gì, hiểu được vẻ đẹp của sản phẩm mang lại, hiểu được nên sử dụng chất liệu gỗ nào để sản xuất nội thất gỗ cho khách hàng. Tự hào là đơn vị chuyên thiết kế thi công các sản phẩm nội thất văn phòng gỗ hiện đại, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh và uy tín chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Những đồ nội thất từ gỗ hiện đại của công ty sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia chủ.

Nấm Đông trùng Hạ thảo là một loại đông dược quý hiếm trên thế giới, có công dụng hỗ trợ chữa nhiều bệnh hiểm nghèo như ung thư, hiếm muộn, yếu sinh lý, tiểu đường…Để khách hàng biết và tin về nguồn gốc, chất lượng, anh Nguyễn Viết Đức kiên trì chia sẻ về quy trình, nguyên liệu nuôi trồng. Với hiệu quả dược liệu từ nấm đông trùng hạ thảo đã được khẳng định từ hàng ngàn năm trước và cho đến bây giờ thì Nấm Đông Trùng Hạ Thảo vẫn là một trong những loại thảo dược mang nhiều dưỡng chất hỗ trợ đa chức năng trong việc điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe. Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên An được sản xuất và nuôi trồng theo công nghệ và chất lượng của Nhật bản , mang thương hiệu Việt với chất lượng thượng hạng được các kỹ sư nghiên cứu và cấy phôi trong môi trường nhân tạo, mà không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào trong quá trình chăm sóc. Bởi vì đặc tính ưa sạch và quý hiếm của loài nấm này.

Chia sẻ về Công ty TNHH QUỐC TẾ SEC giám đốc Nguyễn Viết Đức cho biết : đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về nông nghiệp, thực phẩm chức năng, nội thất, thức ăn chăn nuôi. Với phương châm “năng suất – chất lượng – hiệu quả”, công ty cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo không có dư lượng kháng sinh và hóa chất trong danh mục cấm của Bộ thủy sản, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cùng với đội ngũ chuyên gia , Nguyễn Văn Tiệp cho anh với vai trò là nghiên cứu về kỹ thuật chăn nuôi, nắm bắt được từng giai đoạn phát triển về nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi nên sản phẩm của công ty phù hợp từng giai đoạn phát triển đảm bảo cân đối hoàn hảo giữa năng lượng và acid amin tiêu hóa. Công ty đã chứng minh được sự vượt trội của mình về chất lượng, được đánh giá qua các trại thực nghiệm của công ty và các trang trại quy mô lớn trên thị trường hiện nay. SEC luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhất vai trò sản xuất thức ăn chăn nuôi của mình. Luôn mang đến những giải pháp và tư vấn tốt nhất cho bà con. Sự phát triển của bà con chăn nuôi là sự phát triển của SEC . Mang lại hiệu quả chăn nuôi: SEC luôn mong muốn bà con chăn nuôi đạt hiệu quả cao nhất từ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của chúng tôi. Do vậy, SEC cung cấp cho thị trường những sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi, phù hợp với từng vùng miền và phù hợp với từng trang trại.

Lí do nên mua sản phẩm: Trở thành chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cho: gia súc, gia cầm và thủy sản. Cam kết mang đến những giải pháp chăn nuôi toàn diện với chất lượng quốc tế và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt cho từng khách hàng. Chất lượng – An toàn – Không ngừng phát triển. Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh tế và không chứa hóa chất cấm – Chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp.

Để có được những vị trí thành công như hôm nay, anh Nguyễn Viết Đức cũng trải qua rất nhiều khó khăn, từ một người đi làm thuê đứng ra làm chủ rồi gặp không ít thất bại, tổn thất không ít về kinh tế nhưng bù lại anh có thêm kinh nghiệm để vươn lên có được sự nghiệp và bản lĩnh của một doanh nhân đĩnh đạc như hiện nay. Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta có thể thấy có hai yếu tố quan trọng làm nên những bước đầu trong sự nghiệp của doanh nhân Nguyễn Viết Đức, đó là luôn can đảm chấp nhận thất bại cũng như những rủi ro có thể xảy ra và luôn kiên trì từng bước kiến tạo đội ngũ. Trong thành công của Nguyễn Viết Đức luôn có sự xuất hiện của yếu tố may mắn. Tuy nhiên, có những may mắn tự nhiên đến, nhưng có những may mắn buộc ta phải tìm kiếm và đấu tranh mới có được. Từ câu chuyện kinh doanh của Nguyễn Viết Đức, ta nhận ra rằng may mắn sẽ đến nhiều hơn với những con người nghị lực, dám chấp nhận rủi ro và thử thách. Chấp nhận mạo hiểm – Thích khởi nghiệp – Luôn hướng đến giá trị cộng đồng. Với tinh thần kinh doanh chấp nhận mọi thử thách, chắc chắn doanh nhân Nguyễn Viết Đức sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Địa chỉ : khu phố 3, phường thị cầu tp bắc ninh.
Hotline : 0928891777

https://www.facebook.com/

https://www.facebook.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.