LỄ HỘI HOA ĐÈN LỒNG VÀ ÂM NHẠC XIẾC – TẠI TTTM MÊ LINH PLAZA

LỄ HỘI HOA ĐÈN LỒNG VÀ ÂM NHẠC XIẾC – TẠI TTTM MÊ LINH PLAZA

Tại trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, Kcn QUANG MINH 1 chương trình nghệ thuật đặc biệt trong 1 công viên lễ hội hoa đèn lồng rực rỡ muôn sắc huyền ảo. Với hàng trăm con linh vật khổng lồ đã từng đạt giải tại liên hoan đèn lồng Quốc tế tại Hội an. Hàng đêm từ 18/10 đến 23/10/2022 sẽ có những chương trình nghệ thuật đặc biệt với các ca sỹ nghệ sỹ xiếc, ảo thuật gia đình đám của Hà Nội và TP HCM.

Nhân dịp 20/10 ngày phụ nữ vn tại Lễ Hội Hoa Đèn lồng Bức tranh Đám cưới chuột dân gian sẽ được hiện ra dưới ánh sáng của Tháp effel, con đường tình yêu, vầng trăng khổng lồ, vườn hoa bất tân. Ngoài các mô hình đèn lồng đầy màu sắc được thắp sáng suốt thời gian diễn ra Lễ hội còn có các tiết mục trình diễn đương đại như ảo thuật, xiếc, ca nhạc do ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam trình diễn; các trò chơi vui nhộn, các hoạt động thương mại, ẩm thực, giải trí vô cùng đặc sắc. ​Đặc biệt hàng đêm một vũ trường ngoài thì sôi động với những DJ, raper nổi tiếng cùng hòa chung 1 Vũ điệu Ánh sáng hoa đèn lồng tràn ngập tình yêu. Thông qua những mẫu đèn lồng độc đáo mô phỏng danh lam thắng cảnh của Việt Nam, lễ hội không chỉ mang đến vẻ đẹp thiên nhiên mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế, văn hóa Việt Nam. Đây là một trong những lễ hội và sự kiện đặc sắc đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong và ngoài nước Ngoài ra còn có nhiều mô hình đèn khác mô phỏng lại các nhân vật hoạt hình, vườn hoa được trang trí rất đẹp, phù hợp với trẻ em và tất cả mọi người.. giúp các em trải nghiệm được nhiều trò chơi cũng như được chiêm ngưỡng những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích”.

Để có được một chương trình LỄ HỘI HOA ĐÈN LỒNG VÀ ÂM NHẠC XIẾC đầy đủ và trọn vẹn là một điều không hề dễ khi tổ chức. Nhờ đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm để cùng nhau tạo nên sự kiện diễn ra thật tốt đep. Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói từ các đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm điều đó. Công ty TNHH MDM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tổ chức sự kiện, cũng như đã tổ chức trung thu cho bé từ A đến Z nhiều năm cho quý khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Đến với công ty sự kiện MDM, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Để tổ chức trung thu cho các em bé thành công, cần đầy đủ những hạng mục để tổ chức sự kiện trung thu. Bao gồm cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, lân sư rồng, MC dẫn chương trình, biểu diễn xiếc ảo thuật và các tiết mục nghệ thuật trẻ thơ.

​Sự kiện MDM với đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt huyết trong công việc. Luôn hoàn thành công việc với chất lượng cao nhất. HỆ THỐNG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI: Đến với sự kiện MDM, khách hàng sẽ được trải nghiệm dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo để làm sôi động không khí buổi tiệc. Cùng với chất lượng ánh sáng chắc chắn làm cho không gian bữa tiệc lung linh và hoàn hảo nhất. Cùng với sự phát triển ngày càng hiện đại, đi cùng với những thiết bị âm thanh, ánh sáng được đầu tư với quy mô lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.