Nguyễn Thị Phức Cô Nàng Thích Đọc Sách – Đam Mê Xê Dịch

Nguyễn Thị Phức Cô Nàng Thích Đọc Sách – Đam Mê Xê Dịch

Là người mê đọc sách, hơn ai hết,chị Nguyễn Thị Phức hiểu được giá trị quý báu của sách đem lại cho bản thân và cuộc sống. Với mong muốn mang đến cho giới trẻ một sân chơi bổ ích và xây dựng văn hóa đọc sách. Sách trở thành một người bạn rất là trung thành của chị và thông qua sách chị có thể đi được rất nhiều nơi, biết được rất nhiều tầng lớp, cảm thấy tự tin hơn và đang làm cho mỗi ngày của chị thêm rất nhiều ý nghĩa”. Là cô gái, vui vẻ, lạc quan thích mở rộng mối quan hệ, làm những điều tốt ý nghĩa cho cuộc sống, là người yêu sách và đam mê du lịch: Chị chia sẻ: Nếu bạn có đam mê du lịch và muốn sống trọn với đam mê đó, hãy cứ cố gắng giữ lửa và phát triển nó. Hãy mạnh dạn đi tới những nơi mà bản thân chưa từng đi, để rồi thành quả bạn nhận được sẽ là những trải nghiệm vô giá, bạn sẽ thấy được cuộc sống này rất đẹp và đam mê của bạn không bao giờ là vô nghĩa. Du lịch không đơn thuần chỉ là một sở thích nhất thời mà đối với nhiều bạn trẻ đó còn là đam mê, là động lực để phấn đấu trong cuộc sống.

 

 

Nguyễn Phức ( Nguyễn Thị Phức) là một cô gái như vậy. Sinh năm 1986 tại Bắc Giang hiện là một trong những cô gái được nhiều người yêu thích bởi những chia sẻ chân thật trong hành trình xê dịch của mình. Đi du lịch đối với chị là đam mê và cũng là động lực để thay đổi cuộc sống. Vượt qua những khó khăn, trở ngại ban đầu, giờ đây chị không chỉ được sống với đam mê mà còn truyền lửa cho những người có cùng sở thích. Đối với chị du lịch không đơn thuần chỉ ngắm cảnh và trải nghiệm mà chị luôn chăm chỉ, ghi lại hình ảnh về mỗi điểm đến. đã đi qua rất nhiều tỉnh/ thành và ở mỗi nơi, chị luôn cố gắng ghi lại thật nhiều những hình ảnh đẹp, đặc trưng của vùng đất ấy.

 

 

Đi du lịch nhiều và có cơ hội gặp gỡ nhiều người, điều mà chị luôn muốn chia sẻ đến các bạn trẻ có cùng đam mê đó là “Nếu như có đam mê hãy cứ giữ lửa và bước tiếp. Du lịch là cách đầu tư cho bản thân không bao giờ lỗ nên hãy thật tự tin và mạnh mẽ để sống với đam mê của mình”. Câu chuyện du lịch của Rọt chính là động lực để bạn chia sẻ và đồng cảm từ đó tự tin hơn trong việc thực hiện đam mê xê dịch của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.