Thành công của anh Hồ Minh Hiếu sau khi tốt nghiệp THPT , kinh doanh tài chính & Coffee Shop Đất Vườn Bảo Lộc 68.

Thành công của anh Hồ Minh Hiếu sau khi tốt nghiệp THPT , kinh doanh tài chính & Coffee Shop Đất Vườn Bảo Lộc 68.

Hồ Minh Hiếu sau khi anh tốt nghiệp THPT bắt đầu lên kinh doanh thời trang tại Tp hồ chí minh. Đến năm 2010 anh về thành phố Bảo Lộc. Làm kinh doanh tài chính và mở quán đến Coffee đến hiện thời điểm hiện tại với thương hiệu Coffee Shop Đất Vườn Bảo Lộc 68. Sinh ra từ vùng đất Vĩnh Lon đầy nắng gió, Hồ Minh Hiếu sớm phải từ bỏ sự nghiệp học hành để lao vào cuộc mưu sinh. Học hết THPT, anh bắt đầu lên Sài Gòn tìm kế mưu sinh về lĩnh vực thời trang. Dù không được học hành bài bản, dù cuộc sống còn rất nhiều truân chuyên, vất vả nhưng Minh Hiếu vẫn không ngừng theo đuổi ước mơ. Càng khổ cực bao nhiêu, khát vọng thay đổi cuộc đời lại càng mạng mẽ hơn bấy nhiêu.

Tuy nhiên, một chàng trai trẻ phải ngụp lặn trong cuộc mưu sinh không phải là chuyện đơn giản. Những biến cố của cuộc đời, những vấp ngã, thất bại không ngừng đến với anh. Tuy nhiên, nó không thể làm anh gục ngã. Ngược lại, càng gặp nhiều trắc trở, Minh Hiếu Trung càng khao khát tìm kiếm con đường kinh doanh cho bản thân mình. Dù không được học hành bài bản nhưng Minh Hiếu luôn tâm niệm: “Kiến thức và kỹ năng là hai yếu tố quyết định để thay đổi bản thân”. Quả thực, với Minh Hiếu , nghèo đói, thất bại là một trường học vĩ đại. Nó cho anh một ý chí mạnh mẽ, một quyết tâm lớn để xây dựng cuộc đời. Anh tự tìm kiếm học hỏi kiến thức về lĩnh vực kinh doanh tài chính. Sự nhanh nhạy và lòng quyết tâm giúp cho Minh Hiếu tự tạo cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng trong lĩnh vực này. Không chỉ thế, với nỗ lực không biết mệt mỏi, anh cũng tạo dựng cho mình sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Những kiến thức mà anh học hỏi được về kinh doanh tài chính cộng với kinh nghiệm trong suốt nhiều năm tham gia vào thị trường này khiến anh có thể được coi là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hiện đại. Minh Hiếu, thái độ đối với công việc và cuộc sống giúp thay đổi cuộc đời của bất cứ ai.

Là 1 chuyên gia kinh doanh tài chính anh Minh Hiếu còn là chủ quán Coffee tại Thôn 4, Tân Lạc, Bảo Lâm, Lâm Đồng. Với thương hiệu Coffee Shop Đất Vườn Bảo Lộc 68 .Minh Hiếu luôn tâm niệm: “Khi bạn quyết định, tương lai bạn được hình thành”. Thái Nhưng để đưa ra được quyết định cần phải có kiến thức và kỹ năng. Chính vì vậy, Minh Hiếu đang tích cực đem những kiến thức, kỹ năng sống mà mình có được để giúp cho những người khác thay đổi cuộc đời. Với vốn kiến thức của mình Minh Hiếu đã giúp đỡ hàng nghìn người có thu nhập ổn định hơn.

Từ những thành công ban đầu ấy, Minh Hiếu có thêm niềm tin và động lực để tiếp tục truyền lửa kinh doanh. Anh đang tích cực trong việc chia sẻ và định hướng giới trẻ, gieo những hạt mầm thành công mới giúp nhiều người thay đổi cuộc đời.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.