Vì sao bạn nên đăng ký lớp học Yoga tại Win Fitness & Yoga

Vì sao bạn nên đăng ký lớp học Yoga tại Win Fitness & Yoga

Mảng trung cấp chứng kiến hàng loạt tên tuổi cạnh tranh khốc liệt, 1 trong số đó là Công ty TNHH MTV Win Fitness & Yoga, trung tâm mang tiền đề hướng tới cộng đồng sức khỏe.
“Trong một nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng của Nielsen năm 2015 – 2016, Việt Nam đã đứng top 1 ở khu vực Đông Nam Á trong hạng mục sức khỏe, khi có 30% người dân trả cho rằng ‘sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất đối với mỗi người’, tỷ lệ đó của thái Lan là 21%, Singapore là 18%; 7,1% GDP của Việt Nam là dùng đầu tư vào sức khỏe, trong khi Thái Lan là 6,5%, Singapore là 4,9%.
Cách đây khoảng 10 năm, thị trường rèn luyện sức khỏe của Việt Nam khá yếu ớt và manh mún. Đến phòng tập đồng nghĩa với chui vào một không gian chật hẹp với các dụng cụ luyện tập cũ kỹ – sơ xài. Huấn luyện viên tập luyện cũng chỉ để nói cho hoành tráng, chứ cũng chẳng giúp được cho người tập là bao nhiêu.
Theo thời gian, ngày càng nhiều phòng tập trang bị thiết bị tập luyện hiện đại, không gian sang trọng đời mới mọc lên khắp các quận huyện, giúp cho môi trường tập luyện chuyên nghiệp tiền gần hơn đến đại chúng.
Win Fitness & Yoga là 1 trong số hệ thống đi tiên phong khu vực phía tây Sài Gòn, xây dựng, phát triển và giữ vững nhịp cung cấp dịch vụ đầy đủ, đa dạng cho tất cả khách hàng mọi phân khúc.

Đối với hầu hết nhận thức của mọi người, các trung tâm lớn như Citi, Cali cung cấp giá trị tốt về mặt cơ sở vật chất, tuy nhiên hầu hết các gói bán sẽ thuộc phân khúc cao, khó tiếp cận thị phần tầm trung và thấp cận trung, đây là thị phần tốt mà công ty Win Fitness & Yoga đang hướng đến.
Win Fitness & Yoga luôn đặt mục tiêu đưa dịch vụ tốt nhất, giá phù hợp nhất đến nhiều khách hàng nhất có thể, và để làm được điều đó, chúng ta phải kể đến sự nổ lực không ngừng nghỉ vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch và hành trình 4 năm mòn mỏi hoạt động.

Gym, Yoga không phải là một trò chơi cũng không phải là một khóa học ngắn hạn, bạn cần nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng, vì nó không chỉ tác động lên sức khỏe thể chất lẫn mà còn cả sức khỏe tinh thần của bạn nữa đấy.
Việc tìm kiếm một nơi có lớp học các bộ môn đa dạng và phù hợp túi tiền là rất cần thiết.
Có nhiều phương pháp và bộ môn giúp tập luyện và đạt được mục tiêu đề ra mà tại Công ty Win Fitness & Yoga cũng như hệ thống trung tâm / câu lạc bộ Win đang đáp ứng, sẵn sàng khi khách hàng cần tham khảo.

Lớp Yoga mới đã được cải tiến sau này nhằm nâng cao hiệu quả cũng như tạo sự thú vị cho người học, ngoài ra Win Fitness & Yoga có rất nhiều lớp học Yoga khác nhau được chia theo cả trình độ và cả thể loại.
Yoga có nhiều cấp độ tập luyện khác nhau mà bắt buộc người tập phải lần lượt trải qua, không được đốt cháy giai đoạn từ vỡ lòng cho đến chuyên sâu.
Sự khởi đầu và phát triển của mỗi người tập cũng là không giống nhau nên bạn không nên tự lên giáo án cho mình mà chưa hỏi ý kiến chuyên gia.
Các huấn luyện viên Yoga tại Win Fitness & Yoga đều là những người được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu cùng với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài đội ngũ chuyên gia Việt Nam thì còn có cả các master đến từ Ấn Độ – cũng chính là nơi Yoga ra đời.
Win Fitness & Yoga luôn tự hào mang đến những trải nghiệm luyện tập Yoga tuyệt vời nhất.

Tất cả studio được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, bố trí sàn tập tạo không gian phù hợp với từng nhóm khách hàng và bộ môn khác nhau.
Ngoài ra là diện tích phòng tập, khoảng cách tối thiểu giữa
các thiết bị, điều hòa, decor trang trí trong không gian tập luyện cũng sẽ giúp tạo hưng phấn cho quá trình thay đổi của khách hàng.
Đi kèm với đó là dịch vụ từ A đến Z của huấn luyện viên kèm riêng giúp cho khách hàng đạt đến mục tiêu của bản thân với những target cụ thể và theo thời gian.Công ty thương hiệu Win Fitness & Yoga trải qua quá trình phát triển 4 năm, sóng gió, dịch bệnh, khách hàng thiếu sự quan tâm đầu tư vào sức khỏe cùng nhiều yếu tố khách quan khác cũng khiến cho chặn đường phát triển của thương hiệu này dường như bị chững lại, bị kiềm hãm.
Tuy nhiên, không thể kể đến nỗ lực truyền tải thông điệp cải thiện sức khỏe sau 2 năm đại dịch của Win Fitness & Yoga đã thực sự thành công, kèm với đó là rất nhiều mất mát, nhiều khách hàng nhận thức tốt hơn về sức khỏe của bản thân khi chứng kiến thể trạng có ảnh hưởng như thế nào đến khả năng chống chọi của bệnh tất, thể trạng khiến con người yếu hơn trước môi trường và thiên nhiên, và đó là niềm tự hào mà chúng tôi được công ty Win Fitness & Yoga truyền đạt lại.
Có thể thấy, việc lựa chọn phân khúc giáp ranh của công ty Win Fitness & Yoga cũng mở ra 1 sự phù hợp tốt hơn, giúp nhiều khách hàng tiếp cận trải nghiệm tập luyện đầy đủ nhưng giá cả lại phù hợp và không kém phần sang trọng để check-in.

Công ty TNHH MTV Win Fitness & Yoga
Địa chỉ:
– 178g Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TPHCM.
– 129D Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM.
– 232 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM.
Website: https://winfitness.vn
Instagram https://www.instagram.com/wingymquan6/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGNIwLJ9WJhjE7SspTB8AIg
Hotline: 028 6650 2229

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.