Nước Hoa YSL EDP – Mùi Hương Nữ Gây Nghiện Của YSL

Nước Hoa YSL EDP – Mùi Hương Nữ Gây Nghiện Của YSL

Anh Ngọc Chiến chủ cửa hàng nước hoa HiChi Perfume chia sẻ ” shop mình chuyên cung cấp cho khách hàng sản phẩm nước hoa xách tay chính hãng đa dạng các dòng nước hoa cao cấp của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như: Chanel, Lancôme, Victoria’s Secret, Dior, Calvin Klein, Hugo Boss, Bvlgari, Ralph Lauren,.. đặc biệt là Ysl Libre Edp đang rất được chị em phụ nữ săn đón hiện nay. Ấn tượng đầu tiên và cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho chai nước hoa này chắc chắn là thiết kế. Phải nói rằng, thiết kế của nhà YSL chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Từ những chai nước hoa nữ cho đến các sản phẩm dành cho nam giới. YSL libre là một cô gái sơ mi trắng với vẻ bên cuốn hút nhẹ nhàng phong cách công sở, niềm nở và cực kỳ lôi cuốn quả không sai. Cảm giác một mùi hương thực sự ngọt ngào quyến rũ nhưng vẫn giữ được phong độ thanh lịch tươi mới đối với người sử dụng. Sau khoảng chừng 5-10 phút khi mà những nốt hương trầm xuống hơn. Mình cảm nhận được nốt hương cam hiện hữu. YSL Libre EDP là mùi hương đủ tinh xảo để khiến những người xung quanh phải quan tâm và muốn được thân thiện hơn với bạn. Về độ bám tỏa của em này thì khoảng chừng từ 7 đến 12 tiếng trên da mình. Tỏa hương trong khoanh vùng phạm vi 1 cánh tay. Với mức giá khoảng chừng chưa tới 2 triệu đồng thì mình thấy đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái đang làm việc tại văn phòng công sở”.

Nước hoa YSL Libre Eau De Parfum được coi là chai nước hoa thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ những bộ cánh thời trang đầy sang trọng của thương hiệu. Sản phẩm mang hương thơm cá tính mà gợi cảm gợi lên nét mạnh mẽ, sang chảnh vốn được tìm thấy trong phong cách của nhà YSL.

Để sở hữu một mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân nhằm đem lại cho bạn sự tự tin quyến rũ trong mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Thật không quá khó để tìm thấy một địa chỉ bán nước hoa trên thị trường hiện nay. Thì HiChi Perfume là cái tên của một shop nước hoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Shop luôn cung cấp tất cả các mẫu nước hoa chính hãng với nhiều mẫu mã mùi hương đa dạng. Với giá cả có thể nói mà ít có một bên kinh doanh nước hoa nào có thể bằng so sánh được, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm yêu thích phù hợp với phong cách và cá tính riêng của bản thân.Theo đuổi giá trị bền vững lâu dài và hơn hết là sự uy tín mà shop đã xây dựng bấy lâu nay cho nên shop kiên quyết nói không với hàng giả hàng nhái kém chất lượng, khi mua các sản phẩm tại đây quý khách hãy yên tâm là shop luôn bán đúng hàng chính hãng, đúng chất lượng và cam kết chuẩn authentic 100%.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.