Bùi Xuân Hậu Chuyên Gia Đào Tạo Mẫu Tóc Thành Công Với Thương Hiệu Venus Hair

Bùi Xuân Hậu Chuyên Gia Đào Tạo Mẫu Tóc Thành Công Với Thương Hiệu Venus Hair

Bùi Xuân Hậu đam mê nghề tóc từ nhỏ, Bùi Xuân Hậu – Thái Thụy Thái Bình quyết tâm khởi nghiệp với nghề tạo mẫu tóc. ​Những ngày đầu mới vào nghề, anh Hậu phải đối mặt với không ít khó khăn. Một trong số đó là sự thiếu thốn về kỹ thuật, trang thiết bị, nguyên vật liệu… Do đó, anh chủ yếu tự mày mò, tìm hiểu từ các nhà tạo mẫu tóc lớn trên thế giới rồi rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Sau hơn 8 năm theo đuổi đam mê, anh Hậu tiết lộ bản thân cảm thấy hạnh phúc khi những “đứa con tinh thần” được yêu thích: “Như vậy là những nỗ lực, cố gắng của mình đã có ý nghĩa, thêm nữa là được mọi người biết đến và công nhận, đó là niềm hạnh phúc vô cùng to lớn của người làm nghệ thuật”. Hiện tại anh đang là giám đốc Salon tóc Venus Hair 94 Trần bình trọng p1 Quận 5 thương hiệu đã phát triển được 4 cơ sở tại Sài Gòn. Không dừng lại ở đó, Xuân Hậu còn hoạt động trên Tiktok, tất cả các video của Huy đều nhận được trên một triệu lượt xem trên mọi nền tảng xã hội. Trước đây anh chủ yếu chia sẻ công việc của mình trên facebook nhưng ở thời điểm hiện tại anh mang những mái tóc đẹp, màn biến hình tóc cho khách hàng đăng tải trên Tiktok, bởi đối tượng khách hàng đang dần trẻ hóa và hoạt động chủ yếu trên nền tảng này. Theo đó anh cho biết dù khá bận rộn với công việc tạo mẫu tóc cho khách nhưng mỗi ngày anh đều dành thời gian để sàng lọc những nội dung hay trên nền tảng này. Sử dụng những nguyên liệu thịnh hành kết hợp với video “biến hình” cho khách hàng để thu hút đối tượng người dùng quan tâm đến làm đẹp, thay đổi kiểu tóc. Điều quan trọng anh luôn chú trọng trong các video của mình chính là nội dung phải thật chất lượng. Nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ trên Tiktok anh biết rằng mỗi video phải là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, độc đáo, mỗi tạo hình tóc cho khách hàng đều phải có tính cập nhật, chính vì thế anh đưa ra các nội dung đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng.

Trong quá trình sáng tạo các mẫu tóc, anh cũng từng thất bại nhiều lần, cũng không ít lần muốn bỏ cuộc. Mỗi lúc như vậy, anh thường dừng lại và suy nghĩ để tìm cách giải quyết, có thể là nghiên cứu và học hỏi thêm. Với chàng trai trẻ, chỉ cần có đam mê và chịu cố gắng thì nhất định sẽ vượt qua được mọi trở ngại và thách thức. ​Để thu hút sự quan tâm của khách hàng, chàng trai trẻ xây dựng thương hiệu từ chính sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Xuân Hậu chia sẻ, anh tập trung đầu tư về chất lượng, không chạy theo số lượng. Chính uy tín trong cách chăm sóc tóc khiến khách hàng tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè, người thân đến tiệm anh làm tóc. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hiện nay, salon Venus Hair có nhiều mẫu tóc mới theo “trend” và theo nhiều phong cách khác nhau, như: tóc uốn bung layer, uốn lơi Hàn Quốc… Trong đó, anh hướng mạnh đến những mẫu tóc cắt uốn tự nhiên, vẫn giữ được nếp tóc đẹp sau khi về nhà.

Để làm được những bộ tóc đẹp, anh luôn chọn lựa rất kỹ lượng các sản phẩm nhuộm, gội,… Đối với thuốc nhuộm tóc, tôi chỉ chọn những loại thuốc nhuộm châu Âu có nhiều tinh chất dưỡng, bền màu và chỉ chọn những công ty uy tín nhập hàng chính hãng, có nhãn mác. Mỗi mẫu tóc dù có thiết kế khác nhau nhưng đều trải qua các bước gồm lên ý tưởng, phác thảo ý tưởng, tìm nguyên vật liệu phụ kiện, thiết kế phụ kiện và tạo hình trên tóc. Trong đó, bước cuối cùng là khó khăn nhất vì yêu cầu sự tỉ mỉ, khéo léo, quan trọng hơn là phải tư duy hợp lý và có độ chính xác cao. Dù đã rất thành công với nghề nhưng anh vẫn luôn trau dồi kiến thức, không ngừng học hỏi đổi mới bản thân… anh luôn cố gắng giao lưu, học hỏi bạn bè các nước để cập nhật những xu hướng mới nhất và nâng cao tay nghề của mình. Đến với Venus Hair mái tóc bạn sẽ được chăm sóc bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Phương châm của Venus Hair là “Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”. Chính vì vậy, Venus Hai sẽ luôn lắng nghe những yêu cầu, và tìm cách đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc để phần nào đó giúp các cô gái tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

Lý do bạn nên chọn Venus Hair:
Cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp tóc cho chị em.
Nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và sáng tạo, tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo.
Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm đều là hàng nhập khẩu, bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.
Tư vấn mẫu tóc hợp thời trang và luôn được cập nhật mới nhất.
Trang thiết bị làm tóc hiện đại và không gian tiện nghi, thoải mái.Lý do bạn nên chọn Venus Hair:
Cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp tóc cho chị em.
Nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và sáng tạo, tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo.
Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm đều là hàng nhập khẩu, bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.
Tư vấn mẫu tóc hợp thời trang và luôn được cập nhật mới nhất.
Trang thiết bị làm tóc hiện đại và không gian tiện nghi, thoải mái.

Salon Venus Hair cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu Salon Venus Hair sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon Venus Hair mang lại nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.