Stock Farmer Group – Khóa học đầu tư chứng khoán STRAIN, bộ lọc tư vấn khuyến nghị cổ phiếu Sadvisor, ứng dụng hỗ trợ đầu tư StockFarmer

Stock Farmer Group – Khóa học đầu tư chứng khoán STRAIN, bộ lọc tư vấn khuyến nghị cổ phiếu Sadvisor, ứng dụng hỗ trợ đầu tư StockFarmer

Stock Farmer Group – Khóa học đầu tư chứng khoán STRAIN, bộ lọc tư vấn khuyến nghị cổ phiếu Sadvisor, ứng dụng hỗ trợ đầu tư StockFarmer
Chị Phan Thị Ngọc Ngà tốt nghiệp Đại Học Nông nghiệp Hà Nội với chuyên ngành Kỹ Sư Thủy Sản. Công việc đầu tiên của chị là đấu thầu các dự án phát triển nông thôn, hỗ trợ các chuyên gia và tham gia đào tạo tư vấn cho nông dân và cán bộ địa phương. Sau đó chị làm việc nhiều năm trong ngành xuất khẩu cá tra và nên duyên với lĩnh vực đầu tư chứng khoán do tiếp xúc, học hỏi từ chủ tịch công ty và các đối tác. Từ đó chị Ngà đã tự học, tham gia đầu tư và làm việc chuyên nghiệp trong ngành chứng khoán. Đến năm 2019 chị cùng các cộng sự quyết định khởi nghiệp. Start – up Stock Farmer Group chuyên đào tạo, tư vấn đầu tư chứng khoán ra đời bằng tâm huyết của người hành nghề chứng khoán.

Nhận thấy thị trường chứng khoán lúc đó còn sơ khai, hiểu biết người dân đối với ngành còn ít, nhà đầu tư khó tiếp cận dịch vụ tư vấn chất lượng. Các nhà đầu tư vốn nhỏ không ai quan tâm, chứng khoán được coi là cờ bạc, nhà đầu tư ít chú trọng đến các sản phẩm an toàn, lợi nhuận bền vững. Do đó chị Ngọc Ngà cùng đội ngũ sáng lập Stock Farmer Group đã tạo ra chương trình đào tạo chứng khoán chuyên nghiệp Strain, công cụ hỗ trợ nhà đầu tư Sadvisor, chuỗi livestream phổ biến kiến thức kinh nghiệm đầu tư, chuỗi hội thảo phổ cập kiến thức chứng khoán tại địa phương.

Đội ngũ sáng lập Stock Farmer Group

 

Được thành lập từ năm 2019, đến nay Stock Farmer Group luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Không chỉ gây dựng danh tiếng dựa trên dịch vụ đầu tư mà đơn vị này còn thu hút khách hàng nhờ vào các khóa học đầu tư chứng khoán. Khóa học được thực hiện bởi các chuyên gia chứng khoán có bằng cấp và chuyên môn đầy đủ, cộng thêm kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Stock Farmer Group cung cấp khóa học với nhiều cấp độ kiến thức khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho đa dạng nhu cầu học tập của bạn. Trong quá trình học, Stock Farmer Group hỗ trợ nhà đầu tư thực chiến trên thị trường.

Strain là chuỗi khóa học đầu tư chứng khoán online

 

Khóa học đầu tư chứng khoán STRAIN do chị Phan Thị Ngọc Ngà cùng đội ngũ chuyên gia Stock Farmer Group trực tiếp giảng dạy và “kèm cặp” giúp học viên hiểu rõ 2 phương pháp đầu tư chứng khoán dài hạn đạt tỷ suất lợi nhuận cao (phương pháp đầu tư theo trường phái giá trị, phân tích kỹ thuật và quản lý danh mục đầu tư).
Khoá học được thiết kế riêng bởi đội ngũ chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính – chứng khoán. Strain gồm khóa học:
– Khóa học phân tích vĩ mô
– Khóa học phân tích doanh nghiệp
– Khóa học phân tích kỹ thuật
– Khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản
Các khóa học trên sẽ phù hợp với cả broker tập sự, nhà đầu tư mới và những ai muốn tìm hiểu kiến thức chuyên sâu, đầu tư tài chính nghiêm túc. Lựa chọn dịch vụ đào tạo chứng khoán STRAIN, học viên sẽ được sử dụng hệ thống tư vấn điểm mua bán cổ phiếu Sadvisor độc quyền của Stock Farmer Group. Bên cạnh đó, bạn còn được tương tác, trao đổi với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong đầu tư chứng khoán, được tiếp cận với phương pháp đầu tư đã được kiểm chứng nhiều năm. Kết thúc khóa học, học viên không chỉ biết cách đầu tư cổ phiếu mà còn có thể ứng dụng kiến thức để đầu tư nhiều loại tài sản khác như tiền điện tử, forex, hàng hóa, vàng…
Các bài giảng online qua video trực quan, sinh động kết hợp với các room tư vấn trực tiếp qua zalo, các buổi hội thảo offline, zoom. Học đầu tư chứng khoán tại Stock Farmer Group sẽ mang đến cho học viên góc nhìn mới mẻ và toàn diện về tài chính – lĩnh vực vốn bị coi là khô khan và khó hiểu.

Chị Phan Thị Ngọc Ngà trong 1 buổi chia sẻ kiến thức đầu tư chứng khoán tại Cần Thơ

 

Chị Phan Thị Ngọc Ngà trong 1 buổi chia sẻ kiến thức đầu tư chứng khoán tại Cần Thơ:
– Khoá học kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp học viên tự tin áp dụng vào thực tế đầu tư. Hàng ngàn học viên các khóa 1-20 đã tự tin đầu tư và rất hài lòng với kết quả đạt được.
– Mỗi khóa học gồm 3-5 video được sắp xếp logic theo cách phân tích top->bottom, giúp học viên dễ dàng phân tích và thấu hiểu.
– Học viên được hỗ trợ thực hành sau khóa học miễn phí
– Học viên được tham gia Group Facebook và Zalo để trao đổi và nhận những tư vấn về đầu tư chứng khoán trọn đời.

– Học viên được sử dụng công cụ Sadvisor độc quyền của Stock Farmer Group: cập nhật danh sách cổ phiếu dài hạn, báo cáo phân tích cổ phiếu và danh mục cổ phiếu lướt sóng.

“Chúng tôi không tin vào những chương trình làm giàu nhanh. Chúng tôi tin vào làm việc chăm chỉ, trao giá trị và phục vụ nhiều người. Và đó là những gì chúng tôi dựa vào để thiết kế các chương trình. Chúng tôi không thể và cũng không đưa ra bất cứ đảm bảo nào về khả năng đạt được kết quả hoặc kiếm được bất cứ khoản tiền nào từ những ý tưởng, chiến lược và những chương trình của chúng tôi. Kết quả sẽ phụ thuộc vào bạn. Những con số chúng tôi đưa ra ở đây là kết quả của riêng chúng tôi, nó không có nghĩa bạn sẽ đạt được như vậy. Bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn rất nhiều như nhiều người khác đã đạt được sau khi tham gia chương trình, hoặc có thể bạn cũng cần thời gian để đạt được những kết quả đó. Tất cả phụ thuộc vào bạn và chúng tôi chỉ cam kết rằng sẽ hỗ trợ và phục vụ bạn tốt nhất để bạn đạt kết quả mong muốn”, chị Ngọc Ngà chia sẻ.
Bên cạnh là 1 chuyên gia đào tạo chứng khoán, chị Ngọc Ngà còn có sở thích đọc sách, ăn uống lành mạnh, chăm thể thao và làm từ thiện. Theo chị những cuốn sách tốt cho nhà đầu tư không chỉ là sách kinh tế, sách dạy bí quyết đầu tư, mà còn là những cuốn sách về triết học, quản trị, văn học lịch sử, xã hội, sách được viết bởi những người lãnh đạo, doanh nhân thực sự. Những cuốn sách này sẽ giúp ta mở mang trí tuệ, hiểu biết, cách vận hành của tiền và kinh tế, cách kiểm soát cảm xúc bản thân khi đầu tư.

Chị Ngọc Ngà chụp hình kỷ niệm với tác giả bộ sách yêu thích “Kết tinh một đời” – Giáo sư Phan Văn Trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.