Trần Việt Cường Giám Đốc Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Thành Công Với Thương Hiệu Bất Động Sản LuxHomes Phát triển & Phân phối các dự án BĐS Khu vực Miền Nam

Trần Việt Cường Giám Đốc Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Thành Công Với Thương Hiệu Bất Động Sản LuxHomes Phát triển & Phân phối các dự án BĐS Khu vực Miền Nam

Anh Trần Việt Cường sinh ra và lớn lên tại Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2000 anh Chuyển về Hà Nội sống đi học và làm việc. Năm 2005 anh tốt nghiệp Kỹ sư Điện tử Viễn Thông (năm 2005) Làm Quản trị hệ thống tổng đài 1081. Đến năm 2019 anh bắt đầu Chuyển vào Hồ Chí Minh sống và Phát triển thị trường Miền Nam. Trước khi đến với thành công như hiện tại anh từng làm việc cho nhiều công ty với các chức vụ như: Năm 2010 Bắt đầu chuyển nghề sang lĩnh vực Bất động sản từ đó tới nay, đã trải qua làm việc tại các tập đoàn BĐS lớn:Tổng công ty HUD, Tập đoàn CEN GROUP, Tập đoàn ĐẤT XANH, Tập đoàn Hải Phát,…. và làm lãnh đạo của một số doanh nghiệp. Từ năm 2016 tới nay tự thành lập và phát triển Hệ sinh thái các công ty riêng: Bảo Hộ Lao Động Phú Lâm, Công Ty Bất Động Sản LuxHomes, Công Ty Truyền Thông Công Nhệ BTZ, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn An Phú Hưng, …Ngoài các công việc trên anh còn hoạt động trong lĩnh vực của gia đình. Hiện là: Ủy viên thường trực Hội Đồng Họ Trần Thành Phố Hồ Chí Minh, Trưởng ban Kinh tế Hội Doanh Nhân Họ Trần Thành Phố Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Miền Nam.”

Hiện tại anh đang là Founder, CEO Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản LuxHomes chuyên Phát Triển & Phân Phối các dự án BĐS Khu vực Miền Nam (Đặc biệt là Bà Rịa – Vũng Tàu). Tư vấn & hoàn thiện Hồ sơ Pháp Lý Bất Động Sản – Tư vấn & Cơ cấu Vốn Doanh Nghiệp.” Bất Động Sản LuxHomes là đối tác tin cậy của hàng loạt các công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi cung cấp những giải pháp toàn diện cho nhà đầu tư trong các hoạt động kinh doanh bất động sản từ tư vấn chiến lược phát triển dự án, nghiên cứu thị trường, định vị sản phẩm, phân phối và quản lý tiếp thị dự án, trên tinh thần trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Các dự án công ty tham gia đều có sức thu hút mạnh mẽ, pháp lý minh bạch và khả năng sinh lời cao, đáp ứng được nhu cầu đầu tư và an cư của quý khách hàng.

Lựa chọn Bất Động Sản LuxHomes khách hàng sẽ được làm việc với những chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp và chân thành, sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi vấn đề lo lắng băn khoăn của bạn, để có được những sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền vững, với mức giá cực kì hợp lý và có giá trị thẩm mỹ, kinh tế cao. Hiện nay, Bất Động Sản LuxHomes đã trở thành thương hiệu được tín nhiệm, là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư lớn, đối tác trong và ngoài nước và là thương hiệu bảo chứng cho sự hài lòng của các đối tác và khách hàng. Với nhiệm vụ phân phối và phát triển bất động sản,Bất Động Sản LuxHomes không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi Miền Nam hoạt động. Chúng tôi luôn phấn đấu hoạt động trên cơ sở chính trực, công bằng và thượng tôn pháp luật trong mọi hành động của mình.

Với phương châm “Trao trọn niềm tin – nâng tầm giá trị”, công ty hướng đến nhất quán mọi hoạt động và kiến tạo niềm tin, uy tín bền vững trong hợp tác với chủ đầu tư, với đối tác và khách hàng. Không ngừng nỗ lực, cải tiến hệ thống quản lý và ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra những giá trị gia tăng mới cho các nhà đầu tư, đối tác và quý khách hàng. LuxHomes am hiểu thị trường và nhu cầu chủ đầu tư, đối tác và khách hàng, nắm vững chuyên môn, tuân thủ nghiêm túc và triển khai công nghệ các quy trình nghiệp vụ công ty, phát huy tinh thần làm việc tôn trọng, tận tâm và hiệu quả. Luôn phát huy tinh thần đồng đội thể hiện thông qua sự chia sẻ, kết nối, cùng nhau hoàn thành mục tiêu phát triển chung của tổ chức, của công ty, luôn gắn kết chia sẻ với cộng đồng xã hội.

Bên cạnh đó Bất Động Sản LuxHomes tự hào là công ty Tư vấn & Cơ cấu Vốn Doanh Nghiệp.” đứng đầu hiện nay với các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm đã đem lại nhiều lợi ích lớn cho các doanh nghiệp khách hàng của LuxHomes. Thông thường để có thể hiểu hết và nắm bắt kĩ càng những thông tin về vốn và tài chính của mỗi doanh nghiệp thì các tổ chức đó nên thuê một đơn vị bên ngoài để có thể thực hiện và giải quyết hiệu quả mọi vấn đề. Bên cạnh đó, điều này cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho chủ doanh nghiệp về các vấn đề về cơ cấu vốn bên trong doanh nghiệp. Chúng tôi tư vấn, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo không làm lỡ việc của quý khách hàng Tiết kiệm thời gian, chi phí: quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi cho LuxHomes. Công ty sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng qua điện thoại. Trong một số trường hợp, đội ngũ chuyên viên pháp lý sẽ đến tận nhà tư vấn và nhận hồ sơ. Toàn bộ thông tin và tài liệu quý khách hàng chia sẻ sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chất lượng dịch vụ uy tín với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý trình độ chuyên môn cao, đã từng xử lý hàng ngàn hồ sơ Doanh nghiệp khó. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ Tư vấn cơ cấu Doanh nghiệp với sự chuyên nghiệp, uy tín cao, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn so với chi phí đã bỏ ra khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Trụ sở: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
2- Văn phòng 1: Số 6, Đường số 7, Hà Đô Centrosa Garden, đường 3/2, phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
3- Văn phòng 2: 19 Võ Thị Sáu, Thị trấn Đất Đỏ, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
4- Văn phòng 3: 131 Bùi Công Minh, Thị trấn Long Điền, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
6- Văn phòng 4: QL55 Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Số điện thoại: 0913 616 822
Email: [email protected]

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.