Bánh Sinh Nhật Hoàng Long – Bánh gato Ngon – Đa Dạng Mẫu Đẹp

Bánh Sinh Nhật Hoàng Long – Bánh gato Ngon – Đa Dạng Mẫu Đẹp

Hoàng Mạnh Hoành sau khi tốt nghiệp THPT, với niềm đam mê kinh doanh anh bắt đầu học làm bánh, sau 1 thời gian anh đã mở cửa hàng trở thành Ông Chủ Tiệm Bánh với thương hiệu Bánh Sinh Nhật Hoàng Long. Tại Số 9 Tổ Dân Phố Trên Phường Dị Sử Thị Xã Mỹ Hào Hưng Yên.Với mong muốn mang đến mọi người những chiếc bánh sinh nhật đẹp nhất. Ngoài công việc anh còn dành thời gian cho gia đình, bạn bè vào những cuối tuần chia sẻ những điều tích cực sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi rực rỡ thì bánh sinh nhật cũng là một điều thiết yếu trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, các buổi liên hoan hay thậm chí là trong lễ cưới. Những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu luôn là thứ làm cho biết bao tín đồ mê bánh ngọt chẳng thể cưỡng lại được phải không nào. Sinh nhật là một ngày rất đặc biệt, tùy vào lứa tuổi thì mức độ bạn “háo hức” sẽ thay đổi, trẻ nhỏ thì rất mong chờ ngày này để được tặng quà, thổi nến, ăn bánh. Còn đối với người lớn thì mỗi dịp sinh nhật đi qua chúng ta lại cảm thấy đó là sự trưởng thành, tuổi càng nhiều thì chúng ta lại phải càng suy nghĩ. Nhưng hơn hết, vào ngày sinh nhật ai ai cũng phải thật vui vẻ, tươi cười bởi một năm nó chỉ diễn ra một lần mà thôi. Vì vậy, Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long luôn muốn mang đến cho quý khách những chiếc bánh gato thật đẹp, đó như là món quà để chúng tôi gửi đến chúc mừng bạn. Một chiếc bánh kem thật đẹp, ngộ nghĩnh để tặng bé yêu, hay bạn gái, bố mẹ, … vào dịp sinh nhật sẽ khiến người nhận thích thú, cảm động hơn rất nhiều.

Những mẫu bánh kem, những hình ảnh bánh sinh nhật của tiệm bánh Sinh Nhật Hoàng Long được lấy ý tưởng từ chính sở thích của các khách hàng qua mỗi năm, như nhân vật anh hùng, thú cưng ngộ nghĩnh, trái tim, đóa hoa, … chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương. Hiểu được sứ mệnh đưa những chiếc bánh gato không chỉ ngon, đẹp mà còn phải an toàn sức khỏe đến tay khách hàng, cửa hàng Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long không ngừng học hỏi để bổ sung kiến thức mới cho đội ngũ thợ làm bánh về thực phẩm, nguyên liệu chế biến.

Hiện tại, Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long cung cấp đa dạng các dòng bánh ngon sau đây:
Bánh gato sinh nhật: tặng sinh nhật người thân trong gia đình (Bố Mẹ, vợ chồng, anh chị em, bé nhỏ), sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp, …Bánh gato kỷ niệm: kỷ niệm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới. Bánh gato cho sự kiện: bánh kem đầy tháng/ thôi nôi, bánh kem chúc mừng khai trương, bánh kem cưới, ….Sau đây là những cam kết mà Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cho mỗi Quý khách hàng của chúng tôi:
Về sản phẩm: tiệm luôn cố gắng làm việc chăm chỉ mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh theo phương châm “Bánh đẹp nhất, ngon nhất và tốt nhất”; Về giá bánh: cửa hàng đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm bánh hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất có thể; Dịch vụ, chăm sóc khách hàng: tiệm luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng, phát triển hệ thống bán hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng nhằm tạo ra sự tiện lợi, thoải mái khi quý khách đặt Bánh Sinh Nhật Hoàng Long. Tiệm còn nhận giao hàng nhanh chóng, tận nơi. Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long giao bánh tận tay cho khách hàng tại khu vực trong vòng 30 phút – 1 tiếng và đặc biệt còn tặng kèm phụ kiện như nến, muỗng/ dĩa, dao cắt. Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm theo thiết kế, yêu cầu riêng của quý khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho người thân yêu xung quanh của mình chiếc bánh sinh nhật như trên thì Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Tiệm bánh Bánh Sinh Nhật Hoàng Long luôn có nhiều mẫu bánh kem đáng yêu, ấn tượng được làm mới mỗi ngày mang đến cho khách hàng khiến người nhận thích mê và không thôi ngắm nhìn, xuýt xoa.

hotline : 0973806622

facebook :https://www.facebook.com/profile.php?id=100009302601970

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.