Chia Sẻ Con Đường Thành Công Chủ Salon J.an Hairdressing

Chia Sẻ Con Đường Thành Công Chủ Salon J.an Hairdressing

 

Anh Tiến Tân ngoài 30 tuổi, đến từ Phú Đông – Ba Vì – Hà Nội. Anh từng học tại Toni&Guy Singapore và hiện giờ đang là chủ salon J.an Hairdressing 47 Nguyễn Tuân. Trước đây Tiến Tân từng làm việc với những salon đẳng cấp của Trung Quốc – Hàn Quốc sau đó một thời gian dài bằng vốn tích luỹ kinh nghiệm anh đã tự mở cho mình một salon đẳng cấp riêng .

Tiến Tân đang là chủ một salon tóc quy mô lớn tại Hà Nội. Do đam mê mãnh liệt nghề tạo mẫu tóc nên sau khi tốt nghiệp THPT, trong khi các bạn chuẩn bị kế hoạch thi tuyển đại học thì anh một mình anh đã tự xây dựng sự nghiệp riêng. “Tôi biết đến nghề tóc từ những lần đi cắt tóc của mình, mải mê nhìn theo những đường kéo, cách tỉa và cách cắt tóc của những nhà tạo mẫu . Ban đầu thấy hay rồi thích và đam mê cứ lớn dần lên”, anh Tân nói.
Chủ tiệm tóc trẻ tuổi cho biết thời gian đầu với một thanh niên 18 tuổi, mọi thứ đều mới mẻ, gian nan và vất vả. Ban ngày anh vừa học vừa làm tại các tiệm tóc, đêm về anh tranh thủ ôn lại những gì mình vừa học được và tìm tòi sáng tạo để theo đuổi ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. “Cũng có những giai đoạn khó khăn đến mức tôi muốn từ bỏ nhưng đam mê với nghề đã giúp trụ vững”, anh chia sẻ.

 

May mắn đến khi anh giành được học bổng của học viện tóc Toni&Guy Singapore do các chuyên gia nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm trực tiếp đào tạo.

Nhiệt huyết với nghề lại được các giảng viên chuyên nghiệp hướng dẫn từ kỹ thuật kéo, kiến thức về thuốc nhuộm, các sản phẩm hỗ trợ… tiếp thu được các kinh nghiệm quý ngay trong thời gian đào tạo, anh Tân được đánh giá cao khi các thiết kế của anh luôn có sự sáng tạo. Anh cho biết, chỉ trong thời gian ngắn, không chỉ nắm bắt được những kỹ thuật khó từ các xu hướng mới nhất trên thế giới, anh còn học hỏi từ những chuyên gia người Nhật về thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng, tình yêu công việc và phương pháp giúp khách hàng cảm thấy thư thái trong suốt quá trình chăm sóc tóc.

“Tạo một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang không hề đơn giản, mà kiểu tóc đó còn phải hợp với khuôn mặt, mái tóc phải thể hiện được cá tính và quan trọng nhất vẫn phải giữ được độ bóng, chắc khỏe cho tóc” chủ tiệm cho hay. Sau những lần trải nghiệm học hỏi tại những salon nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tân chọn con phố Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội để phát triển sự nghiệp riêng. Mong muốn có một salon tầm cỡ và đẳng cấp, a cũng đã thuê đội ngũ thiết kế và đầu tư bài bản – không gian – cách phục vụ để khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất. Anh cho biết, bắt đầu khởi nghiệp mọi thứ cũng không hề đơn giản, nhất trong điều kiện dịch bệnh covit vừa đỡ hơn. Để thu hút sự quan tâm mọi người, anh tự mình có những chiến lược marketing riêng và có được sự thành công như hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.