CEO KDI Holdings: Cho phép mở cửa trở lại là ‘vaccine’ cho doanh nghiệp

CEO KDI Holdings: Cho phép mở cửa trở lại là ‘vaccine’ cho doanh nghiệp

Giữ vững tinh thần và bản lĩnh đối mặt với mọi thử thách

Theo kết quả báo cáo khảo sát đánh giá tác động của dịch Covid-19 đối với các doanh nghiệp do phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam thực hiện cho thấy, trên 87% số doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, trong đó các lĩnh vực như dệt may, truyền thông, bất động sản, sản xuất thiết bị điện, xe có động cơ, giáo dục, lao động, bán lẻ, điện tử, du lịch, vv…bị ảnh hưởng nhiều nhất. Thực tế, hầu hết các doanh nghiệp đã phải “oằn mình” chống dịch trong khi vẫn phải có chiến lược hoạt động phù hợp để tồn tại.

KDI Holdings cũng không ngoại lệ khi phải đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh nền kinh tế chung ảm đạm. Là tập đoàn đầu tư vào nhiều lĩnh vực như bất động sản, giáo dục, nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng tái tạo, nội thất cao cấp, vv…KDI Holdings có được tầm nhìn bao quát và toàn diện về những rủi ro trong từng lĩnh vực kinh doanh mà tập đoàn đang hoạt động, đồng thời luôn nhìn ra cơ hội trong thách thức.

“Một doanh nghiệp bản lĩnh không chỉ cần một tâm thế vững vàng, một tầm nhìn dài hạn, mà còn cần cả sự chuyển mình linh hoạt trong mọi tình huống nhằm nắm bắt cơ hội trong rủi ro. Khi đối mặt với khủng hoảng, doanh nghiệp cần phải nhanh chóng xây dựng các kịch bản ứng phó, để làm sao vừa kiên định với những mục tiêu và chiến lược đã đề ra, vừa chủ động thay đổi để thích nghi với tình hình mới.”, ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng giám đốc KDI Holdings chia sẻ.