Yếu tố khác biệt cho dòng Sea-Golf Villas tại Homeliday Eo Gió

Yếu tố khác biệt cho dòng Sea-Golf Villas tại Homeliday Eo Gió

Ba tầm nhìn đắt giá

Tọa lạc tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn (Bình Định), Homeliday Eo Gió sở hữu ưu thế vượt trội khi nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí sang trọng bậc nhất khu vực FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Dự án đang giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Sea-Golf Villas, dòng biệt thự golf xu thế với lợi thế gồm 3 điểm nhìn đắt giá, bao quanh là hệ thống tiện ích hiện hữu của tổ hợp FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort rộng 1300ha. Các căn Sea-Golf Villas được lấy cảm hứng từ phong cách Victorian tại California với lối kiến trúc đậm chất Mỹ cùng gam màu pastel sang trọng đặc trưng. Tất cả sản phẩm đều có thiết kế với khả năng tùy biến ấn tượng, vượt khỏi giới hạn của những mô hình lưu trú nghỉ dưỡng thông thường.

Ngoài ra, do được thiên nhiên ưu ái, Homeliday Eo Gió có địa thế hình cánh cung, vươn mình hướng biển. Các sản phẩm Sea-Golf Villas có 3 tầm nhìn đắt giá, thể hiện rõ sức mạnh nội tại mà hiếm dự án nghỉ dưỡng nào có được, mang đến khả năng khai thác vận hành sinh lời lý tưởng cho chủ sở hữu trong tương lai. Các căn biệt thự Sea-Golf Villas sở hữu tầm nhìn Sea view – hướng biển, đồng thời có hướng nhìn ôm trọn công viên nội khu. Lợi thế này cho phép chủ nhân biệt thự phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh biển Nhơn Lý với nước biển xanh trong đặc trưng cùng cảnh quan hoang sơ hiếm gặp. Đồng thời, trải nghiệm những khoảnh khắc an yên tại công viên với nhiều tiện ích đặc quyền.

Trong khi đó, một mặt sau của Sea-Golf Villas có tầm nhìn ôm trọn sân golf thuộc FLC Golf Links Quy Nhon – Top 3 sân golf nổi bật Châu Á. Sân golf này với 36 hố tiêu chuẩn quốc tế, đã đi vào vận hành và là đối tác lâu dài của những tổ chức Golf quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là điểm nổi bật khi chủ sở hữu Sea-Golf Villas có thể khai thác tệp khách hàng thượng lưu đến sân.