Ngôn ngữ Nhật – Sự lựa chọn thông minh trong thời đại hội nhập

Ngôn ngữ Nhật – Sự lựa chọn thông minh trong thời đại hội nhập

Khối ngành ngoại ngữ luôn có một sức hút đặc biệt đối với các bạn học sinh sinh viên. Bên cạnh đó, cơ hội việc làm cũng trải nghiệm mà nó đem lại cho sinh viên cũng là điều được đánh giá cao. Một trong số đó chính là ngành ngôn ngữ Nhật – Sự lựa chọn thông minh trong thời đại hội nhập. 

  1. Lý giải lý do ngành ngôn ngữ Nhật ngày càng hot trong những năm gần đây

Ở thời điểm hội nhập quốc tế được đẩy mạnh như hiện nay thì các khối ngành liên quan đến lĩnh vực này nhất là ngôn ngữ luôn được dành sự ưu ái và quan tâm đặc biệt của các bạn học sinh, sinh viên. 

Một trong số đó chính là ngành Ngôn ngữ Nhật – ngành học có sức hút cực mạnh mẽ trong mỗi mùa tuyển sinh. 

Giải mã sức hút của ngành ngôn ngữ Nhật những năm gần đây

– Giới thiệu Ngành Ngôn Ngữ Nhật

Ngành ngôn ngữ Nhật được biết là ngành chuyên đào tạo, nghiên cứu cũng như tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Nhật. Bên cạnh khối kiến thức chuyên ngành vững vàng thì ngôn ngữ Nhật cũng trang bị cho các bạn sinh viên các kỹ năng cần thiết để làm việc trong các lĩnh vực liên quan. 

– Cơ hội việc làm, mức lương

Hiện nay, ngôn ngữ Nhật được xem là một trong những ngành rất có tiềm năng phát triển. Sinh viên sau tốt nghiệp cũng sở hữu cơ hội việc làm rộng mở cùng một mức lương ổn định. 

Nhờ vậy, dù có nhiều ngành được đánh giá cao nhưng ngôn ngữ Nhật vẫn là một trong những ngành rất có sức hút đối với các bạn trẻ. 

  1. HIU – Nơi đào tạo ngành Ngôn Ngữ Nhật #1

Nhận thấy tiềm năng của ngành này, không ít đơn vị đã và đang đào tạo ngôn ngữ Nhật. Và một trong số những đơn vị được đánh giá cao thì phải kể đến là Đại học Quốc tế Hồng Bàng – HIU. 

Lựa chọn HIU, sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình học cũng như cơ sở vật chất “sang – xịn – mịn” đúng chuẩn quốc tế.

 

HIU – Nơi đào tạo ngành Ngôn Ngữ Nhật #1

– Ngôn Ngữ Nhật tại HIU xét tuyển môn nào

Là một trong những ngành mũi nhọn tại HIU nên việc ngành ngôn ngữ Nhật nhận được sự chú ý đặc biệt từ các bạn trẻ là điều rất dễ hiểu. Một trong số đó chính là tổ hợp môn xét tuyển của chuyên ngành này. 

Hiện nay, ngành ngôn ngữ Nhật tại HIU xét tuyển dựa trên kết quả của 4 tổ hợp môn là A01 (Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh) và D06 (Toán, Văn, T.Nhật). 

– Điểm chuẩn ngôn Ngữ Nhật tại HIU

Và ngay từ khi bắt đầu mùa tuyển sinh 2022, từ khóa “ngôn ngữ Nhật điểm chuẩn” trở thành cụm từ cực hot. Nhìn chung, tương tự như nhiều ngành đào tạo khác, điểm chuẩn của ngành ngôn ngữ Nhật cũng sẽ dao động tùy theo phổ điểm chung từng năm. 

Vì thế nên nếu dành sự yêu thích cho ngành học này, bạn có thể cân nhắc và tìm hiểu trực tiếp trên cổng thông tin tuyển sinh của HIU. 

– Các chuyên ngành ngôn ngữ Nhật, sinh viên sẽ học những gì

Lựa chọn ngành ngôn ngữ Nhật tại HIU, sinh viên sẽ được đào tạo khối kiến thức chuyên ngành sâu rộng về ngôn ngữ Nhật, văn hóa và cả con người nơi đây. 

Ngoài ra thì các kiến thức và kỹ năng để sinh viên có thể hội nhập ngay sau khi ra trường cũng là điều mà các đơn vị đào tạo trong đó có HIU đặc biệt quan tâm. 

  1. Ngành ngôn ngữ Nhật ở HIU có gì khác biệt

Là một trong những ngôi trường quốc tế cực chất lượng nên việc HIU được đánh giá cao bởi chương trình đào tạo là điều rất dễ hiểu. Sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại HIU sẽ được đào tạo với giáo trình mới, được xây dựng bám sát thực tế. 

Đội ngũ giảng viên với nhiều thạc sĩ đầu ngành cùng giảng viên là người Nhật bản địa cũng sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy. 

Đặc biệt, HIU là một trong những ngôi trường rất chú trọng đào tạo khả năng ngoại ngữ cho sinh viên. Vì thế mà bên cạnh chuyên ngành tiếng Nhật với chứng chỉ JLPT N2, sinh viên còn đạt tiêu chuẩn tiếng Anh IELTS 5.5.

 

HIU – sự lựa chọn đầy màu sắc cho ngành Ngôn ngữ Nhật

Ngoài ra thì các nguyên tắc ứng xử, giao tiếp trong quá trình làm việc cũng như các kỹ năng cần thiết để phát triển trong môi trường hội nhập hiện nay cũng của sinh viên ngôn ngữ Nhật tại HIU cũng được đánh giá cao. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội, chất lượng chuẩn quốc tế mà HIU đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa chỉ đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật chất lượng trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.