Thế Hệ 9x Cống Hiến Và Đồng Hành Cùng Sự Phát Triển của KEB HanaBank Tại Việt Nam

Anh Lê Xuân Cường
Là một người con sinh ra tại quê hương anh hùng Triệu Sơn – Thanh Hóa. Anh tốt nghiệp trường đại học Kinh Doanh Và Công Nghệ Hà Nội. Một sinh viên năng nổ và phấn đấu học tập theo Ngành Công Nghệ Thông Tin – Chuyên Ngành Ứng Dụng Tin Học. Anh từng làm việc cho trung tâm tiếng anh tại HN và làm việc cho các công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu được kể đến như: FPT, GameLoft…. Sau 4 năm miệt mài làm việc và cống hiến tại Hà Nội, trong đó cống hiến gần hai năm ròng rã cho sự phát triển của KEB Hana tại Hà Nội thì bắt đầu 06/2021 anh di chuyển theo tiếng gọi Miền Nam thân thương, anh chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu mò mẫm từng bước với IT Engineer theo chế độ Freelancer cho QodeNext đến từ Ấn Độ. Từ tháng 4/2022 anh theo tiếng gọi của Hana Financial Group về làm IT cho KEB Hanabank chi nhánh Hồ Chí Minh (Thuộc Ngân Hàng Hana Korea – Hana Finacial Group Korea).

Chương trình an sinh xã hội : Nhà tránh lũ cộng đồng tại 8 tỉnh miền trung Việt Nam

Từ đây, với sự dìu dắt của đội ngũ IT chuyên nghiệp từ HanaBank Hội Sở, anh được sự ưu ái từ các cấp lãnh đạo và những đồng nghiệp trẻ, nhiệt huyết cùng phấn đấu và dần đưa KEB HanaBank tiến tới vị thế mới, từng bước khẳng định vai trò to lớn của mình trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tại Việt Nam. Sau khi quay lại với KEB HanaBank thì Ngân Hàng đã từng bước kết nối với hệ thống thanh toán liên ngân hàng trực tuyến, chuyển mạch nhanh 24/7 Napas, điển hình là dịch vụ thẻ Debit Card cho IBFT và Ecom.

Tương lai không xa nữa thì KEB HanaBank còn sẽ tiến xa hơn nữa, phát triển hơn nữa và mạnh mẽ hơn với thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết và triển vọng.

KEB HanaBank Vietnam

KEB HanaBank Vietnam

KEB HanaBank Vietnam

Ngoài ra thì là một người thích đọc sách, tìm tòi và học hỏi không ngừng thì anime( One Piece, Naruto,…) cũng là những sở thích không thể chối từ. Đối với lĩnh vực về đam mê với nghề nghiệp thì anh thù việc học hỏi không ngừng nghỉ, cập nhật và phổ cập kiến thức hằng ngày vẫn luôn luôn là điều tối thiểu để bổ sung kiến thức cho bản thân và cho cả tương lai ước mong một mạng xã hội an toàn hơn cho tất cả mọi người.

KEB Hanabank luôn nỗ lực trở thành tổ chức tín dụng hàng đầu thông qua việc tạo điều kiện cho nhân viên thể hiện bản thân, tăng giá trị tài sản và hỗ trợ phát triển dự án cho khách hàng, từ đó tạo nên một xã hội phồn vinh và nâng cao giá trị cho cổ đông. Nhằm tạo niềm vui trong cuộc sống cũng như mang lại sự hài lòng của khách hàng thông qua các dịch vụ tiện lợi và đa dạng. Tập đoàn tài chính Hana luôn nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa “Mạng lưới dịch vụ Tài Chính Toàn cầu tối ưu nhất” thông qua năng lượng và sức mạnh tích lũy trong các lĩnh vực tài chính như ngân hàng, chứng khoán, thẻ, vốn, bảo hiểm, v.v…Ưu điểm của ngân hàng KEB Hana bao gồm; Không mất phí chuyển tiền quốc tế online, chuyển tiền nhanh chóng. Có thể bảo quản tiền bảo lãnh ở Việt Nam. Nhận lại tiền gửi dễ dàng trong trường hợp về nước sớm.

ngân hàng trực tuyến, chuyển mạch nhanh 24/7 Napas, điển hình là dịch vụ thẻ Debit Card cho IBFT và Ecom.

Dễ dàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng thông qua ứng dụng HanaBank bằng tiếng Việt. Kể từ khi được thành lập vào năm 1971, tập đoàn tài chính Hana đã không ngừng tích cực thay đổi chiến lược và mô hình kinh doanh để vượt qua vô số cuộc khủng hoảng kinh doanh do sự thay đổi của thị trường và vươn lên đứng ở vị trí top 3 tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Công ty cũng đã thiết lập tầm nhìn và mục tiêu chiến lược mới để thích ứng một cách tích cực và hiệu quả với những sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh xung quanh lĩnh vực tài chính trong thời gian gần đây. Tầm nhìn của tập đoàn tài chính Hana là để tất cả mọi người có thể thoải mái tận hưởng tài chính thông qua nền tảng đổi mới của riêng Hana, đồng thời tạo ra giá trị tài chính mới dựa trên nền tảng của sự tín nhiệm

Qua đó, tập đoàn xác định 3 phương hướng lớn cần phải theo đuổi và chứa đựng những ý nghĩa bao gồm:
– Phương thức của riêng Hana. Kết nối với thời gian và không gian/tương lai/giá trị.
– Tài chính mà mọi người có thể cùng nhau tận hưởng, và hơn thế nữa.
– Ngoài ra, với nền tảng là mô hình kinh doanh đổi mới hướng tới tương lai, lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi tập trung vào giá trị chứ không phải sự tăng trưởng đơn thuần, đồng thời chúng tôi sẽ cùng với khách hàng, cổ đông và toàn xã hội đưa Hana vượt ra khỏi Hàn Quốc, trở thành tập đoàn tài chính số 1 châu Á.

Từ tháng 4/2022 anh theo tiếng gọi của Hana Financial Group về làm IT cho KEB Hanabank chi nhánh Hồ Chí Minh (Thuộc Ngân Hàng Hana Korea – Hana Finacial Group Korea).

Ngày 27/4/2022, tại Hà Nội, tại Lễ thành lập BIDV lần thứ 65, Ngân hàng Hana – Ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, đối tác chiến lược của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Giám đốc, Chủ tịch Park Sung Ho đã có buổi làm việc với Phó Thủ tướng Chính phủ. Lê Minh Khai, đồng thời công bố tài trợ 40 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ và tài trợ xe cứu thương tại Việt Nam cho 08 tỉnh thành. Và cho đến nay, ông đã báo cáo về khoản quyên góp 6 tỷ đồng vào năm 2021 cho Quỹ vắc xin Covid-19.

Theo thông báo, Ngân hàng Hana sẽ tài trợ xây dựng nhà sơ tán và xe cứu thương cho 08 tỉnh thành của Việt Nam là Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Mỗi tỉnh được nhận 01 căn nhà và 02 xe cứu thương. Giá trị căn nhà ước tính khoảng 20 tỷ đồng và xe cứu thương khoảng 20 tỷ đồng. Hai chi nhánh tại Việt Nam của Ngân hàng Hana được giao thực hiện việc giải ngân dự án tài trợ là Ngân hàng KEB Hana chi nhánh Hà Nội và Ngân hàng KEB Hana chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh,ông Park Sung Ho, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hana Hank phát biểu trong lễ bàn giao: Các hoạt động xã hội của Hana Bank nhằm đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội dưới vai trò đối tác nhà nước với BIDV. Hana Bank cũng mong muốn được đồng hành cùng các Doanh nghiệp, Doanh nghiệp Hàn Quốc trong các hoạt động cộng đồng xã hội tại Việt Nam nhằm vun đắp mối quan hệ hữu nghị, tăng cường giao lưu và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Địa chỉ: Phòng số 2 tầng trệt và Phòng số 1 tầng lửng, Tòa nhà Văn phòng President Place, số 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.