Nguyễn Thị Lệ Thủy –  Chuyên Khoa Da Liễu –  Chuyên Gia Đào Tạo Khoá Khóa Học Thẩm Mỹ

Nguyễn Thị Lệ Thủy – Chuyên Khoa Da Liễu – Chuyên Gia Đào Tạo Khoá Khóa Học Thẩm Mỹ

Nhắc đến những trường hợp da bị tổn thương, đặc biệt là những vấn đề về sắc tố (rám má, tàn nhang, bớt sắc tố, thâm sẹo sau mụn…). Hoặc những trường hợp có biến chứng sau điều trị sai, điều trị chưa phù hợp…Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Thủy sẽ là 1 trong những bác sĩ đầu tiên được mọi người nghĩ đến. Bởi bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân da liễu cũng như các bệnh nhân có vấn đề về sắc tố, đặc biệt là những trường hợp dùng sản phẩm và phương pháp không đúng khoa học khiến tình trạng nám trở nên nặng nề, trầm trọng hơn.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thủy tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại trường đại học y dược Hải Phòng – Thạc sĩ da liễu trường đại học y Hà Nội năm 2019. Năm 2010 tốt nghiệp khoá Botox Filler tại bệnh viện da liễu HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh ngoài da và thẩm mỹ ngoài ta chị còn là lâu năm chuyên đào tạo các bác sĩ tương lai giảng viên. Từng là bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viện Việt Tiệp. Hiện tại chị đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viện da liễu quốc tế Green và là chủ thẩm mỹ viện Beauty Spa tại Lệ Thủy – Hải Phòng.

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều trị bệnh lý da, thẩm mỹ da… cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những thiết bị y tế hiện đại, những làn da hư tổn nặng nề nhanh chóng được Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Thủy thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác. Dưới sự điều trị tận tình của bác sĩ, bệnh nhân có thể lấy lại được làn da mịn màng, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Chị thường chia sẻ những kiến thức bổ ích cho tất cả mọi người. Bác sĩ luôn muốn dành trọn tâm huyết của mình để giúp cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận với những phương pháp làm đẹp an toàn và khoa học nhất.

Ths bs Lệ Thủy luôn cập nhật các kiến thức mới nhất áp dụng điều trị thực tế trên từng khách hàng. Phương châm của chị điều trị bệnh da, thẩm mỹ làn da không chỉ đơn thuần dùng thuốc bôi và uống thông thường, mà còn kết hợp với các phương pháp hiện đại, dùng máy móc tối tân để đạt kết quả điều trị cao nhất và an toàn nhất.

Mặc dù bận rộn nhưng bác sĩ luôn dành thời gian để tư vấn cho những ai cần đến, kể cả người đó không phải là bệnh nhân của mình. Từ những câu hỏi nhỏ đều được bác sĩ giải đáp cặn kẽ và dễ hiểu nhất. Sẽ không khó khăn để bạn bắt gặp được các bài báo có những dòng chia sẻ của bác sĩ Lệ Thủy cảnh báo về biến chứng và cách phòng ngừa với những phương pháp trị nám, trị mụn, thủ thuật làm đẹp sai cách, kể cả trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Trong suốt nhiều năm cống hiến, bác sĩ đã nhận được rất nhiều bằng khen, giải thưởng về Da liễu đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị tăng sắc tố như nám da, thâm sạm do nhiều nguyên nhân. Bác sĩ Lệ Thủy đã ứng dụng công nghệ Laser trong để điều trị các vấn đề về thẩm mỹ nói chung và nám da nói riêng cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước. Để hoàn thiện hơn về chuyên môn, đem lại những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân…Bác sĩ luôn không ngừng cập nhật nhiều kiến thức và phương pháp chữa trị mới nhất cho bệnh nhân của mình. Song song đó là ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ làn da.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Thủy cũng đưa ra lời khuyên cho các bệnh nhân nám nên hiểu biết và thận trọng khi quyết định trị nám, tìm hiểu bác sĩ và cơ sở điều trị có chuyên môn, uy tín và kiên trì trong điều trị. Khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt cho da nám, không tin ngay những quảng cáo làm trắng trị nám cấp tốc, không rõ nguồn gốc, có khả năng gây nguy hiểm đến làn da và sức khỏe lâu dài. Ngoài ra bác sĩ Bác sĩ Lệ Thủy còn là chuyên gia đào tạo khóa học thẩm mỹ với tiêu chí kiên định trong việc đóng góp vào sự phát triển ngành thẩm mỹ, Beauty Spa luôn thường xuyên khai giảng khóa học, mở ra nhiều cơ hội và những ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các học viên học tham gia khóa học nghề thẩm mỹ. Trường Beauty Spa luôn thu hút được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn Học Viên thuộc mọi đối tượng muốn trang bị cho mình một nghề nghiệp vững chắc cho tương lai cũng như nâng cao tay nghề cho các chủ thẩm mỹ viện, chuyên viên thẩm mỹ, các kiều bào vào sự phát triển của các doanh nghiệp ngành thẩm mỹ.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển theo khuynh hướng mới nhất và kỹ thuật hiện đại nhất, với mong muốn đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về học vấn và tay nghề nhằm đảm bảo Học Viên sau khi tốt nghiệp nghề có đủ tự tin khả năng làm việc và phát triển nghề uy tín, chất lượng, học phí hợp lý là những mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng tới. Niềm vinh hạnh của chúng tôi là được đào tạo các bạn bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của mình để Beauty Spa mãi là nơi mà các bạn tìm đến đầu tiên dù là làm đẹp hay học nghề thẩm mỹ. Với phương châm học đi đôi với hành. Đảm bảo kết thúc khoá học các học viên có thể hoàn toàn làm chủ được thẩm mỹ viện. Ngoài ra còn tư vấn pháp lý mở thẩm mỹ viện cho các học viên, tư vấn chọn lựa mua máy móc cũng như các mỹ phẩm, hoạt chất điều trị. Luôn đi song hành cùng các học viên, trong suốt quãng thời gian sau này, kể cả ngay sau khi kết thúc khoá học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.