Cty TNHH TMDV JANGAN phân phối các sản phẩm điện gia dụng – gia dụng – nhà cửa đời sống Đa Dạng Các Hãng Như Lock&Lock, Tefal, Elmich, Goldsun..

Cty TNHH TMDV JANGAN phân phối các sản phẩm điện gia dụng – gia dụng – nhà cửa đời sống Đa Dạng Các Hãng Như Lock&Lock, Tefal, Elmich, Goldsun..

Cty TNHH TMDV JANGAN hiện đang phân phối các sản phẩm điện gia dụng, gia dụng, nhà cửa đời sống của các hãng như Lock&Lock, Tefal, Elmich, Goldsun. Và mình đang có 4 gian hàng Mall trên 4 sàn, Sendo, Tiki, Lazada, Shopee với các tên JA STORE và JA RETAIL….Thương mại điện tử đã và đang mang lại những giá trị to lớn cho cuộc sống của con người trên thế giới. Thương mại điện tử không bị giới hạn về thời gian và không gian. Tuy vậy ở Việt Nam, việc mua sắm trực tuyến còn rất nhiều hạn chế, chúng ta chưa được tận hưởng những lợi ích do Internet mang lại JANGAN đang nỗ lực hết sức để làm Internet và Thương mại điện tử trở nên đơn giản từ góc độ mua sắm trực tuyến, nhằm mang lại lợi ích tối đa phục vụ cuộc sống cho mọi người.

Khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày một cải thiện và nâng cao hơn. Kéo theo đó, những sản phẩm đáp ứng cho người sử dụng phải thật sự chất lượng, cùng dịch vụ phải chuyên nghiệp, nhanh chóng, kịp thời và đầy đủ. Thấu hiểu điều ấy, JANGAN hiện nay vẫn đang liên tục mở rộng các mặt hàng mới, hệ thống phân phối, kho hàng, phương tiện vận chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao đó. Đến với JANGAN Quý Khách Hàng được đảm bảo về giá rẻ nhất của sản phẩm, an tâm về chất lượng, bảo hành, giao nhận hàng nhanh gọn trong ngày với phương thức thanh toán đơn giản.

Hoạt động với vai trò là nhà cung cấp và phân phối chính hãng các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng uy tín chất lượng cao: điều hòa, bếp điện từ – hồng ngoại, máy hút mùi, máy rửa bát, máy lọc nước, máy lọc không khí, bàn là, nồi cơm điện,…. Sau nhiều xây dựng và trưởng thành, nhờ vào sự tin tưởng lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng trong nhiều năm liền, đến nay JANGAN h đã và đang phát triển lớn mạnh hơn nữa, không ngừng nỗ lực để chia sẻ khó khăn, đồng hành phát triển và trở thành người người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Với tiêu chí thao tác “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Cty TNHH TMDV JANGAN không ngừng nghỉ mang đến nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn và giảm giá cho khách hàng cũng như giữ vững chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm tại tổ chức.

Với kinh nghiệm của mình, JANGAN đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bán lẻ với những thành tựu đáng kể để khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn. JANGAN cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo; hậu mãi tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Quyền lợi và sự thuận tiện của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển. Với mục đích cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá thành hoàn toàn hợp lý, phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình, đáp ứng đủ các tiêu chí của thị trường cũng như của khách hàng. Chúng tôi đã đưa ra các yêu cầu khắt khe đối với các sản phẩm của mình từ những tiểu tiết như con ốc vít nhỏ bằng thép không gỉ trên sản phẩm của mình cho đến những linh kiện quan trọng khác của sản phẩm.

Cùng sự đa dạng về sản phẩm, Bạn có thể chọn lựa những mẫu hàng phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, khi mua sắm bạn hoàn toàn có thể tự tin với chất lượng của mỗi sản phẩm. Các sản phẩm Bếp từ của công ty đều được trải qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa xuất khẩu của Malaysia để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Bếp từ, hút mùi và máy rửa bát…..cung cấp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với bếp từ người tiêu dùng có thể tiết kiệm thời gian đun nấu đồ ăn, dễ dàng vệ sinh, không lo nhiệt thất thoát và tạo hơi nóng xung quanh vùng lân cận,… và vẫn giữ cho không gian mái ấm của mình một bầu không khí thật thoáng đãng và sạch mùi bằng máy hút mùi của chúng tôi.

Chăm chút với sản phẩm của mình, chúng tôi tự tin áp dụng chế độ bảo hành tối đa cho sản phẩm và trên hết chúng tôi đặt yếu tố khách hàng và tài sản của khách hàng vào trọng tâm với gói bảo hiểm. Nếu Quý Khách muốn hợp tác với JANGAN vui lòng liên hệ Công ty mình là Cty TNHH TMDV JANGAN in cám ơn và trân trọng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.