Vũ Phan Anh chàng trai thành công với Bảo hiểm Nhân thọ Manulife

Vũ Phan Anh chàng trai thành công với Bảo hiểm Nhân thọ Manulife

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là anh Vũ Phan Anh, năm nay 25 tuổi. Anh được sinh ra tại Hà Nội. Tuy sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn tình yêu thương của cha mẹ nhưng từ nhỏ Phan Anh đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Nhờ cố gắng và nỗ lực trong học tập, anh đã tốt nghiệp trường cao đẳng kinh doanh công nghệ. Hiện nay, anh đang là trưởng nhóm kinh doanh Manulife.

Bảo hiểm Nhân thọ Manulife được thiết kế giúp nâng tầm cuộc sống của bạn và gia đình theo cách bạn mong muốn. Một cuộc sống được bảo vệ toàn diện từ sức khỏe đến tài chính và tương lai của con bạn trước những rủi ro bất biến trong cuộc sống. Song hành cùng bạn thực hiện kế hoạch lớn, Tốt hơn mỗi ngày trong cuộc đời. Bảo hiểm Nhân thọ Manulife tự hào mang đến những giải pháp đa dạng và linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Manulife với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho quý khách những gói bảo hiểm tốt nhất.

Phan Anh đã dẫn dắt đội nhóm làm việc một cách hiệu quả, đề ra nhiều phương án kinh doanh làm tăng doanh số. Hạnh phúc nhất với anh là anh đã định hướng được rất nhiều anh chị em phát triển tốt và thành công tại Manulife và ngành bảo hiểm nhân thọ. Hiện nay anh đã có một mái ấm hạnh phúc trọn vẹn với người vợ xinh đẹp và một bé gái đáng yêu – đó là động lực không nhỏ để giúp anh cố gắng phát triển hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, anh còn giúp cho nhiều đồng nghiệp có mức thu nhập cao hơn.Bạn bè và đồng nghiệp ai cũng ngưỡng mộ và quý mến anh.

Ngoài kinh doanh bảo hiểm, Phan Anh còn mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm online mang tên ANCHI COSMETIC, HA COSMETIC và phòng vé máy bay ANCHI. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt như kem dưỡng, son, mặt nạ, phấn nước, nước hoa,…
Đằng sau những thành công đó là sự quyết tâm, kiên trì vượt lên mọi khó khăn và thử thách của Phan Anh. Anh luôn tin rằng vượt qua mọi khó khăn bản thân mình sẽ được hạnh phúc. Chúc cho anh thật nhiều sức khỏe và luôn thành công đem đến nhiều sản phẩm tốt cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.