Nguyễn Tiến Dũng ( Eric001 ) chàng trai trẻ với đam mê âm nhạc cháy bỏng

Nguyễn Tiến Dũng ( Eric001 ) chàng trai trẻ với đam mê âm nhạc cháy bỏng

Anh Nguyễn Tiến Dũng sinh ngày 05-09-1998 đến từ Thanh Hóa. Anh học đại học Đồng Nai hệ trung cấp kỹ thuật máy tính. Hiện tại công việc của anh Tiến Dũng đang starup quỹ đầu tư vào những dự án Blockchain đặc biệt là nft game. Học lớp 6 anh đã rất đam mê chơi game và đã bắt đầu biết kiếm tiền từ game. Không chỉ đam mê bộ môn game, xuyên suốt những năm cấp 2, đến năm lớp 9 Nguyễn Tiến Dũng bắt đầu sáng tác nhạc và bán những ca khúc của mình.

Vào năm 17 tuổi sáng tác ca khúc “cứ việc ghét Sơn Tùng” được gọi là hit của anh, được nhiều trang báo đưa tin.



Sau đó 1 năm Nguyễn Tiến Dũng gia nhập Prudential Finance sau 6 tháng đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm kinh doanh, doanh thu đứng top đầu khu vực.Liên tiếp những năm sau đó anh đảm nhiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh tại các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam doanh số luôn đứng trong top 5 toàn quốc. Sau bao năm miệt mài với công việc, không quản khó nhọc, tích lũy kinh nghiệm và thất bại cũng không ít.Nguyễn Tiến Dũng đã kiếm được 200.000$ ở tuổi 22 nhờ việc tạo ra giải pháp cung cấp data các lĩnh vực tài chính/bảo hiểm.

Ngoài công việc kinh doanh, chàng trai sinh năm 1998 còn dành rất nhiều thời gian cho tình yêu lớn của đời anh đó là âm nhạc. Nguyễn Tiến Dũng viết nhạc xuất phát từ những rung động, xúc cảm từ những tình yêu có thật và cả ảo tưởng, khát vọng, ám ảnh về tình yêu. Tình yêu trong âm nhạc Tiến Dũng không chỉ là cuộc tình của con người, ông tình tự với chính mình. Tuổi thanh xuân là nguồn cảm hứng lớn và bất tận của nhạc sĩ tài hoa. Nhạc Tiến Dũng có một dấu ấn, một phong cách riêng, giàu chất tự sự, da diết, có khi nó lại vút cao, đầy kịch tính.

Tiến Dũng rất được hâm mộ với các ca khúc trữ tình, nhất là mảng bài hát về tuổi trẻ. Tiến Dũng đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc (MV, album) với những ca khúc của mình thuộc nhiều thể loại âm nhạc như pop, synth-pop, future house… Anh cho hay anh thường đặt mình vào câu chuyện của người khác để viết, hoặc đặt những tâm tư và trải nghiệm của mình vào trong sáng tác. Đó cũng là cách anh muốn những sáng tác của mình mang lời ca chân thật. Tiến Dũng bày tỏ: “Để âm nhạc Việt Nam hội nhập, không phải là những ca sĩ theo dòng nhạc thời trang hay thị trường, mà chúng ta cần những nghệ sĩ trẻ có trình độ, thẩm mỹ âm nhạc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.