MC Chuyên Tổ Chức Các Sự Kiện –  Đam Mê Nhiệt Huyết Với Hoạt Động Từ Thiện

MC Chuyên Tổ Chức Các Sự Kiện – Đam Mê Nhiệt Huyết Với Hoạt Động Từ Thiện

Lương Văn Công anh sinh ra tại Làng Khang, Ninh Thôn Thọ Khang, Xã Thăng Thọ, Nông Cống, Thanh Hóa. Gia đình vốn thuần nông, thời còn đi học anh đã cảm nhận được sự vất vả của bố mẹ cho anh lo cho anh, vì vậy anh đã có ý thức tự lập từ nhỏ. Đến tuổi anh đã lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ của công dân. Qua thời gian tại ngũ, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người quân nhân. Năm 2008 anh xuất ngũ và công tác làm việc tại TP Dĩ An, Bình Dương. Là hội viên hội cựu chiến binh. Bên cạnh đó anh còn là một MC chuyên tổ chức các sự kiện và cho thuê mua bán trao đổi âm thanh ánh sáng. Tuy cuộc sống của anh cũng khó khăn tuy vẫn đang ở nhà thuê nhưng anh vẫn tích cực tham gia mọi hoạt động của Hội, nhất là những hoạt động từ thiện, xã hội, xây dựng và sửa chữa nhà tình đồng đội. Anh còn nhiệt tình tham gia các hoạt động hỗ trợ cho người nghèo trên địa bàn phường. Anh thường xuyên kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm ủng hộ, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết hoặc các trường hợp cần được trợ giúp đột xuất. Hoạt động thiện nguyện công khai giúp và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp tại nơi mình sinh ra, phát tâm chia sẻ đến những gia đình có hoàn cảnh kém may mắn.

Anh Lương Văn Công

Hiện tại anh đang là MC chuyên tổ chức các sự kiện và cho thuê mua bán trao đổi âm thanh ánh sáng là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. Luôn luôn hoàn thiện mình và đẩy mạnh để phát triển trên nhiều phương tiện truyền thông để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng trong nước. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, Ban lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh tổ chức sự kiện, với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới. Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tổ chức các chương trình sự kiện : hội nghị; ca nhạc;tiệc cưới ; tiệc mừng…….
Cho thuê trang thiết bị âm thanh ; ánh sáng ; sân khấu ; nhà bạt ; nhà dù ; bàn ghế …..
Lắp đặt thiết bị âm thanh ánh sáng phòng họp ; phòng hội nghị , hội trường , phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình.
Mua bán trao đổi các loại thiết bị âm thanh , phụ kiện ngành giải trí ……..
Mua bán , trao đổi , cho thuê , trang phục biểu diễn ,đạo cụ biểu diễn…………….
Cung cấp nhạc công , ca sĩ , mc, nhóm múa , nhóm nhảy.
Mua bán và cho thuê màn hình led các loại.

Anh chia sẻ thêm: Nghề MC thoạt nhìn rất hào quang, lung linh nhưng ẩn sau đó là áp lực và khó khăn chất chồng. Chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy trong chương trình. Ngoài sự chỉ trích nhận được từ phía khách hàng, MC còn phải đối mặt với áp lực từ dư luận. Vì vậy nếu thiếu đam mê, lòng yêu nghề thì rất dễ ddàngtừ bỏ. Bất cứ ngành nghề nếu muốn trở thành người chuyên nghiệp cũng cần phải có nền tảng kiến thức vững vàng và sâu rộng. Đối với MC sự kiện, tức là bạn phải thích ứng, tham gia dẫn dắt nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó, việc trang bị kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, văn hóa, chính trị,… là điều vô cùng cần thiết. Khi có kiến thức sẽ giúp bạn tự tin, dễ dàng ứng phó trước nhiều tình huống phát sinh.
Bên cạnh sự chuyên nghiệp, giá thuê MC sự kiện ở Tuấn Việt Media cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường. Quy trình thuê MC ở đây được diễn ra theo đúng lộ trình, được thỏa thuận theo đúng hợp đồng được ký kết và cam kết là không phát sinh bất cứ chi phí nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.