Quốc Tuấn chàng trai hiền lành và ấm áp

Không có mô tả ảnh.
Là thành viên ưu tú với những công việc quê hương xã hội của những phong trào TDTT âm nhạc. Anh từng là trò giỏi ngoan hiền, do hoàn cảnh nên anh đã dừng việc học bước sang ngã rẽ đến năm 19 tuổi anh bắt đầu làm với công việc là Security. Cuộc sống còn nhiều khó khăn và chông gai nhưng chỉ cần bạn luôn hướng về phía trước thì chắc chắn hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Một chàng trai sinh ra và lớn lên giữa vùng miền biển giáp ranh giữa Bình Thuận và Bà Rịa Vũng Tàu. Đó là anh Quốc Tuấn chàng trai luôn lạc quan và yêu đời. Từ nhỏ, anh Tuấn đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Khi còn đi học, anh Tuấn là con ngoan trò giỏi, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Năm 19 tuổi do vấp phải ngã rẽ cuộc đời anh Tuấn đành từ bỏ việc học và bắt đầu làm nhân viên bảo vệ an ninh. Là người chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc, anh Tuấn luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng và yêu quý.

Không có mô tả ảnh.
Ngoài công việc, thời gian rảnh anh Tuấn còn tham gia những công việc quê hương xã hội, hay phong trào TDTT âm nhạc. Anh mong muốn đóng góp một phần nhỏ cho xã hội, giúp đỡ cho những người dân còn nhiều khó khăn. Ở chàng trai đó là tấm lòng nhân hậu, tình thương bao la. Với ngoại hình sáng và nụ cười ấm áp vậy mà anh vẫn còn độc thân. Anh Tuấn hiện tại đang sống cùng mẹ. Anh có sở thích đọc sách, mấy quyển sách về phát triển bản thân dường như đã đọc hết, thích kết giao bạn bè, cuối tuần rảnh đi đâu đó chơi. Nghỉ dài ngày thì đặt chuyến phượt với bạn.
Còn non và xanh

Công việc ổn định, vì mải mê với với công việc và một số kế hoạch của bản thân nên giờ đang giường đơn gối chiếc. Đối với anh, tình yêu để đi đến hôn nhân đó là sự chia sẻ, đồng cảm về tính cách giữa hai con người. Anh hy vọng lên đây anh có thể tìm được một nửa cuộc đời, cùng anh xây dựng một gia đình nhỏ nơi đó có anh với em và những đứa trẻ. Chàng trai hiền lành và ấm áp ấy cũng hay cập nhật những khoảnh khắc hình ảnh trên zalo 0777786286 về cuộc sống đời thường của mình. Chúc cho anh Tuấn sẽ sớm gặp được người thương và luôn hạnh phúc.
Không có mô tả ảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.