Bất Động Sản Hoàng Phan Chuyên Mua Bán, Kí Gửi, Hỗ Trợ Pháp Lý Về Các Sản Phẩm BĐS Tại Quảng Ngãi

Bất Động Sản Hoàng Phan Chuyên Mua Bán, Kí Gửi, Hỗ Trợ Pháp Lý Về Các Sản Phẩm BĐS Tại Quảng Ngãi

Hiện nay thị trường bất động sản có lượng cung ứng ngày càng lớn giúp người mua có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, việc nhiều cá nhân tổ chức sở hữu những bất động sản từ bình dân đến cao cấp để bán, cho thuê đã không còn quá xa lạ. Có không ít chủ sở hữu tự định giá, tự tìm khách hàng bằng cách treo biển rao bán, đăng tin facebook, zalo gặp không ít khó khăn, bất cập nếu không am hiểu. Từ đó bị hạn chế hoặc không tìm được khách mua/thuê, thường xuyên bị nhá máy làm phiền, tốn thời gian, chưa kể bị ép giá nếu gặp kinh doanh bđs lâu năm,…Vô hình chung những điều này khiến thời gian bán/cho thuê nhà đất bị kéo dài, rủi ro mất giá thị trường càng cao.

Từ đó, dịch vụ ký gửi nhà đất ra đời, đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho cả người cần bán/cho thuê bất động sản. Vậy lựa chọn hình thức ký gửi bất động sản sẽ giúp mang lại những lợi ích gì?
Giúp tiếp cận khách hàng có nhu cầu nhanh chóng.
Quy trình thực hiện dịch vụ ký gửi mua bán nhà đất được minh bạch từ đầu đến khi giao kết hợp đồng, đặc biệt là vấn đề pháp lý, sang tên.
Đảm bảo nhà đất được bán/cho thuê với mức giá cao, đảm bảo quyền lợi cho chủ sở hữu.
Giảm thiểu rủi ro bị lừa đảo đối với những người mới tham gia các giao dịch bất động sản.
Tư vấn cải tạo hiện trạng bất động sản giúp tối đa hóa giá trị sản phẩm, từ đó tăng lợi nhuận khi bán/cho thuê.

Phan Quốc Hoàng công việc hiện tại của anh là mua bán, kí gửi, hỗ trợ pháp lý về các sản phẩm bđs ở Quảng Ngãi vơi thương hiệu Bất Động Sản Hoàng Phan. Bất Động Sản Hoàng Phan chuyên cung cấp dịch vụ nhận ký gửi nhà đất uy tín – chuyên nghiệp – tiện lợi – nhanh chóng tại Quảng Ngãi. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ký gửi bất động sản, chúng tôi sẽ giúp chủ nhà nhanh chóng bán được các loại BĐS khó, dáng nhà không đẹp, vị trí không thuận lợi như nhà cấp 4, nhà hẻm cụt, nhà phố, biệt thự,…Cùng tầm nhìn thị trường và phạm vi hoạt động sâu rộng, chúng tôi sẽ giúp nhà đất của bạn được bán trong thời gian sớm nhất cùng mức giá tốt nhất. Là một chuyên gia trong lĩnh vực ký gửi nhà đất cần bán và cho thuê, hỗ trợ pháp lý Bất Động Sản Hoàng Phan khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ ký gửi bất động sản chuyên nghiệp, tất cả đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối về phong cách làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, khoa học, giúp gia chủ bán/cho thuê bất động sản với mức giá giá tốt, đồng thời người mua cũng tìm được BĐS phù hợp tài chính.

Đến nay Bất Động Sản Hoàng Phan tự tin trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất uy tín hàng đầu với kinh nghiệm môi giới bất động sản chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người cần bán/cho thuê nhà tìm được khách hàng với cam kết “Giá cao nhất trong Thời Gian sớm nhất và Chi Phí dịch vụ tốt nhất”. – Nhận ký gửi Định giá – Mua – Bán bất động sản gồm : nhà cấp 4, nhà lầu, biệt thự, nhà trong hẻm, nhà phố, nhà mặt tiền, dãy nhà trọ,…đủ mọi mức giá
– Nhận ký gửi Khai thuế – Đăng bộ – Công chứng sang tên sổ đỏ sổ hồng, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hoàn thiện các bộ hồ sơ pháp lý trong giao dịch, mua bán bất động sản.
– Ngoài ra, dịch vụ ký gửi Bất Động Sản Hoàng Phan còn hỗ trợ : Xin giấy phép xây dựng – Hoàn công, Tách thửa – Nhập thửa.- Nhận ký gửi Thuê – Cho thuê nhà nguyên căn, phòng trọ, nhà kho, nhà xưởng, văn phòng, mặt bằng kinh doanh,…với phân khúc giá sinh viên đến cao cấp.

Đáp lại sự ủng hộ của quý khách khi tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất tại Bất Động Sản Hoàng Phan, chúng tôi cam kết đảm bảo lợi ích người bán lẫn người mua những giá trị thật cùng chất lượng sản phẩm thật. Dịch vụ ký gửi bất động sản của Bất Động Sản hoàng Phan nổi bật với các ưu điểm : Thủ tục ký gửi đơn giản nhanh chóng. Tư vấn cải tạo tăng giá trị ngôi nhà giúp bạn nhìn ra những điểm chưa ổn của ngôi nhà, từ đó tư vấn sửa những phần đó để tăng giá trị sản phẩm. Ví dụ như dọn dẹp sạch sẽ, sơn lại tường, tăng diện tích sử dụng, làm thêm phòng tắm… Hỗ trợ miễn phí đăng tin: Rao bán – cho thuê trên website giúp tìm được khách mua trong thời gian sớm nhất. Tiết kiệm chi phí tối đa với % hoa hồng tốt nhất khi bán nhà thành công mà không mất thêm phí nào khác. Hỗ trợ thủ tục mua bán, sang tên, công chứng giấy tờ pháp lý trong quá trình giao dịch đảm bảo đúng pháp luật, an toàn cho người bán và người mua. Bảo mật thông tin : người ký gửi nhà đất được bảo mật tuyệt đối (nếu có yêu cầu). Quy trình nhận ký gửi minh bạch, nhanh chóng, thuận tiện cho cả người bán và người tìm mua, thuê. Cam kết không kê giá bán, chi phí phát sinh khi làm thủ tục…Định giá bất động sản phù hợp với vị trí và hiện trạng, không quá cao khiến người mua khó tiếp cận và không quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.