Viện hợp tác quốc tế, trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội nơi chắp cánh những ước mơ

Viện hợp tác quốc tế, trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội nơi chắp cánh những ước mơ

Anh Nguyễn Văn Điệp sinh năm 1984, đến từ Nam Định. Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đang làm NCS, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Hiện tại anh là quản lý và giảng dạy tại Viện Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Và anh cũng đang làm Bí thư Đoàn Thanh niên trường. Viện hợp tác quốc tế với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục và giảng dạy, đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm đã giúp đem đến cho học viên những chương trình học phù hợp nhất và tốt nhất, đồng thời tạo cho học viên những trải nghiệm đáng nhớ nhất xuyên suốt quãng thời gian du học, bao gồm: Các buổi hội thảo, tư vấn du học, giao lưu sinh viên quốc tế, trại hè, trao đổi sinh viên, học viên, … Kiểm tra trình độ tiếng Trung, tiếng Anh và đánh giá trình độ học tập miễn phí. Chuẩn bị cho sinh viên trước khi lên đường đi du học: hồ sơ, visa, vé máy bay, bảo hiểm cho sinh viên quốc tế, hướng dẫn trước khi đi du học và các buổi họp mặt, v.v…


Viện Hợp tác quốc tế luôn đồng hành với các bạn sinh viên trong suốt khóa học ngôn ngữ và hướng dẫn học tập chuyên ngành. Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đi du học. Thư giới thiệu, kế hoạch đọc và luyện phỏng vấn. Kết nối sinh viên mới với các cựu sinh viên. Sinh viên, học viên theo học các chương trình liên kết đào tạo, chương trình du học tại viện hợp tác quốc tế có cơ hội học tập, giao tiếp trong môi trường quốc tế, trau dồi khả năng tư duy độc lập, giúp ích cho cuộc sống tại các trường đại học nước ngoài. Trong những năm qua, đã có những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của trường vào Đại học Swinburne – Úc, Đại học Saxion – Hà Lan, Đại học JeonJu – Hàn Quốc, Đại học Nghĩa Thủ – Đài Loan, Đại học Quốc lập Cao Hùng – Đài Loan, v.v… Đến với Viện Hợp tác quốc tế, bạn có thể chọn các khóa học khác nhau cho các lứa tuổi và hoàn cảnh, sở thích khác nhau. Cụ thể, chương trình dự bị đại học được thiết kế cho sinh viên muốn nộp đơn vào các trường đại học ở nước ngoài; chương trình chuyển tiếp đại học; chương trình liên kết quốc tế, chương trình trao đổi, v.v… có rất nhiều chương trình cho các bạn sinh viên, học viên lựa chọn. Các chương trình đều giúp sinh viên nhanh chóng có được kiến thức ngoại ngữ chuyên sâu, kiến thức chuyên môn các môn học sát với thực tế. Các chuyên gia tư vấn du học của Viện sẽ dành thời gian để tìm hiểu về nhu cầu của sinh viên và giúp đỡ sinh viên trong quá trình nộp hồ sơ xin học (tư vấn chọn trường, điền hồ sơ, viết thư xin học, luyện phỏng vấn v.v…).

Ngoài ra, học sinh sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông có thể đăng ký vào các chương trình dự bị (3 tháng, 6 tháng) của Viện hợp tác quốc tế và hoàn thành các khóa học A-Level sau đó học tiếp chương trình đại học ở các trường nước ngoài. Viện hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội không chỉ cung cấp cho bạn thông tin về hệ thống giáo dục các nước, mà còn giúp bạn tìm thấy khóa học phù hợp với từng nhu cầu người học, từ những khóa du học ngôn ngữ, du học cho người đi làm, du học sau đại học, … Đây thực sự là nơi tin cậy cho các bậc phụ huynh lựa chọ đầu tư cho tương lai đúng đắn mang lại cơ hội mới cho cuộc sống và sự nghiệp của con em mình. Thông tin liên hệ: Điệp Nguyễn – Phòng A1.18 Viện HTQT, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN. Số 29A ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, HN. ĐT. 097.665.2926.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.