Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Trình Công Lợi Tư vấn đầu tư bất động sản – đào tạo chuyên môn bán hàng

Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Trình Công Lợi Tư vấn đầu tư bất động sản – đào tạo chuyên môn bán hàng

Trình Công Lợi anh tốt nghiệp Đại Học Quy Nhơn – Quản Trị Kinh Doanh: tham gia các giải bóng đá liên trường – Với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn đầu tư bất động sản, đào tạo chuyên môn bán hàng. Hiện tại anh đang là trưởng phòng kinh doanh tại Danh Khôi Miền Trung.

Bên cạnh đó anh còn đam mê đầu tư, sáng tạo nội dung, du lịch trải nghiệm & kinh doanh tự do. Ngoài ra anh còn là giám đốc thương hiệu Công Lợi Real với mong muốn mang đến những sản phẩm, giá trị tốt nhất đến với khách hàng tại Webiste: https://congloi.vn/.

Trên bước đường thành công, không chỉ có con đường trải đầy hoa hồng, mà còn có chông gai và thử thách, với anh cũng vậy. Để có được bảng thành tích đáng nể, nhưng anh cũng đã nếm trải không ít chông gai. Những ngày đầu bước chân vào nghề, cũng như bao người khác, phải bắt đầu từ con số 0. Riêng việc chỉ nghe mọi người nói: Cọc, chốt, tiến độ thanh toán, hợp đồng mua bán, mặt bằng tầng … cũng là thử thách mà anh đối mặt hằng ngày. Khó khăn, áp lực, thách thức nhiều vô kể nhưng không làm nản chí chàng trai trẻ đam mê làm giàu. Không bỏ cuộc, nỗ lực để tốt hơn 1% mỗi ngày. Cuối cùng, sau hai tháng kiên trì anh cũng đã có giao dịch sản phẩm đầu tay. Tuy nhiên, để đứng vững với nghề, anh nhận thấy mình còn thiếu hụt khá nhiều kiến thức lẫn vốn sống.

Ý thức được điều đó nên anh đã dành khá nhiều thời gian để học tập: học từ đồng nghiệp, học từ cấp trên hay tự học qua những trải nghiệm hằng ngày của bản thân đã nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ trong công việc và cũng đã có tích lũy, làm giàu từ nghề BĐS. Nhận thấy bản thân đủ vững vàng với nghề, anh quyết định tìm một môi trường năng động và chuyên nghiệp hơn để phát triển sự nghiệp, khẳng định bản thân.

Đó chính là lý do anh tìm đến với Danh Khôi Miền Trung. Kinh nghiệm, kỹ năng lẫn mối quan hệ sẵn có, kết hợp cùng nguồn sản phẩm phong phú và uy tín thương hiệu đã giúp anh chốt giao dịch thành công liên tiếp nhiều sản phẩm ngay sau đó. Đã giao dịch thành công trên 100 sản phẩm BĐS và 15 Lần Best-Seller tại công ty.

Từ vị trí NVKD, chỉ sau 1 thời gian tại Danh Khôi Miền Trung. Lợi nhận được quyết định giữ vị trí làm trưởng phòng kinh doanh cấp cao. Anh đã liên tục được xướng danh tại các sự kiện khen thưởng thành tích kinh doanh dù ở lứa tuổi khác trẻ. Lợi chia sẻ: “Với vị trí trưởng phòng kinh doanh, những gì mình anh được vượt hơn cả mong đợi.

Công việc này mang lại cho mình nhiều “cái được” mà không phải ở đâu cũng có: Định hướng rõ hơn về tương lai cũng như lộ trình phát triển của bản thân, hiểu hơn về sức mạnh của tập thể, của đội nhóm, có thêm những trải nghiệm, cho bản thân, được huấn luyện và đào tạo, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm và cải thiện các kỹ năng qua các khoá đào tạo của công ty….”.Anh luôn tâm niệm rằng: “Ở đâu có nỗ lực, ở đó có con đường. Trong mọi hoàn cảnh, hãy luôn nở nụ cười lạc quan, hãy suy nghĩ tích cực, tìm mọi giải pháp. Điều đó sẽ đưa ta đến những hướng đi mới hơn”.

Kinh doanh bất động sản chính là bán kiến thức và kinh nghiệm. Chính vì thế, người làm kinh doanh bất động sản muốn thành công với nghề cần phải tập trung cao độ, luôn trau dồi để nâng cao kiến thức tổng quan về xã hội, mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng. Dưới sự dẫn dắt tận tâm, sát sao của người thủ lĩnh nhạy bén, phòng Kinh doanh là một khối vững chắc, nơi mỗi thành viên đều được phát huy tối đa năng lực và luôn nỗ lực hết mình với nghề. Anh đánh giá đội ngũ của mình đồng đều về kỹ năng, kiến thức tốt và có nhiều nhân tố xuất sắc. Lấy phân khúc đất nền làm sườn để phát triển, anh định hướng phòng kinh doanh sẽ tích cực đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là ở phân khúc BĐS cao cấp.

Danh Khôi Miền Trung tự tin là một trong những đơn vị phân phối bất động sản mạnh nhất và uy tín nhất tại Tp. Quy Nhơn, Bình Định. Uy tín và chất lượng dịch vụ được minh chứng qua số lượng và quy mô của các đối tác của chúng tôi. Đó là các tổ chức đầu tư, ngân hàng, tài chính, thiết kế, xây dựng trên toàn quốc và trong khu vực. Mạng lưới rộng khắp và bền vững của chúng tôi tạo nên nền tảng phát triển, đem đến khách những dự án chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời.

Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Danh Khôi Miền Trung đang vươn mình mạnh mẽ và tạo nên dấu ấn đậm nét với sự tận tâm phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian. Bởi vì đối với chúng tôi: “Kết nối để thành công“. Lấy chữ TÍN làm đầu, giao dịch cùng Danh Khôi Miền Trung. Khách hàng được đảm bảo các vấn đề: chất lượng, giá cả, thủ tục hỗ trợ trước và sau quá trình giao dịch cùng Khách hàng. Những con người tại đây đều là những nhân TÀI, có đam mê, nhiệt huyết, kiến thức để trở thành những chuyên viên môi giới chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mục đích cuối cùng của Danh Khôi Miền Trung là khẳng định giá trị vượt trội của bản thân, của tập thể sao cho xứng TẦM là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

_____
Trình Công Lợi
Chuyên gia tư vấn & Trưởng phòng bán hàng
Hotline: 0934.604.022
Website: www.congloi.vn
Tiktok: www.tiktok.com/@congloireal
Linkedin: www.linkedin.com/in/congloireal
Youtube: www.youtube.com/c/CôngLợiReal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.