Địa Chỉ Cung Cấp Chó Great Dane Uy Tín – Chất Lượng

Địa Chỉ Cung Cấp Chó Great Dane Uy Tín – Chất Lượng

Nguyễn Văn Nhẫn sau khi tốt nghiệp THPT anh bắt đầu nhập ngũ, sau 2 năm năm anh xuất ngũ, với tình yêu động vật và đam mê dòng chó Great Dane nên đã bắt tay vào nhập khẩu các con giống từ Nga về việt Nam để gây giống. Hiện tại anh đang là chủ một trại chó Great Dane với quy mô nhỏ tại Thái Bình. Anh Nhẫn mong muốn nhiều người ở Thái Bình biết đến giống chó Great Dane cũng như biết đến trại của anh mà anh đang cung cấp. Great Dane là giống chó cao lớn nhất thế giới, có thể cao hơn 1m và nặng tới 80kg nhưng thân hình lại cực kỳ thon gọn và chắc chắn. Trái ngược với thân hình hùng vĩ của mình, Great Dane rất hiền lành, nhẹ nhàng, tình cảm và rất yêu quý trẻ em. Với bản tính hiền lành, Great Dane không bao giờ gây gổ với những vật nuôi khác trong gia đình. Chúng chung sống hòa thuận với nhau, cùng nhau đùa nghịch, cùng nhau đi dạo, thậm chí là cùng nhau ngủ. Hơn thế, chú chó đáng yêu này còn chiếm được cảm tình từ những đứa trẻ. Great Dane rất thích chơi đùa với trẻ nhỏ bằng những cử chỉ dịu dàng và âu yếm. Great Dane sẽ là một người bạn thân thiết của những đứa trẻ và của cả gia đình bạn. Great Dane cũng là loài cảnh khuyển rất nghe lời chủ nhân của mình.

Loài cảnh khuyển này quấn chủ tới mức, chúng có thể khóc nếu phải xa chủ nhân của mình. Great Dane tuy hiền lành nhưng nếu cần, chúng cũng có thể trở nên hung dữ. Chúng chỉ hung dữ trong ba trường hợp. Trường hợp thứ nhất là với những chú chó lạ. Trường hợp thứ hai là lúc làm nhiệm vụ. Còn trường hợp thứ ba là khi chúng thấy chủ nhân của mình bị đe dọa. Giống chó này cũng rất ít khi sủa. Chúng chỉ sủa khi muốn cảnh báo nguy hiểm cho chủ nhân của mình. Great Dane luôn muốn bảo vệ những người thân yêu của chúng. Do vậy, nếu chủ nhân của chúng bị đe dọa, những anh bạn này sẽ bộc lộ khả năng tấn công quyết liệt của mình. Great Dane được đánh giá là loài cảnh khuyển rất dũng cảm và trung thành. Do vậy, chúng xứng đáng là người bạn thân thiết luôn đồng hành và bảo vệ cho chủ nhân của mình.

Hiện nay, anh Nguyễn Văn Nhẫn đang sở hữu đàn cún Great Dane có độ tuổi từ 2-5 tháng, sức khỏe tốt, được tiêm phòng đầy đủ. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu giống cảnh khuyển khổng lồ này, hãy liên hệ với anh Nguyễn Văn Nhẫn. Là địa chỉ mua bán Great Dane chất lượng hàng đầu trong khu vực. Lựa chọn mua Great Dane tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cún: Những bé Great Dane luôn được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin chó bố mẹ, có giấy tờ chứng nhận. Tất cả các bé cún đều được chăm sóc chu đáo đến từ đội ngũ chuyên gia của anh Nguyễn Văn Nhẫn. Chúng được chăm sóc cẩn thận, tiêm phòng bệnh và tẩy giun đầy đủ. Sẽ đảm bảo giao tới bạn những bé cún giống với những hình ảnh, video đã đăng tải. Đến đây bạn không chỉ được đảm bảo về độ thuần chủng và ngoại hình của cún mà còn được cung cấp nhiều dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Quyền lợi của khách hàng khi mua bán chó Great Dane tại địa chỉ của anh Nguyễn Văn Nhẫn
Bảo Hành Sức Khỏe: Bảo Hành 3 Ngày Toàn Diện – Bảo Hành Sức Khỏe 30 Ngày Với Các Bệnh Trong Tiêm Phòng Tư Vấn Chăm Sóc Trọn Đời: Tư Vấn Cách Nuôi, Y Tế, Chăm Sóc, Làm Đẹp, Huấn Luyện, Phối Giống, Sinh Sản…. Bảo Hành Thuần Chủng: Bảo Hành Thuần Chủng Trọn Đời – Nếu Khách Hàng Nhận Cún Không Thuần Chủng Có Thể Đổi Trả Mọi Lúc. Đầy Đủ Giấy Tờ Microchip: Hợp Đồng Mua Bán, Giấy Chứng Nhận, Sổ Tiêm Phòng Và Tẩy Giun, Chứng Nhận Chủ Sở Hữu Thú Cưng Hợp Pháp …Thu Mua Lại cún Con: Sẽ Bao Tiêu Cún Con Với Giá Cao Khi Cún Sinh Sản. Vận Chuyển Trên Toàn Quốc, Giao Cún Tại Nhà – Chịu Mọi Trách Nhiệm Trong Quá Trình Vận Chuyển. Thanh Toán Khi Nhận Cún: Khách Hàng Chỉ Cần Thanh Toán Trước 30% Giá Trị Đơn, 70% Còn Lại Thanh Toán Sau Khi Nhận.

hotline : 0888884868

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100070761960422

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.