Nhà Hàng Hội Quán – tinh hoa Ẩm Thực đồng quê đa dạng, độc đáo, giá bình dân tại Thái Nguyên

Nhà Hàng Hội Quán – tinh hoa Ẩm Thực đồng quê đa dạng, độc đáo, giá bình dân tại Thái Nguyên

Trong lòng không ít người con đất Việt, hình ảnh Việt Nam đẹp đẽ nhất, thân thuộc nhất không phải là những gì xa hoa, hoành tráng mà chính là vẻ yên bình, xanh mát của đồng quê với thác nước, ao cá, mái nhà tranh, lũy tre làng,.. Ngồi trong không gian đồng quê trong lành, ăn những món ngày bé vẫn thường ăn là điều nhiều người mong muốn giữa những xô bồ hằng ngày nơi thành thị. Những món ăn mang đậm phong vị đồng quê tuy dân dã và nhiều khi như đã bị lãng quên thực sự là một nét ẩm thực truyền thống đặc sắc, cần được gìn giữ.
Nằm giữa trung tâm khu đô thị Hồ Xương Rồng, ???̀ ??̀?? ??̣̂? ???́? có không gian thoáng mát, giao thông thuận tiện cùng bãi để xe rộng rãi mang lại những cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Từ không gian tới thực đơn các món ăn, ???̀ ??̀?? ??̣̂? ???́?, ???? ??? ?̂̉? ???̛̣? đ?̂̀?? ???̂ đ? ??̣??, đ?̣̂? đ?́?, ???́ ??̀?? ??̂? đều mang đậm nét bình dị mà tinh tế, độc đáo của ẩm thực Việt. Còn gì tuyệt vời hơn, được quây quần cùng bạn bè trong một không gian ẩm thực ấm cúng, thưởng thức món ngon đậm đà dư vị quê hương và cùng nhau ôn lại những câu chuyện cũ trong cảm xúc bồi hồi, nhung nhớ. Ẩm thực mang phong vị truyền thống vốn là nét đặc trưng làm nên thương hiệu của ???̀ ??̀?? ??̣̂? ???́? suốt cả một thập kỷ, với biết bao thăng trầm nhưng vẫn giữ nguyên vị quê hương mộc mạc, quen thuộc với lối phục vụ nhã nhặn, tinh tế, thắm đượm tình quê. Thực khách đến với Nhà Hàng Hội Quán là một lần là sẽ nhớ mãi không chỉ bởi không gian ẩm thực độc đáo mà còn vì nơi đây nổi bật với ẩm thực chuẩn vị ba miền. Thực đơn của chúng tôi vô cùng phong phú, từ những món bình dị đến những món cao sang mỹ vị đều đem đến cho thực khách những hương vị tuyệt vời.
Một số món ngon đặc trưng Nhà hàng Hội quán: SALAD TRỘN RONG BIỂN. BÁNH TRÁNG CUỐN THỊT HEO. GÀ NƯỚNG TÂY BẮC. CÁ LĂNG SÔNG HỒNG. CHẢ ỐC HÀ NỘI. TÔM CHIÊN HOÀNG BÀO. MỰC 1 NẮNG NƯỚNG MUỐI ỚT….HƠN 10 LOẠI LẨU ĐỒNG QUÊ (LẨU THẬP CẨM, LẨU SƯỜN SỤN, LẨU ỐC HÀ NỘI, LẨU CÁ LĂNG SÔNG HỒNG, LẨU BÒ ĐẶC BIỆT…)
Món ngon ở đây mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống không chỉ bởi cách chế biến điệu nghệ từ những người đầu bếp tài hoa mà còn là sự khéo léo kết hợp từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo tươi ngon, hài lòng thực khách. Một bữa ăn thịnh soạn với thực đơn truyền thống, hội tụ đủ các món ngon của ba miền đất nước đưa thực khách xuôi ngược trong những dư vị cảm giác vừa quen, vừa lạ, nhưng sẽ lưu luyến mãi không thôi.

Đến với Nhà hàng Hội quán để thưởng thức ẩm thực ba miền như một cách góp phần tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống, để gợi nhớ lại những kỷ niệm chốn thôn quê, để hòa mình trong miền ký ức xa xăm với những món ngon của mẹ, của nội. Quý khách không chỉ thưởng thức những món ăn độc đáo, thơm ngon mà còn có thể mang lại những giây phút thư giãn thú vị cùng gia đình, bạn bè trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng của chúng tôi. Nhà hàng Hội quán còn chinh phục được những thực khách khó tính nhất bởi đội ngũ nhân viên nhà hàng với cách phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.
Hãy liên hệ ngay với Nhà hàng để được thưởng thức những món ngon đồng quê độc đáo, ???́ ???̉ ??̛̀ 80?/???̛?̛̀?.
Đặc biệt, quý khách đi càng nhiều, càng thưởng thức nhiều món ngon, giá càng ưu đãi

COMBO HỘI NGỘ
❤️????? ?: ???? (01 Bánh tráng cuốn thịt heo + 01 Lẩu đồng quê: Lẩu Cháo chim câu, Lẩu gà bỗng rượu, Lẩu gà Pate, Lẩu ếch măng cay)
❤️????? ?: ???? (01 Bánh tráng cuốn thịt heo + 01 Lẩu đồng quê: Lẩu Ốc Hà Nội)
———————————————–
Quý khách hàng đặt bàn vui lòng liên hệ:
? ???̀ ??̀?? ??̣̂? ???́?
? Đ?̣? ???̉: ?Đ? ??̂̀ ??̛?̛?? ??̂̀?? – ???? Đ?̀?? ???̀?? – ?? ???́? ?????̂?
☎️ ???????: ????.???.??? – ????.???.???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.