Một số đối tượng có hành vi bảo kê ở khu vực huyện thoại sơn

Một số đối tượng có hành vi bảo kê ở khu vực huyện thoại sơn

vào ngày 1 tháng 11 này. Có 1 nhóm khoảng 7 người đã nhậu sĩn say tới quậy cơ sở thuốc tây nguyễn huỳnh 9, địa chỉ khóm thanh niên, thị trấn phú hòa, huyện thoại sơn, tỉnh an giang với lý do và mục đích muốn bảo kê lấy tiền. Chủ cơ sở là anh quốc (thành viên hội doanh nhân) cho hay đã báo với công an địa phương thuộc thị trấn phú hòa mời lên làm việc ngày hôm đó, Qua tối ngày 2.11.2022 thì có 3 thanh niên xăm mình lại đập phá quầy thuốc làm hư hao tài sản gồm cửa sắt kéo và 2 chiếc camera gia đình tổng trị giá trên 20 triệu đồng.

Nhóm tội phạm này đã hoạt động và duy trì trên địa bàn này nhiều năm

Một đối tượng có tên thường gọi là công nhóc chuyên gia đi bảo kê cho các quán ăn quán nhậu và quán karaoke , Bảo kê cho đàn e để hành hung người khác…

Theo thông tin mà chủ cơ sở làm việc với hội doanh nhân trẻ cho hay nhóm của mấy đối tượng này thường xuyên câu kết bè phái và đã nhiều lần quậy phá trên địa bàn theo hình thức như trên cơ sở của anh.

Và sao đó phóng viên có nắm thông tin và xác thực cơ quan chức năng cho hay hồ sơ vụ án đã được cơ quan có thẩm quyền thụ lý và sẻ có kết quả thỏa đáng trong thời gian sắp tới.

Mục đích muốn đăng nhóm đối tượng này lên là để xin cơ quan chức năng vào cuộc và làm rỏ nguyên nhân và sự việc. Để trả lại sự bình yên và danh dự cho cơ sở

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.