Nguyễn Như Bá Thành Chia Sẻ Bí Quyết Tự Do Thời Gian Nhờ Kinh Doanh Online trên Amazon – Đam Mê Hoạt Động Từ Thiện

Nguyễn Như Bá Thành Chia Sẻ Bí Quyết Tự Do Thời Gian Nhờ Kinh Doanh Online trên Amazon – Đam Mê Hoạt Động Từ Thiện

Nguyễn Như Bá Thành, chàng thanh niên sinh năm 1987 sinh ra lớn lên tại Đà Nẵng từng làm quản lý dự án ở cty nước ngoài được 9 năm. Sau đó anh quyết định làm công việc riêng về lĩnh vực kinh doanh trên Amazon đến thời điểm hiện tại đã được hơn 4 năm. Công việc có đặc thù hay là có thể làm việc ở bất cứ đâu, tự do thời gian và vị trí địa lý. Cho dù đang ở bất kỳ đâu nhưng chỉ với một chiếc smartphone hay laptop, bạn vẫn dễ dàng quản lý công việc, hay tìm kiếm nguồn hàng hợp lý.

Thương mại điện tử đang là xu hướng phát triển trên thế giới và kinh doanh trên Amazon đã và đang góp phần không nhỏ giải quyết công ăn việc làm cho nhiều bạn trẻ. Đồng thời, hình thức bán hàng trực tuyến này cũng giúp khách hàng dễ tiếp cận và chọn mua sản phẩm, hiện tại anh đang tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Với mong muốn cá nhân là đưa nhiều mặt hàng Việt Nam ra thế giới, thu ngoại tệ về cho đất nước, giúp đỡ bạn bè, tạo việc làm cho nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online, anh đã biết sẽ gặp nhiều thách thức nhưng cũng hiểu rằng đây sẽ là cơ hội cho mình. Đi được con đường hẹp mới mong thành công”. Anh quan niệm, trong bất kỳ việc gì, muốn đạt được thành quả đều cần sự cố gắng, vượt qua nhiều khó khăn thì trái ngọt mới đến đc. Anh vẫn không ngừng tự đặt cho mình những mục tiêu mới, cập nhật liên tục chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ còn không ngừng đạt được những thành tựu trong tương lai.

Hiện tại cuộc sống của anh khá thoải mái, vui vẻ và ổn định. Tự do thời gian, có nhiều thời gian cho gia đình và bản thân, và đang giúp rất nhiều bạn bè cũng như giống như anh vậy, trong năm vừa qua, mỗi tháng team đều rủ nhau đi du lịch 1 nơi, vừa chơi vừa làm việc.

 

Ngoài việc kinh doanh anh còn dành thời gian để tham gia các nhóm thiện nguyện giúp đỡ người vô gia cư, người khuyết tật, lao động nghèo, bệnh nhi khó khăn với phương châm:

Mỗi con người tồn tại trên quả đất đều đang nhận rất nhiều, từ tia nắng ấm áp của ngày mới đến giọt nước mát lành, từ khí trời trong veo đến cơn gió dịu nhẹ, từ sự giúp đỡ của người thân và những quý nhân trong xã hội. Chúng ta nhận nhiều từ tự nhiên và cũng nhận nhiều từ những người khác, nên cho đi và giúp đỡ người khác cũng là lẽ tự nhiên.

 

Tận mắt chứng kiến những mảnh đời bất hạnh thiếu thốn, sự nhiệt huyết làm việc thiện giúp đời của anh càng trỗi dậy. Sau mỗi chuyến đi, anh luôn tâm niệm phải làm gì đó để giúp mọi người vơi bớt cơ cực, khó khăn. Anh tâm sự, từ thiện phải xuất phát từ cái tâm. Dù bạn là ai, xuất phát ở vị trí nào, nhưng nếu có tấm lòng đều có thể cống hiến cho việc làm từ thiện. Tùy theo khả năng của mình, ai cũng đều có cách làm từ thiện riêng để san sẻ cùng cộng đồng, mang hơi ấm của tình thương đến với những người gặp khó khăn trong xã hội. Bởi cho đi là nhận lại, với yêu thương đong đầy… Qua những chuyến đi thiện nguyện, Anh thấu hiểu hơn cuộc sống khó khăn, cơ cực của những mảnh đời bất hạnh và thấy yêu cuộc sống nhiều hơn. “Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh khác nhau, thay vì cuộc sống an nhàn của tuổi trẻ, hãy tạo cho mình một lối đi riêng và giúp ích được cho nhiều người, có như vậy cuộc sống mới ý nghĩa và đáng sống”. Anh chia sẻ thêm.

Với những bạn có mong muốn kinh doanh trên Amazon như anh Nguyễn Như Bá Thành, các bạn có thể liên hệ qua facebook cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005776836255

Anh luôn sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ tư vấn về việc kinh doanh online trên Amazon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.