Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Châu Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Ngành

Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Châu Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Ngành

Nguyễn Châu anh tốt trường Đại Học Duy Tân Đà Nẵng,và đã có chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS ( do sở kế hoạch đầu tư Đà Nẵng cấp ) Tốt nghiệp khóa chứng chỉ Trường Top Olympia. Hiện tại anh đang làm quản lý và là Chủ Shop xe Ngành xe Điện bên cạnh đó anh còn kinh doanh BĐS. Cũng như các bạn khác, sau khi học tốt nghiệp đại học anh đã lựa chọn cho mình con đường kinh doanh. Là người có tính cách hòa đồng, luôn chăm chỉ, nỗ lực trong học tập cũng như trong công việc anh nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Và đam mê không ngừng ấp ủ, thôi thúc anh phải làm điều gì đó khi còn là người rất trẻ. Và anh đã “tập tành” kinh doanh, tạo bước đệm đầu tiên trên con trường sự nghiệp dài sau này. Và anh đã lựa chọn mặt hàng kinh doanh đầu đời cho mình đó là Ngành xe Điện và Kinh doanh BĐS. Anh chia sẻ; Lĩnh vực BĐS là một trong những lĩnh vực đang trở thành ngành kinh tế trọng điểm trong nền kinh tế nói chung và trong kinh tế Việt Nam nói riêng. Với đặc thù là ngành có sản phẩm mang giá trị cao, hầu hết những nhà đầu tư trong lĩnh vực này đều có nền kinh tế khá vững, tuy nhiên trên thực tế rất nhiều nhà đầu tư bắt đầu chỉ từ con số vốn rất nhỏ, và nhanh chóng thành công với lĩnh vực BĐS. Sau 1 thời gian anh có cơ hội bén duyên với lĩnh vực BĐS và anh đang gắn bó với công việc này đến hiện nay.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh. Đặc biệt trong suốt hành trình gắn bó với BĐS trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn trở ngại như: thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn vốn, chưa có mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Thế nhưng, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần sẵn sàng vượt khó, anh đã mạnh mẽ vượt qua tất cả và đạt được thành công trên lĩnh vực bất động sản như hiện nay. Vì tất cả những điều đó đều mang đến cho anh những bài học giá trị trong cuộc sống. Để hiện tại khi nhắc đến anh người ta luôn nhớ đến với hình ảnh của một chàng trai tài năng, thành công trong giới kinh doanh BĐS. Anh luôn được mọi người đánh giá cao bởi sự quyết đoán, mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh và sự nhiệt huyết, nhạy bén cũng như có những cái nhìn sâu rộng trong các chiến lược phát triển sự nghiệp của mình.

Anh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và phù hợp với nhu cầu đầu tư của khách hàng, đặt lợi ích bền vững của khách hàng mới là điều kiện tiên quyết tạo nên kết quả và sự thành công của nhà đầu tư. Anh đã thành công trong công việc của mình bằng cách chinh phục khách hàng qua những giá trị cốt lõi của sản phẩm chứ không vì lợi nhuận trước mắt. Đây cũng chính là điều mà khách hàng luôn nhớ đến và tin tưởng giao phó để anh thực hiện các giao dịch với tài sản có giá trị tiền tỷ.

Với BĐS anh phải là người phải luôn kỉ luật với bản thân, chỉn chu trong từng công việc, dám nghĩ và dám làm. Thành công sẽ đến với ai biết kiên nhẫn, biết học hỏi từ thất bại. Điều đặc biệt bạn phải luôn có mục tiêu rõ ràng với nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Muốn mua đồ không nhìn giá, hãy làm việc không nhìn đồng hồ”, nghiêm túc làm việc, bền bỉ theo đuổi mục tiêu không màng khó khăn chính là kim chỉ nam cho những thành công của anh hiện tại. Đó cũng chính là điều mà anh mong muốn truyền tải đến những bạn trẻ yêu thích kinh doanh, “Hãy làm việc một cách nghiêm túc, theo đuổi đến cùng với đam mê của mình, tin rằng với nỗ lực đủ lớn, niềm tin với giá trị mình trao đến cộng đồng và định hướng đúng đắn, thành công sẽ đến với tất cả những ai biết chọn lựa và hành động”.

Châm ngôn sống mà anh tâm đắc nhất chính là: “Nếu bạn dám làm thì bạn có thể thành công hoặc thất bại. Nhưng dù gì thì bạn ít nhất sẽ có được kinh nghiệm và trải nghiệm đáng giá. Còn nếu không làm thì bạn sẽ không có gì cả”. Chính vì vậy, anh đã không ngại khó, ngại khổ, dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình đến cùng. Sở hữu những khả năng vượt trội, tầm nhìn bao quát anh đã mạnh dạn lựa chọn hướng kinh doanh bất động sản để khởi nghiệp. Đây là một ngành vô cùng tiềm năng, nhưng cũng có không ít sự mạo hiểm.

Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, anh đã điều hành hoạt động kinh doanh thành công, mang đến nhiều dự án bất động sản chất lượng, có khả năng sinh lời cao cho khách hàng và các nhà đầu tư. Qua câu chuyện của bản thân, anh Châu đúc kết, chính trải nghiệm từ những công việc trước đây đã cho anh học và đi lên từ điều nhỏ nhất. Bạn sẽ gặt hái được thành công, sẽ giàu có nhưng đừng quên mục tiêu ban đầu của chúng ta, mang giá trị đến với xã hội – xây dựng thị trường BĐS phát triển, văn minh và chuyên nghiệp, đó chính là giá trị cốt lõi, bền vững của mỗi doanh nghiệp, cá nhân làm BĐS luôn hướng tới”.

Địa chỉ shop là 221 tiểu la- Hà Lam – Thăng Bình – Quảng Nam

hotline : 0972 952 957

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.