Nguyễn Thị Tâm CEO CEO năng động của công ty Xuất nhập khẩu thương mại MAQ

Nguyễn Thị Tâm CEO CEO năng động của công ty Xuất nhập khẩu thương mại MAQ

Sau khi tốt nghiệp đại học chị Tâm đã có khoảng thời gian làm ở các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên vốn là người năng động, lại đam mê kinh doanh nên chị Tâm đã quyết định nghỉ việc công ty và bắt đầu khởi nghiệp. Hiện tại chị Tâm là giám đốc công ty Xuất nhập khẩu thương mại MAQ tại địa chỉ Số 404, Tự Thôn, phường Nam Sơn, tp Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, chuyên phân phối, tư vấn, thi công trần nhôm, trần nhựa, ốp tường nhựa…và nội thất. MAQ đem đến cho ngôi nhà của mọi người công trình ốp tường, trần nhựa nano chất lượng.

MAQ là đơn vị chuyên phân phối và thi công nhôm, trần nhựa, nội thất gỗ công nghiệp uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, MAQ đã thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ tại Bắc Ninh và các khu vực lân cận. Cam kết cung cấp các sản phẩm trần nhôm, trần nhựa với giá thành vô cùng hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng tấm nhựa ốp trần loại tốt, sản phẩm của Kiến Quốc luôn đa dạng về số lượng, mẫu mã với nhiều tính năng vượt trội mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho công trình. Ốp  từ lâu đã không còn có tác dụng là chống nóng, che đi những khớp nối, khe hở giữa trần nhà và tường nhà mà còn làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Đến với MAQ, khách hàng sẽ không phải đắn đo giá trần nhựa cũng như chất lượng sản phẩm, MAQ sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hiệu quả với mức giá tốt nhất.

Với khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả. ấm ốp tường nano vân đá và tấm ốp tường nano vân gỗ cho độ tinh xảo cao hơn tấm ốp tường PVC trước đây. Chất liệu nhựa nguyên sinh + bột đá tạo độ bóng đẹp tấm ốp một cách tự nhiên nhất, độ bền tấm ốp Nano cũng cao hơn nhiều, thậm chí tuổi thọ lên đến 30 hoặc 50 năm. Cách âm tốt và thân thiện với môi trường. Trần nhôm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, với các đặc tính ưu việt như: An toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn. Khả năng chống cháy, chống nước, chống ẩm mốc. Khả năng tiêu âm hoàn hảo, nhẹ, lắp đặt đơn giản, độ bền cao. Mẫu mã đa dạng phù hợp mọi không gian sống.

MAQ luôn cam kết và đảm bảo:
THI CÔNG ĐÚNG KỸ THUẬT, đúng tiến độ, đảm bảo vệ sinh công trình và an ninh môi trường xung quanh. Đảm bảo AN TOÀN LAO ĐỘNG cho đội ngũ thợ thầy
Bàn giao công trình ĐÚNG TIẾN ĐỘ, nhanh gọn, sạch sẽ Tư vấn, khảo sát miễn phí. Đưa ra giải pháp phù hợp nhất với không gian sống của bạn. Lắp đặt tại nhà với chi phí hợp lý nhất. MAQ đồng hành cùng với ngôi nhà bạn, đem lại cho quý khách không gian sống tuyệt vời nhất. Tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng. Lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty. Chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, tin cậy cho mọi sản phẩm.
Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của vật liệu, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu như có bất cứ sai phạm nào.

Bên cạnh đó MAQ còn là nơi cung cấp đa dạng các món đồ nội thất gỗ công nghiệp giá rẻ tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận cho bạn chọn như: giường ngủ gỗ công nghiệp, bàn trang điểm gỗ CN, tab đầu giường gỗ CN, bàn ăn gỗ CN, tủ bếp gỗ CN, cửa gỗ CN,… Tùy chọn chất liệu gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF,… phủ Melamine, veneer, laminlate. Bên cạnh đó còn có bàn ghế sofa, tranh treo tường,…cực nhiều, giá cả cạnh tranh. Quý vị hãy sắp xếp thời gian qua trực tiếp địa chỉ cửa hàng MAQ. Sẽ thấy các món đồ nội thất gỗ CN ở đây rẻ hơn rất nhiều lần so với các chỗ khác. Chất lượng sản phẩm đảm bảo cứng cáp, chắc chắn, bền đẹp,… do việc sản xuất tại xưởng, giá tại kho như hiện tại. Tư vấn miễn phí cho khách hàng khi lựa chọn, thiết kế nội thất gia đình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.