Lê Việt Thanh Kinh Doanh Bất Động Sản chuyên định giá tài sản bất động sản với thương hiệu là  BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN.

Lê Việt Thanh Kinh Doanh Bất Động Sản chuyên định giá tài sản bất động sản với thương hiệu là BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN.

Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, lĩnh vực kinh doanh trở thành xu hướng và ngày càng phát triển. Đi kèm với kinh doanh phát triển thì giá trị bất động sản trên thị trường luôn biến đổi không ngừng. Vì thế, các công ty thẩm định giá ra đời để giúp các nhà đầu tư đánh giá chính xác giá trị tài sản hiện có, mang lại thành công trong giao dịch và đảm bảo lợi ích cho các bên. Khi lĩnh vực thẩm định giá đang ngày càng phát triển nhanh chóng thì xuất hiện thêm rất nhiều các công ty, doanh nghiệp hoạt động trên khắp cả nước. Khi đó, chúng ta sẽ khó có thể tìm kiếm được một công ty kinh nghiệm, và uy tín trên thị trường.

Lê Việt Thanh anh tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội hiện tại anh đang kinh doanh bất động sản chuyên định giá tài sản bất động sản cho các công ty, doanh nghiệp để trao đổi mua bán với thương hiệu là BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN.
BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN là một trong số ít những tổ chức thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam đủ điều kiện hành nghề thẩm định giá. BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của Bộ Tài Chính và Hiệp hội thẩm định giá Đông Nam Á (AVA). Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực và những bước đi đột phá, tiên phong, công ty thẩm định giá bất động sản tự hào trở thành doanh nghiệp Thẩm định giá Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam.

BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN được sáng lập bởi các thẩm định viên dày dặn kinh nghiệm đã được cấp thẻ thẩm định viên về giá của Bộ tài Chính, thường xuyên được huấn luyện đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm định giá của Việt Nam và Quốc tế. Với mục tiêu trở thành Công ty thẩm định giá hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn ra thế giới, BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN cam kết mang đến các dịch vụ và sự hỗ trợ tốt nhất về thẩm định giá để phục vụ hoạt động đầu tư, kinh doanh của Quý khách hàng.

 

BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN chuyên cung cấp các dịch vụ như: Định giá (thẩm định giá) các tài sản, hàng hóa, động sản, bất động sản và dự án đầu tư của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Định giá giá trị tài sản vô hình, giá trị thương hiệu, lợi thế kinh doanh. Xác định giá trị doanh nghiệp (định giá doanh nghiệp), đánh giá uy tín doanh nghiệp. Bán đấu giá tài sản, hàng hoá theo yêu cầu của khách hàng. Kinh doanh, môi giới kinh doanh tài sản (động sản, doanh nghiệp), giám định hàng hóa. Tổ chức điều tra, nghiên cứu, ứng dụng, hội thảo khoa học về xã hội, thị trường giá cả, kinh tế tài chính, tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực xây dựng và kinh tế thị trường giá cả, định giá, kinh tế tài chính theo quy định của pháp luật. Tư vấn cổ phần hoá, xây dựng phương án xác định giá trị doanh nghiệp. Tư vấn đầu tư, kinh doanh, mua – bán doanh nghiệp. Tư vấn đấu giá tài sản; tư vấn đấu thầu. Tư vấn Marketing, kinh doanh BĐS, Tư vấn và môi giới BĐS; Tư vấn dự án và lập dự án đầu tư. Dịch vụ sàn giao dịch Bất động sản, quản lý Bất động sản. Xuất nhập khẩu hàng hóa.

 

Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên là những người là các chuyên viên có trình độ đại học của các trường đào tạo ngành thẩm định giá trẻ trung , năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao khiến công ty đã khẳng định được uy tín của mình trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm định giá. Nhằm chú trọng vào yếu tố phát triển con người, công ty sở hữu số lượng chuyên viên liên tục được tham dự các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Bộ Tài Chính và Hiệp hội Thẩm định giá Việt Nam, Thế giới tổ chức.

Đồng thời, họ đều có ý thức học hỏi, không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, trong môi trường pháp lý cũng như ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật. Bằng năng lực và uy tín nghề nghiệp, qua hàng năm, BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN đều được bổ nhiệm làm tổ chức tư vấn xác định giá doanh nghiệp cho nhiều Tổng công ty, tập đoàn… và ký kết hàng trăm bản hợp đồng thẩm định giá tài sản riêng biệt cho nhiều khách hàng. Để xứng đáng là một trong những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp, BẤT ĐỘNG SẢN THANH KHOẢN đã không ngừng cố gắng để cung cấp các dịch vụ thẩm định giá một cách chính xác, trung thực và khách quan. Từ đó để khẳng định uy tín của mình cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của nghề nghiệp thẩm định giá tại Việt Nam.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.