Chàng Trai Đan Đình Hưng  Chuyển Hướng Đúng Lúc Nhờ Giao Dịch Kinh Doanh Sàn BĐS GVC Homes

Chàng Trai Đan Đình Hưng Chuyển Hướng Đúng Lúc Nhờ Giao Dịch Kinh Doanh Sàn BĐS GVC Homes

Đối mặt với nhiều thử thách, trắc trở trong sự nghiệp, anh Đan Đình Hưng đã từng bước vượt qua và trở thành một doanh nhân đa tài, đa nghề, “dám nghĩ lớn, dám làm lớn” để thay đổi cuộc sống của mình và có được nhiều thành công nhờ lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh tại sàn BĐS GVC Homes. Anh tốt nghiệp Đại Học Điện Lực. Trước khi đến với công việc BĐS anh từng kinh doanh nhà hàng, khó khăn đến với anh khi anh mở 3 nhà hàng cùng 1 lúc, vì không quản lí được và dịch covid 19 bùng nổ nên anh đã dừng hoạt động. Anh Đạt chia sẻ kể lại câu chuyện này đúng là một quá trình gian nan mà bản thân sẽ chẳng thể quên được. Giữa đam mê và công việc thì hiện tại, sau nhiều năm phấn đấu học hỏi và phát triển bản thân. Anh đã nuôi dưỡng đam mê bằng đủ thể loại nghề nghiệp trên mảnh đất thủ đô Hà Nội với phương châm “Chỉ cần không bị đói, còn lại tôi chẳng sợ điều gì nữa…”. Bản thân anh nghĩ lại cảm thấy mình tuổi trẻ, rất liều. Dám nghĩ dám làm, thấy gì hay thì bắt đầu xây dựng và phát triển, tuy nhiên còn non trẻ về kiến thức và kinh nghiệm nên đã nhiều lần thất bại kèm theo một số nợ khá lớn ở độ tuổi còn trẻ. Ban đầu mới bước chân ra xã hội đều bị gia đình và bạn bè khuyên không nên tham gia làm nhụt chí rất nhiều. Tuy nhiên anh vẫn nỗ lực và vượt qua mọi khó khăn nhất cuộc đời mình để trở nên ưu tú hơn so với bản thân mình của ngày hôm qua.

Lúc mới bước chân vào nghề tuy chưa có nhiều hiểu biết về nghề nhưng tôi nhận thấy được tiềm năng phát triển trong tương lai. Và khi càng đi sâu tìm hiểu thì anh càng thấy được sự yêu thích của mình với nghề môi giới BĐS. Luôn học hỏi những người đi trước và đồng nghiệp xung quanh. Nhờ vậy, sau một thời gian làm việc anh càng chắc chắn BĐS là lĩnh vực mà anh sẽ dành toàn bộ tâm sức để theo đuổi. Anh Hưng cũng chốt được những dự án đầu tiên cho khách hàng và dần khẳng định năng lực của bản thân trong nghề này. Bản thân anh cũng từ một chàng trai bình thường, không có nhiều kinh nghiệm nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm. Đến nay, anh đã trở thành một chàng trai thành công theo đuổi đam mê, mang về mức thu nhập tốt trong nghề môi giới BĐS. Tuy nghề môi giới bất động sản là nghề tạo cho chúng ta cơ hội làm giàu nhưng lại bắt chúng ta phải vượt qua quá nhiều khó khăn. Đúng chỉ có vượt qua khó khăn chúng ta mới có được thành công, bạn có thể mất vài năm thậm chí nhiều hơn mới có được kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh trong nghề. Nhờ cố gắng và kiên trì giúp anh phát triển công việc hiện tại. Bất Động Sản giúp anh gặp những người mà anh hướng tới và đây là môi trường như vậy, ở đó tôi được gặp gỡ, giao lưu, làm việc trực tiếp với những nhà đầu tư giàu có và thành đạt. Họ không chỉ là khách hàng mà đôi khi còn là bạn, là tấm gương thúc đẩy anh cố gắng làm việc và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.”

Chia sẻ về “Bí quyết” xây dựng thành công trong giao dịch BĐS anh cho biết:

Anh luôn tư vấn cho khách hàng luôn luôn xuất phát từ cái tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng, cảm nhận sản phẩm phù hợp nhất với họ và giúp họ đầu tư thắng lợi thì mình sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Với mình, tâm không chỉ sinh ra tướng mạo mà tâm còn sinh ra mọi thứ. Với tất cả khách hàng, anh luôn giữ vững phương châm “Làm việc dựa trên yếu tố cốt lõi là cả hai cùng thắng lợi”. Khi được hỏi động lực nào giúp bạn trụ vững với nghề, giữ vững phong độ thành công trong nhiều năm qua, chàng trai chia sẻ tâm niệm: “Nghề nào cũng cần thời gian để tích lũy. Tích lũy đủ lâu, phần thưởng sẽ tự đến”. Đó cũng là điều mà Hưng muốn nhắn gửi tới các bạn trẻ khi bắt đầu bất kì một công việc nào đó, hãy thật kiên định với sự lựa chọn của bản thân. Với anh mọi thứ hiện tại mới chỉ là khởi đầu. Chàng trai ấy vẫn đang trau dồi bản thân từng ngày, nỗ lực hơn nữa để sớm đạt được những mục tiêu đã vạch ra của đời mình. Anh mong muốn bằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bất động sản và du lịch có thể giúp nhiều người hiểu về giá trị kinh tế, văn hóa và những gì thiên nhiên ban tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.