Chàng trai chia sẽ kinh doanh – vận hành trên TMĐT – đồng thời là đơn vị  xử lý , vận chuyển hàng hoá TQ về VN uy tín chuyên nghiệp

Chàng trai chia sẽ kinh doanh – vận hành trên TMĐT – đồng thời là đơn vị xử lý , vận chuyển hàng hoá TQ về VN uy tín chuyên nghiệp

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa ngày càng tăng cao, người tiêu dùng có mức sống cao hơn đòi hỏi những mặt hàng tốt, tiện lợi. Hàng hóa Trung Quốc đang ngày càng được nhập khẩu về Việt Nam nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay anh Trần Huy Tưởng chính là địa chỉ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín cho những khách hàng cần nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh. Trần Huy Tưởng hiện tại anh đang giám đốc công ty về lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thiết bị vệ sinh đồ gia dụng trên các sàn thương mại điện tử Lazada Shopee, bên cạnh đó anh còn vận hành và ký gửi , đóng gói và xử ký đơn hàng cho các shop bán hàng Online chuyên vận chuyển và nhập khẩu từ TQ về VN.

​Với mong muốn những sản phẩm tiện lợi đến tay người tiêu dùng, anh đã nhanh chóng đạt được mức thu nhập đáng mơ ước, và trở thành một trong những nhà bán hàng thành công trên các sàn TMĐT. Rõ ràng, khi thế giới càng ngày càng phẳng, thì cơ hội cũng chia đều cho tất cả. Nhưng thành công chỉ thực sự đến với ai biết nắm bắt và tận dụng những gì công nghệ mang lại. Bám sát mục đích ban đầu, Ty từng ngày tìm tòi và học hỏi từ các khóa học miễn phí về kinh doanh online trên Youtube. Và từng bước một, với sự hỗ trợ sát sao của đội ngũ Shopee, anh nhanh chóng làm quen với nền tảng TMĐT, học cách bán hàng trực tuyến, tận dụng bộ công cụ quảng bá gian hàng trên Shopee để tối ưu hóa chi phí. Sự chăm chỉ được hồi đáp bằng kết quả đáng ngạc nhiên. Nhận thấy tiềm năng của thương hiệu cũng như khao khát kinh doanh nghiêm túc hơn, anh quyết định mở thêm gian hàng trên Lazada, Tiki, Sendo để phân phối. Lúc ấy, anh chỉ có duy nhất một niềm tin vào bản thân và tương lai của các sàn TMĐT. Nhờ chất lượng sản phẩm cũng như sự nhiệt tình của ông chủ nhỏ, khách của anh ngày càng đông hơn, đa dạng hơn và dành nhiều thiện cảm cho thương hiệu.

Bên cạnh đó anh còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển và nhập khẩu từ TQ về VN. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và đã vận chuyển hàng nghìn đơn hàng thành công mà chưa có đơn hàng nào khiến khách hàng phàn nàn. Nơi đây chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn chinh phục được mọi nguồn hàng, những lô hàng hóa dồi dào tại Trung Quốc. Để nhập hàng từ Trung Quốc, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thỏa sức mua sắm trực tuyến trên các website thương mại điện tử như taobao, alibaba, tmall, paipai… Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn nhận hàng, kiểm tra, đóng gói, thông quan và chuyển hàng đến tận nhà cho bạn trong thời gian sớm nhất mà không mất công sang tận Trung Quốc đánh hàng. Đơn vị vận chuyển của anh Trần Huy Tưởng chỉ nhận vận những đơn hàng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ mua bán, phù hợp với quy định pháp luật của Trung Quốc và Việt Nam như hàng may mặc, nội thất, điện tử, các loại thiết bị văn phòng, hàng công nghiệp, các vật dụng trong nhà, mỹ phẩm, các loại nông sản, thực phẩm… Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với bất kỳ đơn hàng nào dù bé hay lớn. Không đặt ra yêu cầu nào về trọng lượng, kích thước của đơn hàng. Với phương thức vận chuyển linh hoạt chúng tôi luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.